เตรียมตัว Turnt กับ DJ. Carnage 6 กันยานี้ นำทัพ Trap บุกไทย ในงาน CARNAGE & OUTPUT FESTIVAL PRESENTS “RARE BANGKOK 2019”

เตรียมตัว Turnt กับ DJ. Carnage 6 กันยานี้ นำทัพ Trap บุกไทย ในงาน CARNAGE & OUTPUT FESTIVAL PRESENTS “RARE BANGKOK 2019”

สายแทรป สายเทริน ชาวไทย เตรียมตัวเต้นยับกันอีกหน เมื่อโปรโมเตอร์สายแข็งอย่าง  Retox Sessions  ที่รู้จักกันดีในฐานะโปรโมเตอร์ ปาร์ตี้ ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ชั้นนำของเมืองไทย

ประกาศนำคุณเข้าสู่เทศกาลดนตรีระดับคุณภาพที่ร้อนแรงที่สุด  มันส์ที่สุด และ เร้าใจที่สุดแห่งพ.ศ. นี้ กับงาน Carnage & Output Festival Presents RARE BANGKOK 2019  เทศกาลดนตรี ที่จะชวนคุณมาสนุกสุดๆ ไปกับเหล่าศิลปินตัวจี๊ดชื่อดัง

นำทีมโดย DJ Carnage ตัวพ่อสายแทรป ขาโหด ที่จะมาเป็นผู้นำทัพ RARE ไปทั่วโลก พร้อมประโยคสุดฮอต HEADBANGERS WHERE YOU AT?

จากเค้า  DJ Carnage ดีเจ โปรดิวเซอร์ เชื่อสาย Guatemalan-American ชื่อดัง เจ้าของซิงเกิ้ลฮิต อย่าง “I Like Tuh” ,” Touch”, “Bricks”, และ “November Skies” และอีกมาก

รวมทั้งยังทำงานกับศิลปินชื่อดังอีกมากมาย อาทิเช่น ASAP Ferg , Borgore, G-Eazy, KSHMR, Lil Pump , Lil Uzi,  Vert, Lil Yachty , Rich the Kid, iLoveMakonnen , Young Thug

รวมไปถึง แรปเปอร์คนดัง อย่าง Wiz Khalifa อีกด้วย Carnage เป็นอีกคนที่เมื่อถึงเวลาที่เค้าเล่น Live set บนหลายๆ เวทีดังทั่วโลก บอกได้คำเดียวว่า โคตรมันส์ ขนิดพลาดไม่ได้เลยทีเดียว

ครั้งนี้เขาจะมาพร้อมกับ Timmy Trumpet ดีเจที่มาพร้อมกับ เสียงทรัมเปต แสนหวาน ปนโหดด้วยการซีเล็คชั่นเพลงของเค้า Hard Style ในแบบ ทิมมี่ ก็เป็นอีกหนุ่งดีเจที่พลาดไม่ได้อีกเช่นกัน

SAYMYNAME ได้ฉายาว่าเป็น Gad Father of Hard Trap เจ้าของเพลงฮิตอย่าง  Swerve, Get On My Level & Propaganda (SAYMYNAME Remix) แค่นี้ก็คงการรันตีได้ว่า มันสืไม่แพ้ใครแน่นอน

นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วย Salvatore   Ganacci เจ้าของฉายา ‘เปิดตัว’ แบบธรรมดาโลกไม่จำ ทำมาแล้วทั้งเต้นกวาดพื้น และเคยหายไปจากบูธดีเจ ปรากฎว่าลงไปเต้นกับแฟน ๆ เฉย

เรียกได้ว่าเป็นดีเจที่สร้างรอยยิ้ม ความสนุกทุกครั้งที่เห็นเค้าโชว์ เอนเตอร์เทนเนอร์ตัวจริงต้อง Salvatore Ganacci เท่านั้น , TERROT BASS  สองหนุ่มแทรปจากพม่า

ที่ทำท่าจะไม่หยุดอยู่แค่เอเซียอีกต่อไปแล้ว เมื่อเค้าเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในวงกว้าง ออกไปสู่ระดับโลกในเวลาไม่นาน ต่อด้วย GRAVEDGR และ อีกเพียบ

พลาดไม่ได้กับเทศกาลดนตรีสุดมัน CARNAGE & OUTPUT FESTIVAL PRESENTS  RARE BANGKOK 2019 วันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2562 

Hall 105  ไบเทค บางนา บัตรมีจำหน่ายแล้ววันนี้ ทาง www.Ticketmelon.com  

**  จำกัดสำหรับผู้มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น  ต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน หรือ หนังสือเดินทางก่อนเข้างาน**

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap