คำชี้แจงอย่างไม่เป็นทางการจากเคนิวัล ต่อประกาศจากทางต้นสังกัดศิลปิน

คำชี้แจงอย่างไม่เป็นทางการจากเคนิวัล ต่อประกาศจากทางต้นสังกัดศิลปิน

หลังจาก เจย์ปาร์ค เกรย์ AOMG ฮโยลิน และนัมแทฮยอน ออกมาอัพเดตผ่านช่องทาง Official ถึงการไม่มาเข้าร่วมงาน Knival 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 เมษายน 2562 ที่กรุงเทพ ประเทศไทย

ล่าสุดมีคำชี้แจงอย่างไม่เป็นทางการจากเคนิวัล ต่อประกาศจากทางต้นสังกัดศิลปิน ออกมาว่า

“ขณะนี้ทางเคนิวัลกำลังอยู่ในขั้นตอนตรวจสอบและประสานเรื่องกับทางเอเจนซี่เกาหลี ผู้เป็นตัวกลางในการติดต่อศิลปิน เนื่องจากทางเรายังไม่ได้รับความชัดเจนเช่นเดียวกัน ว่าเหตุใด ทางต้นสังกัดศิลปินจึงได้ประกาศออกมาเช่นนั้น เนื่องจากรูปภาพการโปรโมทงาน ทางเคนิวัลได้รับอนุญาตจากทางเอเจนซี่เป็นที่เรียบร้อย และ ทางศิลปินก็ได้รับทราบเรื่องการนำรูปภาพมาโปรโมทงานเช่นเดียวกันเพราะทางเราได้ทำการ tag รูปภาพไปยังศิลปินและศิลปินบางรายก็ได้ทำการกดไลค์ กดแชร์โพสต์ของเคนิวัลเช่นกัน รวมถึงเรื่องการชำระเงินล่าช้าตามที่ทางต้นสังกัดศิลปินได้กล่าวถึงทางเคนิวัลนั้น ถือเป็นเรื่องระหว่างเอเจนซี่ และ ต้นสังกัดศิลปินซึ่งไม่เกี่ยวกับทางเรา

อย่างไร เคนิวัลจะมีคำชี้แจง และ ประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งภายในวันนี้ผ่านทางเพจของเรา ภายหลังจากที่ได้รับทราบข้อสรุปจากทางเอเจนซี่ และ ค่ายศิลปิน

ทั้งนี้ หากงานมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร ทางลูกค้าผู้ซื้อบัตรเข้าร่วมงาน สามารถขอคืนเงินได้ โดยทางเราจะมีประกาศอีกครั้ง ภายหลังจากได้มีข้อสรุปเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นค่ะ

หมายเหตุ สำหรับรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม รบกวนรอติดตามประกาศผ่านทางหน้าเพจของเรา หากทางเราตอบกลับล่าช้าหรืออย่างไร เนื่องจากมีผู้ส่งข้อความเข้ามาสอบถามเป็นจำนวนมาก เคนิวัลต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ค่ะ”

รายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม รอติดตามประกาศผ่านทางหน้าเพจของผู้จัด Knival พร้อมๆกันนะคะ

 

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap