หน้าร้อนนี้ จะลุกเป็นไฟ TOGETHER FESTIVAL 2019 

สุดจัดปลัดบอก DJ SNAKE นำทีม Line up ประชันแน่น 3-4 พค.นี้

หน้าร้อนปีนี้ จะลุกเป็นไฟ เตรียมตัวต้อนรับการกลับมาของ Together Festival 2019 ปาร์ตี้สุดเดือดของคอเพลงเทคโน อิเล็กทรอนิกส์ และ เฮาส์มิวสิคในกรุงเทพฯ ที่รู้จักกันดีว่า เป็นเทศกาลดนตรีระดับคุณภาพ ตัวจริงของประเทศ ที่โด่งดังจนได้รับการตอบรับไปยังต่างประเทศอีกด้วย เรื่องสุดจัด เต็มที่ ในทุกปี ในเรื่องของการเป็นผู้นำ หนึ่งเดียวในเรื่อง Line Up ที่เด็ดที่สุด กว่าเฟสติวัลไหนๆ จนเป็นที่ยอมรับ และ การันตีได้ว่าแฟนๆ Together Festival จะไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งการกลับมาของปรากฏการณ์ แห่งความมันส์ในปีนี้  พบกับที่สุดของ Line up แห่งปี!! ที่จะมาประชันกันในระดับตำนาน ไปยันดาวรุ่งพุ่งแรง  พร้อมโปรดักชั่นจัดหนักกว่าเดิม!!! ณ ไบเทค บางนา  ในวันที่  3-4 พค นี้

เพียงแค่เผย Line Up ดีเจแถวหน้าระดับหัวกระทิของโลกเฟสแรกที่เปิดตัว ก็เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างหนัก กับ Line Up สุดเดือด ศิลปินกลุ่มแรกของ Together Festival 2019  ปีนี้ เตรียมตัวพบกับ DJ SNAKE ขอต้อนรับเจ้าพ่อสาย Trap อย่าง “DJ SNAKE” ที่การันตีความเดือดอย่างแน่นอน เดือดจนคอหักกันไปข้างเลย!

ปีนี้พี่งูของเรา จะมาพร้อมกับตัวแม่อีกคน “ALISON WONDERLAND” เธอคนนี้ได้เคยแสดงเอาไว้ตอนมาไทยครั้งก่อนได้อย่างดุเดือดมากๆ หลายคนถึงกับเรียกร้องอยากให้กลับมาอีก! ครั้งนี้เธอกลับมาหวดอย่างเต็มที่เลย

การนำพา “GRYFFIN” มาเล่นครั้งนี้แบบ Live set! รับรองเลยว่าทุกคนต้องจดจำกับความอลังการของการเล่นเครื่องดนตรีแบบสดๆให้เราได้ชมกัน

 ด้วยการกลับมาของ “JEFFREY SUTORIUS” หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ “DASH BERLIN” กลับมาให้พวกเราหายคิดถึงกันไปเลย

และ สุดท้ายเสริมทัพด้วย 3 แสบ  KUNGS, MARLO  และ PARTY FAVOR พร้อมรอ Line Up กลุ่มที่ 2 ที่แสบไม่แพ้กันแน่นอน

ขนกองทัพดีเจมาให้ทุกคนได้มันส์กันขนาดนี้  อย่าได้พลาดกับงาน Together Festival 2019 ครั้งนี้อย่างเด็ดขาด!!! ซื้อบัตรได้แล้ว วันนี้ ทาง togetherfestival

พิศษสุด เมื่อซื้อบัตรงาน Together Festival 2019  ผ่านบัตรเครดิต BANGKOK BANK ท่านจะได้รับส่วนลด 10% ทันที! ( สามารถใช้โปรโมชั่นนี้ ได้ถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น ) แล้วมาเจอกันที่ ไบเทค บางนา ในวันที่ 3-4 พฤษภาคม นี้! เตรียมร่างกายให้ดี แล้วมามันส์ด้วยกัน

 

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap