ความอบอุ่นปกคลุม Voice Space เต็มอณูหัวใจ เหตุเกิดเพราะเสียงเพลงของหนุ่ม Colde

ความอบอุ่นปกคลุม Voice Space เต็มอณูหัวใจ เหตุเกิดเพราะเสียงเพลงของหนุ่ม Colde

อันย๊ง~ วันนี้ Popcon TH จะพาทุกคนไปสัมผัสความอบอุ่นที่ปกคลุม Voice Space ทุกอณู กับงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก Colde First Live In Bangkok ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 19 มกราคม 2562 จากผู้จัดขวัญใจสายอินดี้อย่าง Seen Scene Space

มาถึง Voice Space สถานที่จัดตอนเสิร์ต มีเพลงของคุณ Colde เปิดให้แฟนๆที่นั่งรอฟังวอร์มอัพกันพลางๆ สำหรับแฟนๆที่ซื้อบัตร VIP มีนัดลงทะเบียน 15.00 น. สิทธิพิเศษสุดคือได้รับบัตรแข็งพร้อมลำดับคิว ริสแบนด์ รวมถึงโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ของคุณ Colde กันเรียบร้อย ก็นั่งฟังเพลงต่อเพื่อรอเข้ากิจกรรมโฟโต้กรุ๊ป

งานนี้ผู้จัดสุดชิค Seen Scene Space เติมความอบอุ่น โฟโต้กรุ๊ป แค่กรุ๊ปละ 6 คนเท่านั้นเอง แฟนๆฟินกันถ้วนหน้าไปเลยจ้า เพราะระหว่างนั่งรอ คุณ Colde ก็เดินออกมาหน้าแบร็คดอร์ปหน้างาน เพื่อถ่ายรูปหมู่ ถ่ายไป ฟินไป ถ่ายเสร็จก็ยืนดูคุณ Colde ถ่ายกับกรุ๊ปอื่นได้อีกด้วย ดี๊ดีย์

จากนั้นบัตร VIP ก็ทยอยเข้าฮอล ตามด้วยบัตร GA บรรยากาศภายในฮอลเต็มไปด้วยความตื่นเต้น มีเครื่องดื่มสร้างฟิลลิ่งกรึ่มๆก่อนเริ่มคอนเสิร์ตบริการทั้งนอกและในฮอล ความดีงามยังไม่หมดเท่านี้ เพราะมี CD อัลบั้ม wave พร้อมลายเซ็น Colde ทุกแผ่น มาจำหน่ายด้วยในราคา 700 บาท คุ้มสุดๆไปเลย

เปิดสเตจด้วย DJ คนคิวท์ APRO IS DIFFERENT เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆลั่นฮอล ความนุ่มนิ่มตรงแท่น DJ เพิ่มความอบอวลกันเข้าไปอีก แฟนๆโยกตัวไปตามจังหวะที่ คุณ DJ APRO ส่งตรงมาหน้าเวที เพิ่มพลังบวกได้อย่างลงตัว

และก็มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เสียงนุ่มลึกกินใจของคุณ Colde เริ่มขึ้นด้วยเพลง I’ve been naver in love before ของ Chet Baker จบเพลงคุณ Colde ทักทายแฟนๆ “What’s Up! Bangkok!  สวัสดีครับ” พร้อมบอกว่า “คอนเสิร์ตจะแบ่งเป็น 2 พาร์ท และจะพยายามพูดเยอะหน่อยเพราะมีล่ามคอยแปลให้ และต้องขอบคุณคังโท ทีมงานจากเกาหลีที่มาช่วย ทำให้เวทีการแสดงสวยงามแบบนี้ และวันนี้ผมมากับ Apro Is Different (คุณ DJ คนคิ้วท์) “

ก่อนจะไปต่อกับเพลง Lovestruck ที่สะกดใจแฟนๆได้ดีสุดๆ จบเพลงคุณ Colde ก็พยายามพูดชื่อเพลงเป็นภาษาไทย นั่นก็คือคำว่า “โรคอกหัก” แถมยังบอก “ขอบคุณทุกคนที่มา ถึงแม้ว่าทุกคนจะยุ่ง แต่ก็ขอบคุณมากครับที่มาที่นี่” และต่อด้วยเพลงที่คุณ Colde บอกว่าชอบมากกับเพลง DNA ของวง BTS เพลงนี้คุณ Colde ยังบอกแฟนๆด้วยว่าให้ไปฟังใน Youtube กันเยอะๆนะ เสริชว่า Colde – DNA และต่อด้วยเพลง Sunflower และแน่นอนว่าเพลงนี้ต้องมีดอกทานตะวันมาแจกแฟนๆ คุณ Colde บอกว่า “ความหมายของเพลง ผมเป็นดอกทานตะวัน คุณคือแสงอาทิตย์ อีกความหมายคือ ผมเป็นผู้ชายที่มองคุณแค่คนเดียว ปกติผมจะแจกดอกทานตะวัน แต่มาที่ไทยหายากมาก แต่ในที่สุดก็หามาได้ ถ้าใครมาเที่ยวที่เกาหลี ผมจะให้ดอกทานตะวันของเกาหลีนะครับ” และต่อด้วยเพลง 춤Dance , Poem (시) จบเพลงคุณ Colde บอกข่าวดี “offonoff is comback” ถือเป็นของขวัญที่ดีให้แฟนๆสุดๆ คุณ Colde บอกว่าชอบอ่านพวกบทกวี อ่านแล้วเอามาแต่งเพลงได้ แถมยังบอกด้วยว่าถ้าพูดไทยคงดีกว่านี้ ถึงแม้ว่าเราจะพูดภาษาที่ต่างกัน แต่ก็ยังอยากพูดคุยกับแฟนๆ แถมยังให้แฟนๆฟังเพลงไปกับ Google Translate ด้วยและเริ่มเพลงสุดท้ายของพาร์ทแรกกับเพลง Wall (벽)

พาร์ทที่ 2 เริ่มขึ้น แสงไฟสีแดงสาดทั่วฮอล ความมันส์กำลังเริ่มต้นด้วยเพลง Move ซึ่งเป็นเพลงที่ร้องในรายการ Breaker ครั้งแรก ได้เจอคุณคังโท ทำให้เค้ามาถึงจุดนี้ได้ พร้อมชวนให้แฟนๆมาสนุกไปกับพาร์ท 2 ด้วยกัน “อยากให้แฟนๆสนุกไปกับผม” ประโยคนี้เรียกเสียงกรี๊ดไปอีกรอบ และต่อด้วยเพลง 자유 ที่แฟนๆต้องร้องท่อน เอ้! คุณ Colde กำลังจะเตี๊ยม แต่แฟนไทยพร้อมมาก ตอบรับได้โดยไม่ต้องสอน จนคุณ Colde ยังต้องร้อง โอ้วว~ ถือเป็นเพลงที่คุณ Colde ร้องไปพร้อมกับแฟนๆจนจบเพลง ระหว่างจบคุณ Colde ถอดเสื้อ wavy ออก ข้างในเป็นเสื้อผ้ามัดย้อม ซื้อจากจตุจักร ไปกับ DJ Apro เมื่อวาน “ได้เห็นรถบรรทุกขนของด้วย ตลาดนัดกลางคืนที่ไทยดีมาก อยากไปทุกวันเลย เมื่อวานไปกลับตอนเที่ยงคืน และไปอีกรอบกลับตอนตี 3 เลยได้ไปซื้อเสื้อตัวนี้มา” และไปสนุกกันต่อด้วยเพลง Space , gold , your dog loves you

และต่อด้วยช่วงอังกอร์ คุณ Colde กลับมาด้วยเพลง Photograph ก่อนจบคุณ Colde บอกว่า “อยากจะขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มาดูผมวันนี้ ขอบคุณครับ (ภาษาไทย) ขอบคุณสต๊าฟ Seen Scene Space คังโทฮยอง  Apro ฮยอง และทีมงานทุกๆคน ผมจะทำเพลงอีกมากมาย น่าจะได้เจอกันอีก จะมาดูผมรอบหน้าใช่ไหมครับ? It’s so wavy wavy yeah! เพลงต่อไปเป็นเพลง Please love me จบเพลงจะเปิดแผ่น  ให้ฟัง ผมเอามาจากเกาหลี หลังจากร้องเพลงเสร็จ ผมจะเปิดเพลง และผมจะเดินออกไป เห็นโคฟเวอร์ดอกทานตะวันไหมครับ อยากให้ลองทายดูว่าผมจะฟังเพลงอะไรของ Radiohead” และเพลงสุดท้ายก็ดังขึ้น ทุกคนในฮอลตั้งใจฟัง พร้อมกับเก็บความทรงจำที่มีค่านี้ไว้ในใจกลับบ้านกันไปเต็มกำลัง

จบเพลง คุณ Colde เดินไปหา DJ Apro เพื่อเปิดแผ่นเพลงของ Radiohead ให้ฟัง นั่นก็คือเพลง Creep จนจบคอนเสิร์ต แฟนๆค่อยๆทยอยหอบความอบอุ่นกลับบ้าน พร้อมรอยยิ้ม พลังบวก ที่คุณ Colde มอบให้กันอย่างเต็มปอดจริงๆค่ะ

Popcon TH ขอบคุณ คุณ Colde รวมถึงทีม Wavy ที่มาสร้างความสุขให้แฟนๆชาวไทย ขอบคุณผู้จัดสุดชิค  Seen Scene Space และทีมงานทุกคน ที่จัดงานที่ดีงามในครั้งนี้ เจอกันใหม่งานหน้า อันย๊ง~

อย่าลืมติมตามและเป็นกำลังใจให้ Popcon TH ด้วยนะคะ
Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap