นักแสดง ‘LIM YOONA’ พิสูจน์ความเป็นนักแสดงหญิงยอดนิยม จากการที่ภาพยนตร์ที่รับบทนำเรื่องแรก ‘EXIT’ มียอดผู้ชมทะลุ 8.5 ล้านคน! 

นักแสดง ‘LIM YOONA’ พิสูจน์ความเป็นนักแสดงหญิงยอดนิยม จากการที่ภาพยนตร์ที่รับบทนำเรื่องแรก ‘EXIT’ มียอดผู้ชมทะลุ 8.5 ล้านคน!

สำหรับในภาพยนตร์เรื่อง ‘EXIT’ นั้น ‘YOONA’ ได้ตั้งใจแสดงอย่างเต็มที่ ด้วยการรับบทเป็น ‘EuiJoo’ บุคคลที่คล่องแคล่วและมีความรับผิดชอบสูง ซึ่งล่าสุด ณ วันที่ 29 สิงหาคม มียอดรวมผู้ชมทะลุ 8,575,462 คน เรียกได้ว่า ยืนหนึ่งในฐานะผู้แข็งแกร่งที่สุดในโรงภาพยนตร์ตลอดฤดูร้อนนี้


โดย ‘YOONA’ ได้สื่อสารคาแร็คเตอร์ที่ตลกขบขัน และแสนเศร้าออกมาได้อย่างไร้ที่ติ รวมถึงแสดงฉากแอ็คชั่นที่วิ่งหลบหนีสถานการณ์ยากลำบากต่าง ๆ ด้วยตัวเอง โดยใช้ตัวแสดงแทนให้น้อยที่สุด ซึ่งการแสดงที่ได้รับคำชื่นชม และการโชว์ให้เห็นเสน่ห์ใหม่ ๆ ไปพร้อมกัน ก็กำลังได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย


นอกจากนี้ ‘YOONA’ ยังได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นผู้หญิงที่สวยงามเชี่ยวชาญในทุกด้านผ่านทุกสาขา ทั้งการทำกิจกรรมในฐานะนักร้อง, ละคร, วาไรตี้, โฆษณา ฯลฯ รวมถึงนักแสดงภาพยนตร์อันทรงคุณค่า และเป็นที่ยอมรับ เรียกได้ว่า กำลังได้รับการติดต่องานจากสาขาต่าง ๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ทั้งละคร, ภาพยนตร์, โฆษณา ฯลฯ เลยทีเดียว


และข่าวดี! แฟน ๆ ชาวไทยสามารถรับชมภาพยนตร์ ‘EXIT’ ของ ‘YOONA’ ได้ในโรงภาพยนตร์ไทย ทั้ง SF Cinema และ Major Group ซึ่งจะเข้าฉายในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ รอติดตามรายละเอียดกันได้เลยค่ะ

Source  SM True

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap