แทยง – เตนล์ ครองหัวใจในแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย!

TAEYONG (แทยง) และ TEN (เตนล์) ดูโอ้สุดฮอตแห่ง ‘NCT U’ (เอ็นซีที ยู) คว้าหัวใจแฟนคลับชาวไทยไปเต็ม ๆ ในงานแฟนมีตติ้งสุดประทับใจ “NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK” ซึ่งจัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งกระแสตอบรับของงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ ก็ร้อนแรงจนฉุดไม่อยู่เพราะบัตรทุกที่นั่งถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายใน 1 นาที!!

งานแฟนมีตติ้งเริ่มเปิดฉากความประทับใจแรกด้วยการทำความรู้จักตัวตนของ แทยง และ เตนล์ กันให้มากกว่าเดิมผ่านช่วงพูดคุยที่รวบรวมหลากหลายคำถาม ทั้งความรู้สึกแรกเมื่อรู้ว่าจะได้มาจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย, กิจกรรมยามว่าง, สถานที่ท่องเที่ยวที่อยากไป ไปจนถึงคำถามที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ โดยทั้ง 2 หนุ่มยังได้เลือกคำถามที่แฟน ๆ อยากรู้กันมาตอบอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม และเกมต่าง ๆ ที่มาเรียกรอยยิ้ม สร้างสีสัน และความสนุกให้กับงานยิ่งขึ้น อีกทั้งแฟน ๆ ผู้โชคดียังมีโอกาสได้รับของรางวัลสุดพิเศษจากหนุ่ม ๆ มากมาย

                   ทางด้านแฟนคลับก็ได้เซอร์ไพร์สทั้งสองหนุ่มด้วยแฟนคลิปวีดิโอที่รวบรวมเอาภาพที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของ แทยง และ เตนล์ เอาไว้ โดยหลังจบคลิปทั้ง 2 หนุ่มต่างซาบซึ้งและได้ยิ้มกว้างขึ้นกว่าเดิมเพราะหันกลับมาพบกับบอลลูนรอยยิ้มหลากสีสันที่แฟน ๆ ตั้งใจเตรียมให้ และแบนเนอร์ความหมายดี ๆ ที่แปลเป็นภาษาไทยว่า “ฉันจะทำให้เธอเปล่งประกายมากกว่านี้เอง ดังนั้นขอให้ยิ้มกว้าง ๆ เสมอนะ” … พูดได้ว่าแฟนๆ ชาวไทยแสดงความรัก สร้างความประทับใจให้หนุ่ม ๆ อย่างเต็มเปี่ยมจริงๆ

มาถึงช่วงไฮไลท์สุดท้ายของงาน กับหลากหลายเวทีการแสดงที่ขึ้นโชว์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง เริ่มจากโซโล่ของ เตนล์ ในเพลง ‘New Heroes’ เพลงแนวป๊อป EDM ที่โชว์ให้เห็นถึงการเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ มีเสน่ห์เชิงศิลปะ รวมถึงเสียงร้องที่เติบโตมากยิ่งขึ้นของหนุ่มไทยคนนี้ ต่อด้วยโซโล่ของ แทยง กับเพลงแนว EDM อย่าง ‘AROUND’ ที่เจ้าตัวได้เซอร์ไพร์สเปิดตัวออกมาโชว์สกิลการแร็ปแบบเท่ๆ ออกมาจากด้านหลังแล้วเดินผ่านผู้ชมอย่างสุดใกล้ชิด ก่อนเดินขึ้นเวทีมาระเบิดความมันส์จนต้องขยับตัวเต้นตามกันทั้งฮอลล์ และเพลงสุดท้ายก็คือเพลงที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอยอย่าง “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)” ที่แค่เริ่มจังหวะเพลงขึ้นมาแฟน ๆ ถึงกับกรี๊ดกันสนั่น โดยในเพลงนี้ ทั้ง แทยง และ เตนล์ ต่างตั้งใจแสดงกันอย่างเต็มที่ เพื่อโชว์ให้เห็นถึงเสน่ห์และเคมีที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ดึงดูดทุกความสนใจให้มาอยู่ที่พวกเขาเท่านั้น ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยคำขอบคุณจากทั้ง 2 หนุ่ม แทยง และ เตนล์ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ พร้อมสร้างความสุข และความทรงจำดี ๆ ด้วยกันตลอดทั้งงาน

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap