South Club กับเวทีที่มากกว่าคำว่าคอนเสิร์ต

    เอาใจแฟนคลับชาวไทยเป็นที่สุด เมื่อ South Club นำโดย นัมแทฮยอน (Nam Tae Hyun) พร้อมเพื่อนร่วมวง จางวอนยอง (Jang Won Young), คิมอึยมยอง (Solomon Kim) และ คังกอนกู (Kang Kun Ku) เยือนไทยมอบความสนุกทางดนตรีในรูปแบบ Music Fan Meeting สไตล์นัมแทฮยอน ในบรรยากาศพิเศษสำหรับ Amp ชาวไทยโดยเฉพาะ  

   
              งานนี้แฟนคลับไม่กลัวฟ้าฝนพร้อมใจกันมากรี๊ดหนุ่ม ๆ จนล้นเอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา สร้างสรรค์งานคุณภาพสุดฟินโดยผู้จัดขวัญใจแฟนคลับ Do Concert เริ่มต้นเปิดเวทีหนุ่ม ๆ ขออุ่นเครื่องให้เหล่า Ampไทย (ชื่อแฟนคลับ) ไปกับเพลง See You ที่ คังกอนกู – มือกีตาร์ ,  จางวอนยอง – มือกลอง และคิมอึยมยอง (โซโลม่อน) – มือเบส เล่นคลอเบาๆ ก่อนที่เจ้าหนูนัมแทฮยอน จะขึ้นเวทีมาประเดิมให้แฟนๆได้แดนซ์กันกรุบกริบด้วยเพลง Dirty house (더러운 집) เป็นเพลงแรก ด้วยจังหวะเพลงมันส์ๆ เรียกเสียงกรี๊ดไปตามๆ กันเลยจ้า ประเด็นคือเปิดมาเพลงแรกก็เข้าเพลงโปรเจคแหวนไฟของบ้านแฟนคลับ @SOUTHCLUBBKK_P  เลยค่ะ แฟนๆร่วมใจกันเปิดแหวนไฟและโบกไปกับเพลง ทำให้เป็นการเปิดคอนเสริตที่สวยมากจริงๆ  จบเพลงแทฮยอนทักทายแฟนๆ “ในที่สุดพวกเราก็ได้มาที่เมืองไทย และผมคิดถึงทุกๆ คนนะครับ แถมทุกคนก็มาต้อนรับที่สนามบินแต่เช้าเลยด้วย ซึ่งวันนี้หัวใจของผมก็ได้เต้น ตึกตักๆ แถมผมได้เตรียมเพลงมาไว้ให้อีกเพียบเลยนะครับ”
              ต่อด้วยเพลงเบาๆ ฟังสบาย อย่างเพลง I.D.S  ให้แฟนๆได้โยกตัวตามจังหว่ะเพลงและเสียงนุ่มๆของแทฮยอน  จบเพลงแทฮยอนก็ปากหวานทันทีว่า “เมืองไทยนี่ดีกว่าที่ผมคิดอีกนะครับเนี่ย สิ่งที่ผมกำลังเห็นอยู่ช่างสวยงาม และรอยยิ้มของทุกคนสวยมาก และครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตคร้ังแรกของเรา หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกนะครับ” แฟนๆกรี๊ดให้กำลังใจหนุ่มๆบนเวที และแทฮยอนก็ยังบอกอีกว่า “อยากเห็นหน้าสาวไทยชัดๆ สักหน่อยย Stand Up!! ” ไปค่ะ! ลุกขึ้นโยกไปตามเพลง SEX และ L.S.F ผลงาน cover ที่ South Club เตรียมมาให้แฟนๆไทยฟังโดยเฉพาะอีกด้วย จบเพลงแทฮยอนก็แวะถามว่า “ว้าว! สนุกมั้ยครับ??” แฟนๆพร้อมใจกันตอบ เน~~~ ทันที “พวกผมก็สนุกเหมือนกันนะครับ ทุกๆ คนเหมือนจะพูดภาษาเกาหลีได้เลยนะครับ แถมเมื่อวานผมได้ไปออกรายการไทย และร้องเพลงไปด้วย แต่คราวนี้จะมาร้องเพลงให้สุดกว่านั้นอีกกับเพลง I Belive U “ และต่อกันด้วยเพง  I Got the Blues, Yer Blues, The spy, Roadhouse Blues, I Can’t Get No ที่ทำให้แฟนๆโยกไปตามจังหว่ะดนตรีแน่นๆของวง และเสียงทรงพลังของแมวน้อยแทฮยอนตลอดเพลง
              ปรับอารมณ์มาที่เพลงช้าๆกันบ้างกับเพลง Hug Me เพลงนี้แฟนๆได้เตรียมโปรเจคเปิดแฟลสมือถือในท่อน 나도 웃고 싶어요 (นาโด อุชโก ชิพพอโย) และโยกไปกับท่อน 안아줘 (อานาโจ~) จนจบเพลง ทั่วทังฮอลอบอุ่นไปด้วยดนตรีและเสียงร้องของแทฮยอน ส่องสว่างสวยงามด้วยแสงแฟลสที่ส่งตรงขึ้นไปบนเวที สวยมากจริงๆ จนแทฮยอนน้ำตาคลอแก้เขินด้วยการดึงปลายผม 15 เซ็นอย่างมุ้งมิ้ง ก่อนที่จะทำมือส่งหัวใจพร้อมยกนิ้วโป้งให้แฟนๆ เรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอล เพลง Champagne Supernova ก็ดังขึ้น เพลงนี้ คังกอนกู มือกีตาร์สุดหล่อ โซโล่กีต้าร์ได้บาดลึกจริงๆ
              ไฟในฮอลมืดลง เพื่อกลับมาสว่างให้กับสเปเชียลเกสอย่างหนุ่มน้อย “นัมดงฮยอน” ทงแซงสุดหล่อของแทฮยอนนั่นเอง กับเพลง Yello (Coldplay) งานนี้เรียกกเสียงกรี๊ดได้ลั่นฮอลอีกเช่นกัน เพราะแทฮยอนเล่นกีต้าร์อยู่ข้างๆน้องชาย และส่งยิ้มให้น้องอย่างภูมิใจ ทำเอาแฟนๆปลิ่มไปตามๆกัน เพราะเป็นครั้งแรกที่คู่พี่น้องได้อยู่บนเวทีเดียวกัน ก่อนที่น้องดงจะลงจากเวทีก็เข้าไปแท็คมือและกอดกับพี่ๆสมาชิกในวง น่ารักน่าเอ็นดูจริงๆพ่อคุณเอ้ย
              จากนั้นแทฮยอนก็พาเข้าโหมดเศร้าซึ้งๆกันอีกครั้งด้วยเพลง Take Me Out ที่แฟนๆนัดเปิดแสงแฟลสและร้องตามกันอีกครั้ง ต่อด้วยเพลง 소녠,소녜 ที่ซึ่งจนจบเพลง แทฮยอนบอกว่า “จริงๆแล้วอยากจะอยู่กรุงเทพนานกว่านี้นะครับ แต่ผมต้องกลับไปเพื่อที่จะสร้างเพลงใหม่ๆขึ้นมาอีก พวกผมจะเล่นดนตรีต่อไป ตราบใดที่ทุกคนที่รักผมยังอยู่กันอย่างงี้ South Club จะตอบแทนด้วยเพลงและดนตรีดีๆให้ทุกคนนะครับ ตอนนี้ก็จะเป็นช่วงสุดท้ายแล้ว ผมไม่รู้ว่าเวลาจะผ่านไปเร็วแบบนี้ ผมจะจดจำ และรอคอยเพื่อที่จะมานัดเจอกันอีกนะครับ เพลงสุดท้ายครับ” และ VDO Fans Project ก็เปิดขึ้นมา แทฮยอนและทุกคนตกใจ และหันกลับไปดูที่ VTR ซึ่ง VDO Fans Project ทำได้น่ารักมาก ไม่ใช่แค่คลิปๆนึง แต่เต็มไปด้วยความรู้สึก ความรัก ความห่วงใยและกำลังใจที่แฟนๆตั้งใจมอบให้นัมแทฮยอนและสมาชิกในวง แฟนๆหลายคนน้ำตาไหล และหัวเราะไปกับความน่ารักของ Fans Project นี้ บรรยากาศในฮอลอบอวลไปด้วยพลังบวกที่ส่งตรงไปยังเวทีอย่างท่วมท้น #แอบน้ำตาซึมไปด้วย หลังจบ VDO แฟนๆก็ยกป้ายที่แปลว่า “ไว้เจอกันอีกนะ พวกเราจะอยู่ตรงนี้เสมอ” และใช่ค่ะ แทฮยอนร้องไห้ มีเค้กและกีต้าร์มอบให้ด้วย “ขอบคุณครับ ผมจะพยายามเต็มที่ให้มากกว่านี้นะครับ  แทฮยอนเดินไปหยิบกีตาร์ที่แฟนมอบให้เป็นของขวัญมาคล้องตัว “ขอบคุณมากนะครับ วันนี้ ตอนนี้เป็นวันที่มีความสุขที่สุดสำหรับผม จากที่ได้เริ่มร้องเพลงมา จริงๆแล้วมีช่วงที่ผมเหนื่อยและท้อมากๆ พอๆได้เห็นคลิป เหมือนภาพพวกนี้ผ่านไปในหัวเลย ทำให้นึกได้ว่ามีหลายๆอย่างเลยที่ผมผ่านมันมาได้ ผมขอขอบคุณทุกๆคนะครับ ที่ให้ผมและ South Club ได้อยู่บนเวทีนี้ ขอบคุณแฟนๆทุกคน สต๊าฟทุกคน และเมืองไทยด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆ นะครับ” แทฮยอนเริ่มร้องเพลงอีกครั้ง เพลงนั้นคือเพลง LIAR แทฮยอนเปลี่ยนท่อน 미안해요 (ขอโทษครับ) เป็น 고마워요 (ขอบคุณครับ) และพูดว่า“คัมซามีดา” อีกครั้ง ส่วนท่อนจบ You Are Liar You Are Liar ยังมี Thank You(iar) อีกด้วย งานนี้ตื้นตันทั้งคนบนเวที และแฟนๆไปเลยจ้า (ดู VDO Fans Project)
              แฟนๆไม่ปล่อยให้จบแบบนี้ไปง่ายๆหรอกนะแทฮยอนอ่า~ Encore! Encore! Encore! จนแทฮยอนกลับขึ้นมาอีกครั้งกับเพลง Don’t Let Me Down , Creep, Who Do you Love (나랑 아니몐) และต่อด้วยของขวัญที่เตรียมมาให้ แทฮยอนบอกว่า “เป็นเพลงใหม่ ที่ทำขึ้นมา แต่ยังไม่รู้ว่าจะได้เปิดให้ฟังในอนาคตไหม เลยคิดว่ามันเป็นของขวัญได้ เพราะเราไม่เคยแสดงบนเวที ถ้าเป็นเพลง title ก็อาจจะได้ฟังเร็วๆนี้” ชื่อเพลงว่า I Miss You
              แทฮยอนถามแฟนๆว่ามีเพลงไหนที่อยากฟังเป็นพิเศษไหม ทุกคนต่างตะโกนเพลง ” I’m Young” แทฮยอนและสมาชิกพยายามฟังว่าเพลงอะไร แทฮยอนก็ถามว่า “좋더라? อันนี้มันเล่นยากนะครับ เดี๋ยวจะให้ได้ยินแบบไม่มีดนตรีนะครับ” แล้วแทฮยอนก็จัดให้ตามคำขอ พร้อมแฟนๆที่ร้องคลอไปกับเสียงของแทฮยอน ความอบอุ่นกลับมาท่วมฮอลอีกครั้ง แทฮยอนแถมเพลง 아니 No ให้โดยไม่ต้องขอ ปลิ่มกันไปทั้งฮอล ปิดท้ายด้วยเพลง Hug Me เป็นเพลงสุดท้ายจริงๆ กันอีกครั้ง รอบนี้แทฮยอนสั่งให้วอนยองหยุดตีกลอง และให้แฟนๆร้องท่อน 안아줘 (อานาโจ~)  ไปด้วยกัน จบเพลงสมาชิกทุกคน มายืนเรียงกัน และขอบคุณทุกๆฝั่งของเวที แทฮยอนบอกว่า “ขอขอบคุณทุกที่ทีทำให้เกิดคอนเสริตครั้งนี้ สต๊าฟทุกคน เมเนเจอร์ทุกคน และ Do Concert ด้วยนะครับ ถ่ายรูปกันไหมครับ ขอเพลงหน่อยนะครับ ขอไฟให้แฟนๆหน่อยได้ไหมครับ จะได้เห็นชัดๆ มาข้างหน้ากลัวจะอันตราย ยืนอยู่กับที่ดีกว่าเนอะ เดี๋ยวเราถ่ายรูปด้วยกัน” ถ่ายเสร็จแทฮยอนก็ลุกขึ้นยืนและตะโกน “Thank You” ทุกคนโบกมือให้แฟนจบเดินลงเวทีไป
              ยังค่ะ ความฟินยังไม่หมด  ส่งท้ายความประทับใจด้วยการจับมือกับแฟน ๆ ที่มาร่วมงาน  สร้างความสุขและรอยยิ้ม  ส่งท้ายค่ำคืนสุดพิเศษได้อย่างสวยงาม  ก่อนกลับประเทศ หนุ่ม ๆ South Club ได้ฝากคำขอบคุณสื่อมวลชน และแฟน ๆ ชาวไทยที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนพวกเขาอย่างดีเสมอมา  งานมิวสิคแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยสนุกมากและประทับใจมาก  และหากมีโอกาสพวกเขาจะกลับมามอบความสุขจากเสียงดนตรีอีกครั้งอย่างแน่นอน
ติดตาม South Club ได้ที่
Facebook: South Club | Twitter: @asksouthclub | Instagram: s_b_c_official
ขอบคุณภาพจากFacebook  Do Concert

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap