ครบแล้ว 7 สมาชิกที่ได้เดบิวต์จากรายการ YG Treasure Box

ครบแล้ว 7 สมาชิกที่ได้เดบิวต์จากรายการ YG Treasure Box

YG Treasure Box  เป็นรายการเซอร์ไววัล ที่ให้เด็กๆเทรนนี่ หรือเด็กฝึก ทั้ง 29 คนในสังกัด YG Entertainment มาร่วมแข่งขันกัน  มีทั้งหมด 10 Episode เริ่มออนแอร์มาตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน  หลังจากที่แข่งขันกันมาเป็นเวลานาน ในที่สุด YG Entertainment ก็ประกาศสมาชิก 7 คนที่ได้เดบิวต์หลังจากแข่งขันในรายการ YG Treasure Box

สมาชิกคนแรก ที่ได้รับการยืนยันว่าได้เดบิวต์ คือ แร็ปเปอร์หน้าใสจากประเทศญี่ปุ่น “ฮารุโตะ” (Rap) หรือ “วาตานาเบะ ฮารุโตะ” จาก YG JAPAN ที่มีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้นเอง รับตำแหน่ง แร็ป ประจำวง

สมาชิกคนที่ 2 ที่ได้รับการยืนยันว่าได้เดบิวต์ คือหนุ่มน้อยเสียงสะกดใจ “บังเยดัม” (Vocal) หลังจากที่เข้าแข่งขัน Kpop Stars ซีซั่น 2 เขาได้รางวัลรองชนะเลิศในรายการ และเข้ามาเป็นเทรนที่วายจีตั้งแต่ปี 2013 รับตำแหน่ง แร็ป ประจำวง 

สมาชิกคนที่ 3 ที่ได้รับการยืนยันว่าได้เดบิวต์ คือหนุ่มนักเต้นเท้าไฟ “โซจองฮวาน” (Dance) อายุเพียง 14 ปี เท่านั้น เขาเคยเป็นสมาชิกของ K-TIGERS ศูนย์ฝึกอบรม เทควันโดผสมผสานการเต้น มาก่อนด้วย

สมาชิกคนที่ 4 ที่ได้รับการยืนยันว่าได้เดบิวต์ คือหนุ่มดอกไม้เสียงใส “คิมจุนกยู” (Vocal) หลายๆคนอาจจะคุ้นหน้า เพราะเขาเคยเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ MIX9 ที่มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์น่าค้นหา

สมาชิกคนที่ 5 ที่ได้รับการยืนยันว่าได้เดบิวต์ คือหนุ่มเสียงหวาน “พัคจองอู” (Vocal)  ซึ่งก่อนที่จะเข้ามาอยู่ YG เขาไปเรียนร้องเพลงได้ 2 วัน ครูสอนร้องเพลงได้แนะนำให้มาออดิชั่นที่วายจี จากนั้นก็ได้เป็นเด็กฝึกมา 1 ปี

สมาชิกคนที่ 6 ที่ได้รับการยืนยันว่าได้เดบิวต์ คือหนุ่มเสียงหวาน “ยุนแจฮยอก” (Vocal)  เขาเพิ่งเข้ามาเป็นเด็กฝึก YG ได้ประมาณ 4-5 เดือน แต่พัฒนาการเร็วมากจนได้รับคำชมจากประธานค่ายอย่างยางฮยอนซอก

สมาชิกคนที่ 7 ที่ได้รับการยืนยันว่าได้เดบิวต์ คือแร็ปเปอร์นักเต้นสุดคิวท์ “ชเว ฮยอนซอก” (Rap) เขาเคยเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ MIX9 เช่นกันกับจุนกยู ผ่านการออดิชั่นเข้ามาเป็นเทรนนี YG ปี 2015 และยังได้เข้าทีมเดบิ้วท์ ในรายการ MIX9 อีกด้วย

YG Treasure Box รายการเซอร์ไววัล ที่นับว่าเป็นการสร้างบอยแบนด์วงใหม่ที่ ถือกำเนิดขึ้นในรอบ 4 ปีของค่าย YG Entertainment  เลยก็ว่าได้ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้เด็กๆทั้ง 7 คน รวมถึงเทรนนีที่เหลือด้วยนะคะ

 

ติดตาม  Popcon TH ได้ที่
Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap