‘TAEYEON’ เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต <'s...TAEYEON CONCERT> อย่างงดงามที่ฮ่องกง

โวคอล ควีนที่เชื่อใจและรับฟังผลงานเพลงได้ ‘TAEYEON’ เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต <‘s…TAEYEON CONCERT> อย่างงดงามที่ฮ่องกง นับถอยหลังรอมาสร้างความสนุกให้กับแฟนชาวไทยเป็นลำดับต่อไปในคอนเสิร์ตวันที่ 1-2 ธันวาคมนี้!


สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างประเทศของ <‘s…TAEYEON CONCERT> นั้น ได้เริ่มขึ้นที่ฮ่องกงเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ AsiaWorld-Expo Arena ซึ่ง ‘TAEYEON’ ได้สะกดผู้ชมด้วยการแสดงอันยอดเยี่ยมที่ผสมผสานวงดนตรีสดตลอดคอนเสิร์ต, มาตรฐานระดับสูงของการแสดงสด และเวทีสุดอลังการเอาไว้ด้วยกัน


และที่สำคัญ ‘TAEYEON’ ถือเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวสัญชาติเกาหลีคนแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในฮอลล์จัดคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดของฮ่องกงอย่าง AsiaWorld-Expo Arena ได้อีกด้วย นับเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังบัตรคอนเสิร์ตอันสุดยอด และความนิยมของเธอได้อีกครั้งค่ะ โดยคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ อย่างร้อนแรงสมกับเป็นการกลับมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 1 ปี 5 เดือนที่ฮ่องกงค่ะ


นอกจากนี้ ในวันที่จัดคอนเสิร์ตนั้น ‘TAEYEON’ ได้รวมทุกความสนใจเอาไว้ด้วยเสน่ห์ต่าง ๆ ผ่าน 24 บทเพลง ตลอดการแสดง 2.30 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นเวทีเพลงฮิต ‘I’, ‘Why’, ‘Fine’, ‘Rain’ รวมถึงเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Something New’ และเพลงใหม่ ซึ่งแฟน ๆ ต่างก็ร่วมสนุกและร้องตามไปตลอดทั้งคอนเสิร์ตค่ะ


และแน่นอนว่า ความสนุกนี้กำลังจะเดินทางมาถึงแฟน ๆ ชาวไทยในคอนเสิร์ต <‘s…TAEYEON CONCERT in BANGKOK> ที่จัดเต็มถึง 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 1 (18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 2 (16.00 น.) ธันวาคม 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยตอนนี้ยังมีเฉพาะบัตรยืนโซน AL และ AR ราคา 4,500 บาท ของทั้ง 2 รอบการแสดงจำหน่ายอยู่อีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้นค่ะ สามารถไปซื้อได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสกว่า 13,000 สาขาทั่วประเทศใกล้บ้านท่าน หรือ ซื้อทางเว็บไซต์ https://www.allticket.com/#/event/TAEYEONCONCERTinBANGKOK ได้เลยค่ะ งานนี้ ไม่ต้องลังเลอีกต่อไป รับรองความฟิน และคุ้มค่าสุด ๆ แน่นอน แล้วนับถอยหลังรอเวลามากรี๊ดกันให้สุดเสียงไปด้วยกันนะคะ แล้วเจอกันค่ะ ^^


[from FACEBOOK SMTRUE STAFF]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap