‘Red Velvet’ จัดเต็ม!!! คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย

5 สาว ‘Red Velvet’ จัดเต็ม!!! คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของ 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอตวง ‘Red Velvet’ (เร้ด เวลเว็ท) นำโดย ไอริน ซึลกิ เวนดี้ จอย และเยริ ในคอนเสิร์ต “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” (เร้ด เวลเว็ท เซเคินด์ คอนเสิร์ต เร้ดแมร์ อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนคลับชาวไทยดีมากๆ แฟนๆ มาให้กำลังใจสาวๆ จนแน่นฮอล์ล

ก่อนการแสดงในช่วงบ่าย ทางบริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ต้นสังกัดในประเทศไทยและผู้จัดงานในครั้งนี้ ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต โดย 5 สาวแห่งวง ‘Red Velvet’ ได้ร่วมให้สัมภาษณ์อย่างน่ารักสดใสถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยพร้อมกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก, กระแสตอบรับจากแฟนๆ อัลบั้มล่าสุด “Summer Magic” และฉายา “Summer Queen”

ส่วนบรรยากาศในคอนเสิร์ต ‘REDMARE’ ช่วงเย็น มาพร้อมกับคอนเซ็ปท์สวนสนุก ที่เนรมิตเวทีและฉากออกมาถึง 5 แบบด้วยกันได้แก่ Fantasy Adventure, Amazon, Parade, Horror Adventure และ Real World

ประเดิมด้วยธีม ‘Fantasy Adventure’ ที่สาวๆ ได้ปรากฏตัวออกมาอย่างน่าตื่นตาตื่นใจพร้อมกับเพลงสนุกๆ อย่าง “Russian Roulette” ต่อด้วยเพลงเปิดตัวล่าสุดที่กำลังฮิตแบบถล่มทลายอย่าง “Power Up” ซึ่งก็ช่วยเพิ่มพลังให้ผู้ชมทั้งฮอลล์จนถึงขีดสุด รวมถึงเพลงอื่นๆ จากอัลบั้มใหม่ “Summer Magic” อีกทั้งยังได้โชว์เสต็ปเต้นโซโล่ของแต่ละคนที่เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มก่อนจะไปต่อกันด้วยธีม ‘Amazon’ พร้อมกับเพลงแนวทรอปิคอลอย่าง ‘Mr.E’, ‘Zoo’, ‘Happiness’, ‘Hit That Drum’ ด้วยฉากที่เซ็ตมาอย่างเข้ากับธีมทำให้ผู้ชมต่างสนุกสนานกันเป็นอย่างมาก

ฟินกันอย่างต่อเนื่องด้วยธีม ‘Parade’ ที่พวกเธอจัดเต็มความสดใสใกล้ชิดผ่านเพลง ‘Lucky Girl’, ‘Blue Lemonade’ หลังจากนั้นก็เข้าสู่ช่วงซึ้งๆ ในเพลงบัลลาดอย่าง ‘Moonlight Melody’ ที่แฟนคลับก็ทำแฟนโปรเจกต์สุดพิเศษเปลี่ยนทั้งฮอลล์ให้กลายเป็นทะเลแท่งไฟ 5 สีเพื่อสาวๆ ทั้ง 5 คน พร้อมกับแปลอักษร ‘RV’ เพื่อแสดงถึงความรักที่มีให้กับ ‘Red Velvet’ สาว ๆ กลับขึ้นเวทีมาอีกครั้งพร้อมลุคที่ดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้นกับธีม ‘Horror Adventure’ ในเพลงแนวฮิปฮอปอาร์แอนด์บีสุดเท่ ‘Bad Boy’ และเพลงฮิตเพลงอื่น ๆ อย่าง ‘Peek-A-Boo’, ‘Dumb Dumb’, ‘Rookie’ รวมถึงเพลงที่แฟน ๆ ร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์อย่าง ‘Red Flavor’ เพลงที่ทำให้พวกเธอเป็นที่รู้จักในฐานะ “ซัมเมอร์ ควีน”

เดินทางมาถึงช่วงท้ายของคอนเสิร์ตที่ทั้ง 5 สาวพาทุกคนกลับสู่โลกแห่งความเป็นจริงในธีม ‘Real World’ พร้อมกับเพลงแสนหวานกลิ่นอายทันสมัย ‘Ice Cream Cake’ และเพลงสุดท้าย ‘Day 1’ ที่แฟนคลับทุกคนต่างถือป้ายข้อความอันมีความหมายว่า “เป็นรอยยิ้มของ ReVeluv ตลอดไปนะ” ปิดฉากคอนเสิร์ตนี้ได้อย่างงดงาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap