อะชิฯ ประกาศข่าวดี ชวน N.Fia ไทยติดปีก! เตรียมบินไปให้สุด แล้วหยุดที่ความฟิน!! ใน N.Flying 1st Fan meeting ‘Go N Fly’ in Bangkok 23 มิ.ย.นี้

ได้เวลาที่แฟนคลับของ “เด็กบิน” จะได้เฮกันอย่างเต็มเสียงซะที! เมื่อผู้จัดไฟแรง “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION) สานต่อความสำเร็จจาก 2 โปรเจ็คอย่างที่ผ่านไปแล้ว “2018 คังมินฮยอก ‘โรแมนติก เซลลิง’  แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” และที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้อย่าง “2018 อี จงฮยอน&อี จองชิน เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง “J VS J” อิน แบงคอก”ขอเอาใจแฟนคลับขั้นสุดจับมือร่วมงานกับค่ายเพลง FNC ENTERTAINMENTอีกครั้ง ประกาศเตรียมพาวงดนตรีสุดร้อนแรง “เอ็น.ฟลายอิ้ง” (N.Flying)มาทำกิจกรรมอย่างเต็มอิ่มเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในประเทศไทย กับ “เอ็น.ฟลายอิ้งเฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ‘โก เอ็น ฟลาย’ อิน แบงคอก” (N.Flying 1st Fan meeting ‘Go N Fly’ in Bangkok) ในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 นี้  เวลา 18.00 น. ณ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

                   ท่ามกลางเหล่าศิลปินไอดอลที่มีอยู่เต็มวงการเพลงเกาหลี แต่ 5 หนุ่ม ซึงฮยอบ  (หัวหน้าวง, ร้องนำ, แร็ปเปอร์, กีต้าร์, เปียโน) , กวังจิน (เบส) , ฮุน (กีต้าร์) , แจฮยอน (กลอง) และ ฮเวซึง  (นักร้องเสียงหลัก) แห่ง “เอ็น.ฟลายอิ้ง” กลับโดดเด่น ดูแตกต่าง และน่าสนใจด้วยบทบาทวงดนตรีที่มีดีทั้งหน้าตา ความสามารถ รวมถึงประสบการณ์อย่างโชกโชนจากการเดบิวต์ในประเทศญี่ปุ่นและยังเคยเป็นวงเปิดให้กับทัวร์คอนเสิร์ตของศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง เอฟทีไอส์แลนด์ และ ซีเอ็นบลู มาแล้วด้วย จึงทำให้“เอ็น.ฟลายอิ้ง” เป็นมากกว่าไอดอลเพราะพวกเขามีทั้งฝีไม้ลายมือ การเอ็นเตอร์เทน แถมไม่หยุดพัฒนาตัวเอง สมดั่งชื่อวง“เอ็น.ฟลายอิ้ง” (N.Flying)ซึ่งย่อมาจากคำว่า “New Flying” มีความหมายว่า“การโบยบินเพื่อไปพบเจอสิ่งใหม่”นั่นเอง
                   ด้วยความโดดเด่นน่าจับตามองของ “เอ็น.ฟลายอิ้ง” จึงทำให้พวกเขาเคยเดินทางมาทำกิจกรรมที่ประเทศไทย แต่เป็นแค่น้ำจิ้มกระตุกต่อมฟินชวนสัมผัสเท่านั้น และสำหรับการติดปีกบินมาหาเหล่า N.Fiaชาวไทย (N.Fia : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ “เอ็น.ฟลายอิ้ง”) กันอีกครั้งนี้ในงาน“เอ็น.ฟลายอิ้งเฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ‘โก เอ็น ฟลาย’ อิน แบงคอก” จะเต็มอิ่มกว่าที่ผ่านมา! เพราะกิจกรรมจะถูกจัดเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของ “เอ็น.ฟลายอิ้ง” โดยพวกเขาต่างพร้อมใจเตรียมความพิเศษมาตอบแทนความรักและการสนับสนุนของ N.Fiaรวมทั้งการแสดงสุดมันส์ที่จะทำให้ทุกคนนั่งแทบไม่ติดเก้าอี้แน่นอน!!
                   N.Fiaชาวไทย เตรียมตัวบินไปให้สุด แล้วหยุดที่ความฟิน!! ใน “เอ็น.ฟลายอิ้งเฟิร์ส แฟน มีตติ้งโก เอ็น ฟลาย’ อิน แบงคอก” (N.Flying 1st Fan meeting ‘Go N Fly’ in Bangkok)ในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 นี้  เวลา 18.00 น. ณ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 19พฤษภาคม 2561 เวลา 10.00 น. (เวลาท้องถิ่น) ทาง https://ticket.achi.co.th บัตรราคา 6,000 (VIP) / 4,800 / 3,000 / 1,800 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรืออัพเดทข้อมูลได้ทางhttps://ticket.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION , Line @ACHI_ACITIVATION … ใครพร้อมแล้ว ติดปีกรอกันได้เลย!!
#NFlying #2018NFlyingFanMeetinginBKK #ACHIACTIVATION

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap