ไม่พูดมาก…เจ็บคอ! ‘ซังกยุน – เคนตะ’ ปล่อยความสนุกเบอร์แรง ปิดท้ายทัวร์ ใน 2018 SANGGYUN KENTA FANMEETING IN BANGKOK

มีแต่คำว่าแฮปปี้เต็มไปหมด!!! เมื่อดูโอ้คู่ซี้อย่าง SANGGYUN (ซังกยุน) และ KENTA (เคนตะ) ทำตามสัญญากลับมาหาแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง โดยการเชื้อเชิญจากผู้จัดคิวทอง “เดอะ ไลม์ (ไทยแลนด์)” การกลับมาครั้งนี้พวกเขาแท็กทีมมาพร้อมความพิเศษแบบนอนสต็อปสมกับที่ออกตัวไว้ว่าคิดถึงและรักแฟนๆชาวไทยหนักมาก ทำให้บรรยากาศงาน 2018 SANGGYUN KENTA FANMEETING IN BANGKOK ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา คึกคักตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว
 
 
สองหนุ่มเปิดตัวด้วยเพลง “My Flower” เพลงที่ทำให้ทุกคนรู้จักพวกเขาเป็นอย่างดีในนามสมาชิกวง JBJ  ท่ามกลางเสียงแฟนชานท์และเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ จากนั้นทั้งคู่ก็ขอเพิ่มความใกล้ชิดกับแฟนๆด้วยการทักทายอย่างเป็นกันเอง และรีบหยอดคำหวานทันทีว่า วันนี้เป็นวันที่เสียงกรี๊ดดังที่สุดทำให้รู้สึกปลื้มมากๆ  และพูดถึงเพื่อนๆด้วยว่าแม้ JBJ จะจบกิจกรรมวงไปแล้วแต่พวกเขาก็ยังคงติดต่อกันตลอด ยิ่งทำให้แฟนๆส่งเสียงกรี๊ดไม่หยุด เท่านั้นไม่พอ…ยังยิงหมัดเด็ดด้วยภาษาไทยที่เตรียมมา โดย ซังกยุน พูดว่า ‘ผมหล่อมั้ย?’ , ‘ไม่พูดเยอะ…เจ็บคอ’ด้าน เคนตะ ไม่ยอมแพ้ขออ้อนด้วยคำว่า ‘รักน้อยๆ…แต่รักนานๆนะครับ’ ก่อนจะทิ้งท้ายช่วงแรกเพื่อเตรียมโชว์ช่วงต่อไป พวกเขาเล่าด้วยความปลาบปลื้มใจว่ามาไทยครั้งนี้ได้ไปเดินช้อปปิ้งตลาดนัดกลางคืนเรียกว่าฟินสุดๆ
หลังจากนั้น เคนตะ กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งกับเพลง “Kiss You” เพลงโซโล่จังหวะน่ารักๆ สมฉายาหนุ่มลุค Cutie & Sexy ด้าน ซังกยุน ก็ไม่ยอมแพ้ออกมาวาดลวดลายกับเพลง “So Blind” และเพลง “Whatever U Want” ที่เย้ายวนให้แฟนๆออกสเต็ปเบาๆ ฟินกันต่อเนื่องเมื่อเข้าสุู่ช่วง Game สตาร์ทกันที่เกมแรกที่ขาแดนซ์ได้เปรียบสุดๆเพราะผู้โชคดีทั้ง 6 คนที่ขึ้นไปต้องแบ่ง 2 ทีม และต้องเต้นตามจังหวะเพลงที่เปิดร่วมกับศิลปินในทีม งานนี้ทีมของ เคนตะ อับดวงเล็กน้อยเพราะเครื่องจับจังหวะดับไป 2 เครื่อง ทำให้ทีมของ ซังกยุน ชนะไปแบบขาดลอย พักเหนื่อยกับการเล่นเกม ทั้งสองก็หนุ่มขอขายของนี๊ด..นึง เพราะนอกจะเดบิวท์ยูนิตคู่แล้วพวกเขาก็กำลังจะมีผลงานด้านการแสดงในเว็บดราม่าที่เพิ่งจะถ่ายทำเสร็จและจ่อคิวออนแอร์เร็วๆนี้ แม้จะเล่ารายละเอียดมากไม่ได้แต่พวกเขาก็ขอหยิบเอาเพลง “Picture”เพลงประกอบซีรีส์มาร้องให้ฟังแทนด้วย
เข้าสู่เกมที่ 2 เป็นช่วงที่เรียกเสียงฮาได้ลั่นฮอลล์ เมื่อลัคกี้แฟนถูกแบ่งเป็นทีมละ 3 คน แต่ละคนต้องฟังหัวหน้าทีมอย่าง เคนตะ และ ซังกยุน ใบ้เพลงไทยว่าคือเพลงอะไร ทั้งสองหนุ่มตั้งใจสุดๆ แม้จะออกเสียงได้แค่ทำนองก็ตาม แต่แฟนๆก็ลงมติเป็นเอกฉันท์ว่าน่ารักเกินเบอร์มากๆ ผลออกมาเสมอกัน แต่ความอับโชคซ้ำซ้อนของ เคนตะ เป่ายิงฉุบแพ้ทำให้หนุ่มซังกยุนชนะไป 2 เกมรวด ขำจนเหนื่อยเมื่อยกรามไปแล้ว ก็เปลี่ยนโหมดมากรี๊ดรัวๆกับโชว์สุดพิเศษที่ดูโอ้คู่นี้ตั้งใจเตรียมมาให้แฟนๆในเพลง “Uptown Funk” แต่งานนี้ไม่ใช่ว่าแฟนในฮอลล์จะเซอร์ไพรส์ฝ่ายเดียว ซังกยุน และ เคนตะ ก็โดนจัดเซอร์ไพรส์กลับด้วย VTR  ซึ้งๆ พร้อมป้ายภาษาเกาหลีคำว่า 언제나어디든계속응원해줄게 (แม้ว่าจะอยู่ที่ไหนและเมื่อไหร่ พวกเราจะให้กำลังใจตลอดเสมอ) ที่แฟนๆ พร้อมใจชูทั้งฮอลล์ ทำเอาสองหนุ่มซึ้งจนต้องเอ่ยคำขอบคุณแฟนๆ ที่ทำ Fan Project ให้ทุกครั้งที่มาพวกเขารู้สึกอบอุ่นและประทับใจมากๆ ที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคนที่ซัพพอร์ตตั้งแต่เริ่มงานทำให้มีความสุขมากๆ  และพวกเขาก็กลับเข้าหลังเวทีไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข
ด้วยพลังจากทุกเสียงที่ตะโกนเรียกชื่อ ซังกยุน – เคนตะ ดังกระหึ่มฮอลล์  ทำให้พวกเขารีบกลับมาหาทุกคนอีกครั้งพร้อมเพลง “Call Your Name”ซึ่งแฟนๆก็ทำโปรเจกท์ให้อีกครั้งกับการเปิดแฟลชมือถือที่ติดสติ๊กเกอร์สีส้มและสีชมพูบานเย็นซึ่งเป็นสีตัวแทนของทั้ง 2 หนุ่ม ทำให้บรรยากาศในฮอลล์กลายเป็นดวงดาวส่องแสงสวยงามให้กับทั้งคู่ ก่อนจะจากลากันไปจริงๆ และพวกเขาทิ้งท้ายด้วยคำสัญญาว่าจะกลับมาหาทุกคนอีกแน่นอน  เรียกได้ว่างานแฟนมีทติ้งครั้งนี้เป็นการปิดท้ายทัวร์ที่เต็มอิ่มและสมบูรณ์แบบอย่างมาก
และโปรเจ็กท์ต่อไป “เดอะ ไลม์ (ไทยแลนด์)” จะพาศิลปินคนไหนมาให้แฟนๆชาวไทยได้เจอแบบสเปเชียลอีกนั้น จับตากันให้ดีๆ รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์แน่นอน ติดตามรายต่างๆได้ที่ https://www.facebook.com/TheLimeThailand/
#SanggyunKentaFMinBKK

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap