เกิร์ลกรุ๊ปที่ไม่เป็นรองใคร ‘Red Velvet’ เตรียมมาพิชิตฤดูหนาวปี 2018 ด้วยเพลงใหม่ ‘RBB (Really Bad Boy)’!

เกิร์ลกรุ๊ปที่ไม่เป็นรองใคร ‘Red Velvet’ เตรียมมาพิชิตฤดูหนาวปี 2018 ด้วยเพลงใหม่ ‘RBB (Really Bad Boy)’!


สาว ๆ ‘Red Velvet’ กำลังจะกลับมาพร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘RBB’ ซึ่งประกอบไปด้วย 6 เพลง รวมเพลงเปิดตัว ‘RBB (Really Bad Boy)’ หลากหลายเวอร์ชั่นทั้งภาษาเกาหลี และภาษาอังกฤษ โดยเพลงทั้งหมดจะถูกปล่อยออกมาตามชาร์ตเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ของเกาหลี, iTunes, Spotify, Apple Music, Xiami Music ฯลฯ ในวันที่ 30 พ.ย.นี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ซึ่งก็คาดหวังกับการตอบรับอันท่วมท้นจากแฟนเพลงค่ะ

สำหรับเพลงเปิดตัว ‘RBB (Really Bad Boy)’ นั้น เป็นเพลงแนว R&B ป๊อป แดนซ์ มีทำนองที่หนักแน่นติดหู โดยมีการผสมผสานระหว่างเสียงสูงอันสดชื่น และการแอดลิบอันงดงามของ ‘Red Velvet’ อย่างลงตัวค่ะ อีกทั้งเนื้อร้องยังเพิ่มความสนุกในการฟังยิ่งขึ้น เพราะเกี่ยวกับการแสดงความรู้สึกสนใจออกมาอย่างมั่นใจต่อผู้ชายแบดบอยที่ได้ไปตกหลุมรักเข้าอย่างจัง โดยคาดว่าจะสามารถถล่มชาร์ตเพลงทั่วโลกได้อีกครั้งค่ะ


โดยหลังจากที่ในปีนี้ สาว ๆ ‘Red Velvet’ ได้ปล่อยเพลง ‘Bad Boy’ แนว R&B แดนซ์แบบฮิปฮอปที่มีจังหวะอันโดดเด่น และเพลงซัมเมอร์อันทรงพลัง ‘Power Up’ ที่มีท่อนฮุคสุดสดใสนั้น ลำดับต่อมาก็จะเป็นเพลงเปิดตัว ‘RBB (Really Bad Boy)’ ที่จะมานำเสนอการเปลี่ยนแปลงแนวเพลงใหม่อีกครั้ง รวมถึงได้สัมผัสภาพลักษณ์อันน่าหลงใหล และทรงพลังไปพร้อมกัน ซึ่งก็เพียงพอต่อการพิสูจน์ถึงความหลากหลายทางดนตรีของพวกเธอค่ะ สำหรับแฟนคลับชาวไทยท่านใดที่อยากเป็นเจ้าของมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘RBB’ ทาง SM True ก็ได้อิมพอร์ตเข้ามาเปิด Pre-Order ให้ได้สั่งซื้อกันถึงวันนี้(22.00 น. เท่านั้น) ทาง https://shopee.co.th/smtrue ในราคาอัลบั้มละ 520 บาท คลิกเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางลิงค์นี้ค่ะ (https://www.facebook.com/smtruethailand/posts/1986813914699880)

#레드벨벳 #RedVelvet #RedVelvet_RBB #ReallyBadBoy #RBB

[from FACEBOOK SMTRUE STAFF]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap