บอยกรุ๊ปใหม่ของ YG ทั้ง 2 วงจะโปรโมทร่วมกัน ในนาม “TREASURE 13”

บอยกรุ๊ปใหม่ของ YG ทั้ง 2 วงจะโปรโมทร่วมกัน ในนาม “TREASURE 13”

บอยกรุ๊ป 2 กลุ่มใหม่จากค่าย YG Entertainment จะโปรโมทด้วยกันเป็นกรุ๊ปใหญ่!

เมื่อเดือนที่แล้ว ประธานยางฮยอนซอก ผู้ก่อตั้งค่าย YG Entertainment ทำให้แฟนๆ ประหลาดใจด้วยการประกาศว่าทางต้นสังกัดจะไม่เดบิวต์แค่เพียงบอยกรุ๊ปกลุ่มเดียว แต่จะเดบิวต์บอยกรุ๊ปถึง 2 กลุ่มด้วยกัน ประกอบด้วยสมาชิกจากรายการเซอร์ไวเวิล “YG Treasure Box”

ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ สำนักข่าว Sports Seoul แจ้งว่าขณะนี้ YG Entertainment กำลังรวมบอยกรุ๊ปทั้งสองกลุ่มให้เป็นกลุ่มใหญ่ ในนาม “TREASURE 13” แนวคิดคอนเซ็ปในการโปรโมททั้งสองกลุ่มเป็นแบบ “ทำงานแยกกันและสามารถรวมตัวกันได้”

หากว่า YG Entertainment ตัดสินใจที่จะทำตามแผน “2 ครอบครัวภายใต้หลังคาเดียวกัน” บอยกรุ๊ปทั้ง 2 กลุ่มใหม่จะไม่ได้รับชื่อวง ภาพลักษณ์หรือสไตล์เช่นเดียวกับ WINNER และ iKON (ที่เดบิวต์แยกกันหลังจากปรากฏตัวในรายการเซอร์ไวเวิล “WIN: Who is Next?” ทางช่อง Mnet ในปี 2013) แต่ทั้งสองกลุ่มจะโปรโมทเป็นกลุ่มใหญ่กลุ่มเดียวชื่อว่า “TREASURE 13” 

คนวงในกว่าวว่า “ในอดีต YG Entertainment ได้พยายามสร้างมุมมองด้านบวกหลังจากเดบิวต์ iKON และ WINNER มาเป็นเวลานาน ดูเหมือนว่าพวกเขามีแผนจะสร้างไอดอลด้วยสมาชิก 13 คนเพื่อลดข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากการเดเดบิวต์บอยกรุ๊ปทั้ง 2 กลุ่มในเวลาเดียวกันและสร้างฐานแฟนคลับโดยเร็วที่สุด”

ก่อนหน้านี้ YG Entertainment ประกาศบอยกรุ๊ปกลุ่มแรก TREASURE จะประกอบด้วยสมาชิก 7 คน ได้แก่ ฮารุโตะ บังเยดัม โซจองฮวาน คิมจุนกยู พัคจองอู ยุนแจฮยอก และชเวฮยอนซอก

กลุ่มที่สองซึ่งยังไม่ได้เปิดเผยชื่อวง ประกอบด้วยสมาชิก 6 คน ได้แก่ ฮายุนบิน มาชิโฮ คิมโดยอง โยชิโนริ พัคจีฮุน และอาซาฮี

คิดอย่างไรกับความคิดที่จะให้ทั้งสองกลุ่มโปรโมทด้วยกันและแยกกัน? 

 

ที่มา soompi

แปลและเรียบเรียง 

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap