‘NCT DREAM’ กับเพลงใหม่ ‘BOOM’ เพลงเชียร์ที่เต็มไปด้วยความ SWAG เพื่อวัยรุ่นที่มุ่งสู่ความฝัน!

‘NCT DREAM’ กับเพลงใหม่ ‘BOOM’ ที่จะเป็นเพลงวัยรุ่นอันทรงเสน่ห์สุดฮิป! เพลงเชียร์ที่เต็มไปด้วยความ SWAG เพื่อวัยรุ่นที่มุ่งสู่ความฝัน!

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘We Boom’ ของ ‘NCT DREAM’ นั้น ประกอบไปด้วย 6 เพลง รวมเพลงเปิดตัวชื่อว่า ‘BOOM’ ซึ่งทั้งหมดจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ เวลา 4 โมงเย็นไทย ทางชาร์ตเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ของเกาหลี และ TrueID Music, JOOX, iTunes, Apple Music, Spotify, QQMusic, KUGOUMusic, KUWOMusic ฯลฯ

โดยเพลงเปิดตัว ‘BOOM’ นี้ เป็นเพลงแนวเออร์เบิน ป๊อป ที่มีองค์ประกอบอันเรียบง่าย อย่างซินธ์กับบีทเรียบ ๆ และมีเอกลักษณ์ ซึ่งเนื้อเพลงถ่ายทอดข้อความเชิญชวนให้มุ่งสู่ความฝันด้วยกันกับ NCT DREAM ด้วยทัศนคติที่ความมั่นใจเปี่ยมล้น โดยคาดหวังถึงกระแสตอบรับที่ดี เพราะทุกคนจะได้พบกับคาริสม่า และเสน่ห์ความสดใสของ ‘NCT DREAM’


นอกจากนี้ ในวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา ‘NCT DREAM’ ได้มีกิจกรรม ‘BOOM Card’ ที่เปิดเผยภาพทีเซอร์ของแต่ละสมาชิกผ่าน Official Mobile Site (weboom.smtown.com) โดยเพียงแค่ขูด Scratch Card บนหน้าจอโทรศัพท์ ก็จะเห็นภาพทีเซอร์ที่เต็มไปด้วยลุคใหม่ของสมาชิก ซึ่งก็เริ่มต้นด้วยการปล่อยภาพทีเซอร์ของ 2 สมาชิกแรกออกมาก่อนอย่าง ‘JENO’ และ ‘JAEMIN’

Source SM True

#NCTDREAM_BOOM #NCTDREAM #BOOM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap