แฟนด้อม “BOL4” เตรียมเฮ! สองสาวคอนเฟิร์มเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในไทย 13 ก.ค. นี้

แฟนด้อม “BOL4” เตรียมเฮ! สองสาวคอนเฟิร์มเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในไทย 13 ก.ค. นี้

เรียกว่าเป็นคู่ดูโอ้เสียงใสสายอินดี้จากเกาหลีที่เรตติ้งแรงระดับไม่ธรรมดาเลยเชียว สำหรับวง BOL4″ (บลซา) หรือ “Bolbbalgan4” (บลปัลกันโฟร์) ที่ประกอบไปด้วยสองสมาชิกสาว “อัน จียอง” และ “อู จียุน เพราะนอกจากจะพกความน่ารักสดใสมาแบบ 10-10-10 แล้ว เรื่องเสียงร้องยังใสกิ๊งเข้าขั้นละลายขนาดเต็ม 10 ต้องให้ 100 ไปเลยจริงๆ การันตีความฮอตได้จากการคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ปี 2017 รางวัลเพลงยอดเยี่ยม รางวัลเพลงอินดี้แห่งปี รางวัลศิลปินยอดนิยมปี 2018 และล่าสุดกับรางวัลบนซัง สาขาเพลงดิจิตอลแห่งปีจากเวที Golden Disc Awards 2019

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่บินลัดฟ้ามาพบปะกับแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่ากระแสตอบรับดีเกินคาดมากๆ เพราะทั้งสองสาวได้รับความรักจากแฟนคลับชาวไทยไปแบบล้นหลาม จนมีเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ว่าอยากเห็นทั้งคู่มาโชว์เสียงใสๆ ร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟังกันในคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบซักครั้งที่เมืองไทย

กระแสดี แฟนๆ รีเควสท์กันมาหนาแน่นขนาดนี้ ทางผู้จัดใจดี  Teenage Dream Corporation” เลยเสิร์ฟความฟินเอาใจชาว loBoly” (ลอบลลี่) กันเต็มที่ ด้วยการคว้าตัวคู่ดูโอ้มาแรงแห่งปี  “Bolbbalgan4″ มาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย โดยทั้งสองสาวได้ล็อกคิวและคอนเฟิร์มแน่นอนแล้วว่า จะกลับมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งตามที่เคยสัญญาไว้เมื่อครั้งมางานแฟนมีตติ้ง กับคอนเสิร์ต 2019 BOL4 Asia Tour <BLOSSOM> in Bangkok” ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562 นี้ ที่ Moonstar Studio 8

งานนี้แฟนคลับตัวจริง ทั้งคนที่ฟินมากและคนที่พลาดจากงานแฟนมีตครั้งที่แล้ว คงต้องรีบจับจองบัตรกันให้ไว เพราะเปิดขายแล้วทาง www.ticketmelon.com  โดยบัตรโซน A ราคา 3000 บาท / โซน B ราคา 2300 บาท กระซิบบอกนิดนึงว่า ตอนนี้บัตรโซน A ได้ Sold Out ไปแล้วเรียบร้อย ไม่อยากพลาดความฟินครั้งนี้ล่ะก็ คงต้องรีบไปสอยโซน B กันด่วนๆ ที่สำคัญอย่าลืมติดตามอัพเดทข่าวคอนเสิร์ตกันอย่างต่อเนื่องได้ทางเฟซบุ๊ก Teenage Dream Corporation

ส่วนใครที่จับจองบัตรได้เรียบร้อย ก็เตรียมไปเพลิดเพลินกับเสียงใสๆ เพลงเพราะมากเว่อร์ของสองสาว Bolbbalgan4″ พร้อมๆ กันให้เต็มที่ โดยเฉพาะคนที่รอฟังเพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยมาเมื่อเดือนเมษายน รวมทั้งเพลงฮิตสุดเลิฟรับรองได้ฟินแน่นอน เพราะทั้งคู่เตรียมเซอร์ไพรส์และเพลงมาฝากกันเพียบเลยล่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap