อีกหนึ่งการันตี MTV กล่าวชื่นชม ‘Highway to Heaven’ ของ NCT127

NCT 127’ ปล่อยซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลง ‘Highway to Heaven’ ทั่วโลก! MTV ชื่นชมว่า “เพลงที่มีพลังไปสู่ความยิ่งใหญ่ของวงประจำกรุงโซล NCT 127 ที่มีเป้าหมายในระดับโลก”

สำหรับซิงเกิล ‘Highway to Heaven’ ที่อัดใหม่เป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนั้น ได้ถูกปล่อยออกมาทั่วโลกผ่านชาร์ตเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ทั้ง TrueID Music, JOOX และ iTunes, Apple Music, Spotify, Melon, FLO, Genie ฯลฯ ซึ่งก็กำลังได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากแฟนเพลงทั่วโลก

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘Highway to Heaven’ เป็นเพลงที่อยู่ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘NCT #127 WE ARE SUPERHUMAN’ ของ ‘NCT 127’ ที่ปล่อยออกมาเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยซิงเกิลนี้ ได้ใส่เนื้อเพลงภาษาอังกฤษที่มีข้อความเกี่ยวกับอิสระและความหวังเอาไว้ ซึ่งแฟน ๆ จะได้พบกับเสน่ห์ความสดชื่น และสบาย ๆ ของ ‘NCT 127’

นอกจากนี้ ช่องเคเบิลด้านดนตรีของสหรัฐอเมริกาอย่าง ‘MTV’ ได้ให้ความสนใจกับเพลงนี้ผ่านหน้าโฮมเพจว่า “’Highway to Heaven’ เป็นเพลงที่เหมาะกับฤดูร้อนอย่างเพอร์เฟ็กต์ เพลงที่มีพลังไปสู่ความยิ่งใหญ่ของวงประจำกรุงโซล NCT 127 ที่มีเป้าหมายในระดับโลก และจะเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา” ไม่เพียงเท่านี้ ทาง Rolling Stone, Billboard ของสหรัฐอเมริกา และ Metro ของอังกฤษก็ได้พูดแนะนำเพลงนี้เช่นกัน นับเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความสนใจในระดับโลกที่มีต่อ ‘NCT 127’ กันอีกครั้ง

โดยมิวสิควีดีโอของซิงเกิลภาษาอังกฤษ ‘Highway to Heaven’ นี้ จะปล่อยออกมาในวันที่ 23 ก.ค.นี้ เวลาเที่ยงคืนเกาหลี หรือ วันที่ 22 ก.ค. เวลา 4 ทุ่มไทย ทางช่อง SMTOWN บน Youtube และ NaverTV คาดว่าจะเป็นที่จับตามองอย่างมาก เพราะจะเต็มไปด้วยอิสระ และความมีชีวิตชีวาของ ‘NCT 127’ กับทิวทัศน์ต่างประเทศอย่าง LA

📰 MTV
🎧 TrueID Music
🎧 JOOX


#NCT #NCT127 #NCT127_HighwayToHeaven #HighwayToHeaven

Source SM TRUE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap