ซังกยุน-เคนตะ พร้อมสนุกกับแฟนคลับไทย ใน JBJ95 1st Concert Home in Bangkok

ซังกยุน-เคนตะ พร้อมสนุกกับแฟนคลับไทย ใน JBJ95 1st Concert Home in Bangkok

คอนเสิร์ต : JBJ95 1st Concert Home in Bangkok
วันที่แสดง : วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562
สถานที่แสดง : MCC HALL เดอะมอลล์บางกะปิ
ราคาบัตร : 5,400/4,400 และ 2,500 บาท
ซื้อบัตรได้ที่ : www.dragonhillthailand.com

หลังจากสองหนุ่มหล่อดูโอ้คู่ซี้ ซังกยุน (Sanggyun) และ เคนตะ (Kenta) เคยแท็กทีมมาสร้างความประทับให้แฟนคลับชาวไทยได้ฟิน และสนุกสนานกับงานแฟนมีตติ้งกันไปแล้วก็ทำให้พวกเขารู้สึกว่าแฟน ๆ ที่เมืองไทยน่ารัก และเป็นกันเองอย่างมาก ดังนั้นเลยไม่พลาดที่พวกเขาจะหาช่วงเวลาดี ๆ กลับมาเจอทุกคนอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ขอเพิ่มเลเวลอัปเวอร์ชั่นจากแฟนมีตติ้งเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย กับงาน JBJ95 1st Concert Home in Bangkok วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ณ MCC HALL เดอะมอลล์บางกะปิ โดยผู้จัดหน้าใหม่ Dragonhill Entertainment ที่ยืนยันว่า แม้จะใหม่แต่ก็ใส่ใจทุกรายละเอียด คอนเสิร์ตครั้งนี้คุ้มค่า เต็มอิ่มทุกวินาทีแน่นอน

สองหนุ่ม ซังกยุน และเคนตะ เมื่อจบโปรเจกต์ JBJ ทั้งคู่ก็ยังคงมีผลงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง และประกาศชื่อวงสำหรับการเดบิวต์ดูโอ้อย่างเป็นทางการว่า JBJ95 ซึ่งมาจากชื่อวงเดิม (JBJ) ที่เป็นจุดเริ่มต้นการทำงานร่วมกัน และนำเลข (95) ปีเกิดของทั้งคู่มาผสมกัน หลังจากเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ทั้งคู่ก็ได้ปล่อยมินิอัลบั้มแรก HOME ออกมาทันที ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงของพวกเขาเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทั้งสองหนุ่มได้วางแผนยกเวทีคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นในเดือนธันวาคม 2561 ที่ประเทศเกาหลีมาไว้ที่ประเทศไทย พร้อมทั้งยังอัดแน่นด้วยโชว์สุดพิเศษที่ซุ่มฟิตซ้อมมาเป็นอย่างดี เพื่อให้แฟน ๆ ที่มาร่วมงานรู้สึกผ่อนคลายสบาย ๆ เหมือนอยู่บ้านตัวเอง

ถ้าอยากสัมผัสว่า HOME ของ ซังกยุน และ เคนตะ จะน่าอยู่แค่ไหน ห้ามพลาดงานคอนเสิร์ต JBJ95 1st Concert Home in Bangkok ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ณ MCC HALL เดอะมอลล์บางกะปิ เด็ดขาด !! เปิดจำหน่ายบัตรวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม 2562 ทาง www.dragonhillthailand.com บัตรราคา 5,400/4,400 และ 2,500 บาท ที่สำคัญงานนี้จัดหนักเสิร์ฟสิทธิพิเศษสุดเอ็กคลูซีฟให้แฟน ๆ แบบจัดเต็ม เรียกได้ว่ามาแล้วทั้งสนุกสนาน และฟินไปพร้อมกันแน่นอน !! ติดตาม และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊ก Dragonhill Entertainment และทางทวิตเตอร์ @DragonhillTH

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap