“9×9 (ไนน์ บาย นาย) ” ซ้อมหนัก เพื่อคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย

9×9 (ไนน์ บาย นาย) ” ซ้อมหนัก เพื่อคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก และ “ครั้งสุดท้าย” ของ 9 หนุ่ม 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นำโดย “ต่อ-ธนภพ, เจเจ-กฤษณภูมิ, เจมส์-ธีรดนย์, กัปตัน-ชลธร, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, ไอซ์-พาริส, แจ๊คกี้-จักริน” และ “ริว-วชิรวิชญ์” กับ THE FINAL CONCERT: EN[D] Route ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  ซึ่งบัตร SOLD OUT ตั้งแต่วันแรกที่เปิดจำหน่าย จนต้องเพิ่มรอบตามคำเรียกร้องของแฟนๆ คือรอบเวลา 14.00 น. ซึ่งจะเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 งานนี้หนุ่มๆ ฟิตซ้อมเต็มที่เพื่อ NIGHT (ชื่อแฟนคลับ) ทุกคน

บรรยากาศการซ้อมเต็มไปด้วยพลังบวกของหนุ่มๆ ซึ่งที่ถึงแม้ว่าวันนี้ “ต่อ-ธนภพ” จะติดภาระกิจไม่สามารถมาร่วมซ้อมได้ แต่ทุกคนก็ยังพูดถึง “พี่ต่อ” อยู่ไม่ขาด เท่านั้นยังไม่พอหนุ่มๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพร้อมที่สุดสำหรับคอนเสิร์ตแห่งความทรงจำครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของพวกเขาที่กำลังจะจัดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

โดย “เจเจ-กฤษภูมิ” เป็นตัวแทนกล่าวว่า “ถ้าถามถึงความพร้อมตอนนี้ พร้อมครับ เท่าที่ดูจากการซ้อมของเพื่อนๆ หรือของตัวเองที่ผ่านมาพวกเราทำเต็มที่ เวลาซ้อมโชว์มันก็จะทำได้เร็วอาจจะด้วยเพราะพวกเราตั้งใจ ตอนนี้ก็มีทั้งซ้อมแยก และซ้อมรวมกัน ผมเชื่อว่าด้วยความตั้งใจที่พวกเรามีมันจะทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ออกมาดีแน่นอนครับ ใครที่มีบัตรแล้วก็ไปเจอกันวันที่ 9 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี นะครับ”

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 9×9 และรายละเอียดการซื้อบัตร

Instagram : 9by9th_official

Facebook : 4NOLOGUE หรือ Thaiticketmajor

………………………………………………

 THE FINAL CONCERT : EN[D] Route

วันแสดง : เสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562

สถานที่ : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

เวลาแสดง : 14.00 น. (เพิ่มรอบ) / 19.30 น. (SOLD OUT)

บัตรราคา : 4,900 / 3,500 / 2,500 / 1,500 / 1,000 บาท

จำหน่ายบัตร: 23 กุมภาพันธ์  2562 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง Thaiticketmajor

 

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap