‘BAEKHYUN’ วง EXO ขึ้นแท่นเป็น Half-million seller กับการที่โซโล่อัลบั้มแรก ‘City Lights’ ยอดจำหน่ายทะลุ 5 แสนอัลบั้ม!

‘BAEKHYUN’ วง EXO ขึ้นแท่นเป็น Half-million seller กับการที่โซโล่อัลบั้มแรก ‘City Lights’ ยอดจำหน่ายทะลุ 5 แสนอัลบั้ม!

‘BAEKHYUN’ วง EXO ขึ้นแท่นเป็น Half-million seller กับการที่โซโล่อัลบั้มแรก ‘City Lights’ มียอดจำหน่ายทะลุ 5 แสนอัลบั้ม! พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มประจำเดือนกรกฎาคมของเกาหลี!

หลังจากที่โซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก ‘City Lights’ ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก็ขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มประจำเดือนกรกฎาคมของ Gaon ด้วยยอดจำหน่ายทั้งหมด 508,321 อัลบั้ม ซึ่งเป็นสถิติยอดจำหน่ายโซโล่อัลบั้มประจำเดือนที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของชาร์ต Gaon พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังโซโล่อันยอดเยี่ยมของ ‘BAEKHYUN’ อีกครั้ง

นอกจากนี้ อัลบั้มชุดนี้ยังกวาดอันดับ 1 เรียบ บนชาร์ตอัลบั้มประจำวัน, สัปดาห์ และเดือนในประเทศเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น Hanteo Chart, Hottracks, Gaon ฯลฯ รวมถึงอันดับ 1 บน Top Albums Chart ของ iTunes ทั่วโลกกว่า 66 ประเทศ, อันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มของ QQMusic และ KUGOUMusic เช่นกัน

โดย ‘BAEKHYUN’ มีตารางขึ้นแสดงคอนเสิร์ต ‘EXO PLANET #5 – EXplOration – in HONG KONG’ ที่ฮ่องกง ในวันที่ 10~11 สิงหาคมนี้ และเตรียมมาพบกับแฟนชาวไทย พร้อมคอนเสิร์ตครั้งที่ 5 ของ ‘EXO’ ใน “EXO PLANET #5 – EXplOration – in BANGKOK” ที่จะจัดขึ้นทั้งหมด 3 รอบ ในวันศุกร์ที่ 20 (เวลา 20.00 น.), เสาร์ที่ 21 (เวลา 18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 22 (เวลา 17.00 น.) กันยายน 2562 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

🎧 TrueID Music

🎧 JOOX

🎬 BAEKHYUN 백현 ‘UN Village’ MV

Source 1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap