วง HIGHLIGHT โชว์ไฮไลท์! จัดเต็มความสนุกให้ไลท์ไทย คุ้มค่าการรอคอย!

แม้จะไม่ได้เจอกันนานถึง 2 ปีกว่า และครั้งนี้ ยุน ดูจุน (YOON DUJUN) ลีดเดอร์ของวง ไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่อีกสี่หนุ่มสมาชิก วง HIGHLIGHT (ไฮไลท์) อย่าง ยง จุนฮยอง (YONG JUNHYUNG) แร็ปเปอร์, ยัง โยซอบ (YANG YOSEOP), อี กีกวัง (LEE GIKWANG) และน้องเล็กของวง ซน ดงอุน (SON DONGWOON) ก็ไม่ทำให้ผิดหวังไลท์ไทยผิดหวังแม้ซักนาทีเดียว กับ 2018 HIGHLIGHT in Bangkok เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ หนุ่มๆขนเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่มาโชว์อย่างเต็มอิ่ม พร้อมด้วยเกมให้แฟนคลับได้ร่วมลุ้น ที่หนุ่มๆ HIGHLIGHT มอบความสนุกให้กับแฟนๆ ด้วยตัวเองตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงกว่าแบบไม่ต้องพึ่งพาพิธีกร สมชื่อการเป็น HIGHLIGHT SHOW ของพวกเขาอย่างแท้จริง!

สี่หนุ่ม HIGHLIGHT เริ่มต้นเปิดโชว์ 2018 HIGHLIGHT <HIGHLIGHT SHOW> in Bangkok ด้วยเพลง Can Be Better ก่อนต่อเนื่องด้วย Calling You ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่น แล้วยังมีคลิปวีดิโอจาก ยุน ดูจุน ที่ส่งคลิปมาทักทายแฟนๆ และขอโทษที่เขาไม่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ ก่อนสนุกกันต่อด้วยช่วงเอนเตอร์เทน ที่ จุนฮยอง , โยซอบ , กีกวัง และ ดงอุน เตรียมเกมสนุกๆ มาประชันทักษะ อย่าง เกมเดาะบอล, ตั้งขวดน้ำ, ปาแผ่นหินอ่อน และดับเทียนด้วยดาบ ซึ่งทั้งสี่แข่งขันกันเองเพื่อชิงของรางวัลแสนฮา เรียกเสียงเชียร์จากชาวไลท์ได้ไม่น้อย แต่เรียกหัวเราะดังกว่าเพราะทั้งสี่ทั้งขิง ทั้งบลัฟ กันแบบไม่ยั้ง!!

งานนี้เพิ่มความพิเศษสุด เพราะแฟนๆ ได้ร่วมร้อง ได้ฟัง ได้มันส์ และได้ซาบซึ้งไปกับเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่ อย่างเต็มอิ่มสมความคิดถึง พาเหรดกันมาทั้งเพลง Celebrate, Good Luck, 12:30, Ribbon, Take On Me, Plz Don’t Be Sad, Can You Feel it? และ It’s A Beautiful Night นอกจากนั้นไลท์ยังมอบความประทับใจส่งกลับให้หนุ่มๆ HIGHLIGHT ด้วยเซอร์ไพร์สโปรเจคจากไทยไลท์และเซอร์ไพร์สวันเกิดย้อนหลังให้ ดงอุน และ ดูจุน โดยสี่หนุ่มถึงกับออกปากว่าจะเก็บความทรงจำที่มีค่าในวันนี้ไว้อีกแสนนาน “ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ ขอบคุณที่ทำให้เก้าอี้ที่ว่างเหล่านี้เต็ม พวกเราตั้งใจจะเติมเต็มที่ว่างของดูจุนไม่ให้ว่างเปล่าเหมือนกัน แต่การขาดคนใดคนหนึ่งในวงไปไม่สามารถเติมเต็มได้จริงๆ…” พร้อมสัญญาจะว่าพวกเขาจะกลับมาที่ไทยอีกครั้ง พร้อมกับ ดูจุน เพื่อการเป็น ‘HIGHLIGHT’ ที่พร้อมหน้าทั้ง 5 คน

ติดตามรายละเอียด และติดตามโปรเจคอื่นจาก FIVE FOUR LIVE ผู้จัดที่บริหารโดยคนบันเทิงรุ่นใหม่ คุณสัว ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, คุณกราฟ โอสธี ซุ่นมงคล, คุณมัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย และคุณดาต้า ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ได้ทาง Facebook : Five Four Records / Website : www.fivefourrecords.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap