เตรียมมันส์รับต้นปี! ในเทศกาลดนตรีสุดมันส์ “WHITE CASTLE ® PRESENT DISCIPLE LIVE IN BANGKOK”

 เตรียมมันส์รับต้นปีในเทศกาลดนตรีสุดมันส์ “WHITE CASTLE ® PRESENT DISCIPLE LIVE IN BANGKOK”

เตรียมชุดขาวให้พร้อม แล้วรอไปมันส์กันแบบสุดจัด! ในปราสาทสีขาว ที่คัมแบ็กมาให้สนุกสุด เหวี่ยงอีกครั้งประเดิมต้นปี 2019 โดยผู้จัดฯแนวฮาร์ดสไตล์ RichKid Production ใน “WHITE CASTLE® PRESENT DISCIPLE LIVE IN BANGKOK” เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่อลังการ ที่เคยสร้างความตื่นตาตื่นใจให้ประทับใจกันไม่รู้ลืมมาแล้วกับโปรดักชั่นจัดหนักจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และความสนุกสุดมันส์ระดับเต็มสิบ! 

 โดยกลับมาเสิร์ฟความฟินครั้งนี้ ต้องบอกว่าพิเศษมาก อลังมาก สมกับเป็นเทศกาลดนตรีสุดมันส์รับปีใหม่ 2019 จริงๆ เพราะได้ยกทัพดีเจนับสิบคนจากค่ายเพลงแนว Dubstep ชั้นนำระดับโลกอย่าง “DISCIPLE” ที่แต่ละคนดีกรี ไม่ธรรมดา การันตีความเฉียบได้จากการผ่านเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเวที EDC, Tomorrowland, Ever After Music Festival, Rampage และ Lost Land Music Festival นำทัพโดยดีเจชื่อดัง DODGE & FUSKI ที่พ่วงตำแหน่ง CEO บิ๊กบอสเจ้าของค่าย “DISCIPLE” ที่อวดความเฉียบไว้ในงานพรีปาร์ตี้วอร์มอัพ  Key to White Castle  ในบ้านเราเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความประทับใจให้สายโยกเป็นอย่างมาก กับโชว์ที่มันส์แบบสุดจัดเกินกว่าจะเรียกว่าพรีปาร์ตี้! ร่วมด้วยทีมดีเจสายหวดอย่าง PHASE ONE, VIRTUAL RIOT, BARELY ALIVE, ELIMINATE, FOX STEVENSON, MODE STEP, MYRO, TERRAVITA, MC DIRTY UNCLE LEO และอีกหนึ่งดีเจ SPECIAL GUEST ที่ซุ่มไว้เป็นเซอร์ไพรส์ให้กับสาย Trap สาย Bass Music และสาย Dubstep ที่มาร่วมปาร์ตี้สุดมันส์ในงาน 

         เตรียมความสนุกแบบนอนสต็อปไว้ให้เซตใหญ่ขนาดนี้ ใครรู้ตัวว่าเป็น Headbanger สายโยกตัวจริงล่ะก็วอร์มร่างให้พร้อม แต่งชุดขาวให้เข้าธีม White Fantasy แล้วมาโยกให้มันส์สุดเหวี่ยงกันได้ ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2019 ณ ร้าน TRAP ทองหล่อ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 02.00 น. รีบจับจองพื้นที่โยกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ www.eventpop.me บัตรราคาเพียง 1000 บาทเท่านั้น (จำกัดจำนวน 1000 คน) รวมทั้งยังสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของเทศกาลดนตรี “WHITE CASTLE® PRESENT DISCIPLE LIVE IN BANGKOK” ครั้งนี้ ได้ทาง www.facebook.com/WhiteCastleMusicFestivalTH

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap