Nam Joo Hyuk พระเอกหนุ่มหน้าใส บินลัดฟ้ากลับมาหาแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง

เริ่มกิจกรรมความฟินกับการโชว์ร้องเพลงจาก นัมจูฮยอก ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้เป็นอย่างดี ต่อเนื่องความฟินกับการพูดคุยสัมภาษณ์เกี่ยวกับชีวิตและไลฟ์สไตล์ของเขา พร้อมเรื่องราวงานแสดงในบทบาทต่าง ๆ เรียกว่าแฟนคลับทั้งหลายปลื้มใจในความสำเร็จของหนุ่มคนนี้ และได้รู้จักตัวตนของเขามากยิ่งขึ้น และยังได้เป็นผู้โชคดีรับของขวัญชิ้นพิเศษที่นัมจูฮยอกได้เตรียมมาให้อีกด้วย

 

          ความสุขและความอบอุ่นยังไม่หมดเมื่อหนุ่มคนนี้สวมบทบาทการเป็นพ่อครัวในการทำเมนู คิมบับ โชว์ ยิ่งทำให้แฟนคลับฟินไปกับผู้ชายคนนี้สุด ๆ กันเลยทีเดียว ต่อเนื่องด้วยโชว์ร้องเพลงอีกครั้งที่เขาเลือกมามอบเป็นของขวัญให้กับแฟน ๆ ชาวไทย จบโชว์แล้วหนุ่มนัมจูฮยอกเลือกตอบคำถามจากข้อความที่แฟน ๆ ได้เขียนถึงเขาบนบอร์ดบริเวณหน้างาน

ต่อเนื่องด้วยความฟินอีกระดับเมื่อนัมจูฮยอกเลือกผู้โชคดีขึ้นมา 4 ท่านเพื่อร่วมแสดงด้วยกันในฉากเด็ดจากซีรีส์ที่เขาได้แสดง นอกจากนี้นัมจูฮยอกยังมีเพลงเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้แฟนคลับอีกครั้ง แต่โดนเซอร์ไพรส์กลับด้วยแฟนโปรเจคท์เสียก่อน โดยแฟน ๆ เตรียมคลิปวิดีโอเพื่อส่งความรักและความห่วงใยไปถึงนัมจูฮยอก พร้อมป้ายข้อความขอบคุณที่กลับมาเมืองไทยอีกครั้งตามที่เคยสัญญาเอาไว้เมื่อปีที่แล้ว ทำเอานัมจูฮยอกถึงกับซึ้งจนพูดไม่ออกกันเลยทีเดียว ปิดท้ายกันด้วยเพลงสุดท้ายที่นัมจูฮยอกเดินลงไปแจกดอกกุหลาบสีแดงให้แฟน ๆ ถึงที่นั่งกันเลยทีเดียว ส่งทุกคนกลับบ้านด้วยรอยยิ้ม ความอบอุ่น และความประทับใจไม่รู้ลืม

ข้อมูลจาก 4NOLOGUE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap