MAYA International Music Festival 2018 ประกาศไลน์อัพแล้ว

กลับมาอีกครั้งกับงาน MAYA Music Festival เทศกาลดนตรีระดับประเทศ ซึ่งปีนี้ขอยกระดับให้ใหญ่กว่าเดิม กลายเป็น MAYA International Music Festival 2018 ที่เอาใจทั้งสายตี๊ด ELECTRONIC MUSIC และสาย LIVE คว้าทั้งดีเจและศิลปินระดับโลก มาระเบิดความมันแบบคูณสอง ที่  Show DC พระราม9 สถานที่ใหม่ จุคนได้กว่า 50,000 คน สำหรับแสงสีเสียงไม่ต้องพูดถึง ยังคงคอนเซ็ปต์ความอลังการเช่นเคย โดยงานจะจัดขึ้นวันที่ 8-9 ธันวาคม 2561

สำหรับไลนอัพ ELECTRONIC MUSIC ปีนี้ MAYA เสิร์ฟความมันให้แด๊นซ์กันฟลอร์กระจายกับดีเจระดับโลกอย่าง ALESSO , GALANTIS , PORTER ROBINSON และ SHOWTEK

ในส่วนไลน์อัพฝั่ง LIVE SHOW พลาดไม่ได้กับโชว์ที่ทุกคนรอคอยกับ สดๆจาก MAJOR LAZER SOUNDSYSTEM FULL ที่มาแบบ PERFORMANCE เลยทีเดียว พร้อมด้วย OH WONDER คู่ดูโอวงดนตรีอิเล็กโทรป็อบจากอังกฤษ พร้อมจัเ้ต็มทั้ง J-POP และ K-POP กับโชว์สุดอลังการจาก 16 สาว AKB48 ที่ลัดฟ้าจากญี่ปุ่นมาแบบ FULL TEAM ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมกับ CHEN, BAEKHYUN, XIUMIN จาก EXO – CBX | NCT U : TEN, TAEYONG | NCT 127 | DONGHAE , EUNHYUK, RYEOWOOK จากวง SUPER JUNIOR | DJ HYO (HYOYEON วง GIRLS’ GENERATION ) และ  TAEMIN จากวง SHINEE

เรียดได้ว่างาน MAYA ปีนี้ จัดไลน์อัพศิลปิน มาแบบเน้นๆที่จัดเต็มมากที่สุดในไทย สมกับเป็น อย่างแท้จริง สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดความมันเหล่านี้ สามารถดูช่องทางการจำหน่ายบัตร และรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/mayamusicfest/

 

ขอบคุณข้อมูลจาก mthai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap