B.A.P สาดความมันส์แบบลิมิเต็ด! สุข-ซึ้ง-เต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงเต็ม!!

ระเบิดความมันส์แบบไม่ยั้ง สมความลิมิเต็ดและเอ็กซ์คลูซีฟ! สำหรับหกหนุ่ม B.A.P (บี.เอ.พี) นำโดย ลีดเดอร์ บัง ยงกุก (Bang Yong Guk), ฮิมชาน (Him Chan), แดฮยอน (Dae Hyun), ยองแจ (Young Jae), จงออบ (Jong Up) รวมถึง เจโล่ (ZELO) สมาชิกน้องเล็กของวง ที่แม้จะได้รับบาดเจ็บแต่ก็โชว์ความมุ่งมั่นตั้งใจเต็มเปี่ยม ใส่เฝือกดามแขนเพื่อขึ้นเวทีคอนเสิร์ตสุดพิเศษ B.A.P 2018 LIVE [LIMITED] IN BANGKOK โดยผู้จัดใจดีใจป้ำ APHI ENTERPRISE ณ GMM Live house at Central World เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา

เริ่มต้นบรรยากาศด้วยความร้อนแรงกับเมดเล่ย์เพลงฮิตบีทหนักๆ อย่าง Warrior, Power, One Shot, No Mercy ที่ปลุกให้เบบี้ไทยแดนซ์กระจายจนไฟลุก ต่อด้วยเพลงสนุกๆ ที่มีท่าเต้นน่ารักอย่าง STOP IT, CRASH และ Dancing in the rain หลังจากนั้น หกหนุ่ม B.A.P ขอกล่าวทักทายแฟนคลับไทยด้วยภาษาไทยสุดคิ้วท์ที่เตรียมมาอ้อนเบบี้ไทยโดยเฉพาะ เริ่มที่ แดฮยอน กับประโยคที่ว่า “น่ารักจัง” ยองแจ เรียกเสียงกรี๊ดจากประโยคว่า “เป็นแฟนกัน” ลีดเดอร์ ยงกุก ขอพูดสั้นๆ ว่า “รักนะ” 2 หนุ่ม จงออบ , ฮิมชาน พร้อมใจกันบอก “รักนะ จุ๊บ..จุ๊บ” และ น้องเล็ก เจโล่ ขออ้อนแฟนๆ ว่า “รักผมมั้ย” พร้อมทำท่าซารังเฮโยใส่จนเบบี้ไทยแทบฟินสลบ

หลังจากทักทายพอให้หายคิดถึงแล้ว ทั้ง 6 หนุ่มก็พาแฟนๆ เข้าสู่ช่วงโหมดซึ้งกับเพลงช้าๆ อย่าง Coffee Shop, Rain Sound และ 1004 (ANGEL) ต่อด้วยโชว์โซโล่ของ หนุ่ม ยองแจ ที่เจ้าตัวบอกว่ายังไม่ได้ตั้งชื่อเพลง เพราะเป็นเพลงใหม่ที่เตรียมตัวมาอย่างหนักเพื่อนำมาร้องสดให้เบบี้ไทยฟังในคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นครั้งแรกของโลก เรียกว่าลิมิเต็ดสมชื่อคอนเสิร์ตสุดๆ จากนั้นหนุ่มๆ ก็กลับขึ้นมาบนเวทีอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้งในเพลง Young , Wild, Free โดยหลังจากจบเพลงนี้ บรรดาแฟนคลับต่างพร้อมใจกันทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับหนุ่ม แดฮยอน ด้วยการชูป้าย “HAPPY BIRTHDAY DAEHYUN 180628” และร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้ ทำเอา แดฮยอน ยิ้มปลื้มก่อนจะบอก “ขอบคุณเบบี้ไทยที่ไม่เคยลืมวันเกิดของเขา”

พักหายใจพอหายเหนื่อยแล้ว ก็มาโดดให้มันส์สุดเหวี่ยงกันต่อกับเมดเล่ย์เพลงแดนซ์ชุดใหญ่กับเพลง Feel So Good, Be Happy, Carnival, That’s my jam และ Do What I Feel จากนั้นเข้าสู่ช่วงโซโล่เดี่ยวของ จงออบ ที่โชว์พลังเสียงและท่าเต้นสุดเท่ในเพลง TRY MY LUCK และ ลีดเดอร์ ยงกุก ที่โชว์กล้ามอกด้วยคอสตูมเสื้อเชิ้ตปลดกระดุม ในเพลง YAMAZAKI ซึ่งทำเอาเบบี้ไทยเลือดกำเดาแทบกระฉูด แล้วเร่งเครื่องความสนุกแบบนันสต็อปกันต่อในเพลง Skydive, Wake Me Up และปิดท้ายด้วยเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Hands Up

แสงไฟดับลงได้ไม่นาน เหล่าเบบี้ทั่วทั้งฮอลล์ต่างพร้อมใจกันตะโกนเรียก B.A.P ดังลั่นฮอลล์ แล้วทั้ง 6 หนุ่มก็กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งในเพลงความหมายดีอย่าง With You โดยแฟนๆ ร่วมกันทำโปรเจกต์พิเศษให้หนุ่มๆ ด้วยการชูป้ายข้อความว่า “BABY ALWAYS BESIDE YOU : 언제나 이 자리에서 기다릴게. 너희들은 우리의 전부니까.” ซึ่งแปลว่า “เบบี้จะอยู่ข้างคุณเสมอ เพราะคุณเป็นทุกอย่างสำหรับเรา ไม่ว่าจะนานแค่ไหน เราจะรอคุณอยู่ตรงนี้เสมอ” ทำเอาหนุ่มเจโล่ ซึ้งจัดจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ทีเดียว

ก่อนจะลากันไป B.A.P ก็มีความในใจอยากจะบอกแฟนๆ เช่นกัน เริ่มจาก แดฮยอน กล่าวว่า “ต้องขอโทษเบบี้ไทยด้วยที่ไม่ได้กลับมาหากันตั้งนาน ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่ตั้งตารอคอยกันและขอบคุณอีกครั้งสำหรับการอวยพรวันเกิดให้ผมครับ” ยงกุก บอกว่า“ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาหาเบบี้ไทยในวันนี้ ทุกคนทำให้ผมประทับใจจริงๆ ผมจะตั้งใจทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ขอบคุณมากครับ” ฮิมชาน บอกว่า “ก่อนมาเมืองไทย เรามีเรื่องเกิดขึ้นมากมาย แต่เบบี้ทุกคนก็รอคอยและมาร่วมสร้างความทรงจำที่ดีให้กับพวกเราในวันนี้ ผมรักทุกคน แล้วเจอกันใหม่นะครับ (พูดไทย)” บอกความในใจแบบหวานฉ่ำกันจนทำให้เบบี้ไทยยิ้มแก้มปริแล้ว หนุ่มๆ B.A.P ก็ชวนเบบี้ไทยมาแดนซ์ต่อในเพลง Excuse Me ปิดท้ายคอนเสิร์ตที่บอกเลยว่าทั้งลิมิเต็ดและพิเศษสุดๆ ครั้งนี้อย่างเต็มอิ่ม

ติดตามผลงานคุณภาพครั้งต่อไปของผู้จัดใจดีใจป้ำ ที่ต้องการส่งต่อความสนุกสุดมันส์ให้กับแฟนๆชาวไทย APHI ENTERPRISE ได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/aphienterprise

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap