ยกเลิกแล้ว เคนิวัล หลังจาก เจย์ปาร์ค เกรย์ ฮโยลิน และนัมแทฮยอน ออกมาอัพว่าไม่มาเข้าร่วมงาน Knival 2019

ยกเลิกแล้ว เคนิวัล หลังจาก เจย์ปาร์ค เกรย์ ฮโยลิน และนัมแทฮยอน ออกมาอัพว่าไม่มาเข้าร่วมงาน Knival 2019

หลังจากที่ทำเอาแฟนๆใจเสีย ถึงเรื่องที่เจย์ปาร์ค เกรย์ AOMG ฮโยลิน และนัมแทฮยอน ออกมาอัพเดตผ่านช่องทาง Official ถึงการไม่มาเข้าร่วมงาน Knival 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 เมษายน 2562 ที่กรุงเทพ ประเทศไทย

ล่าสุดผู้จัดทาง เคนิวัล ออกมาชี้แจงอย่างเป็นทางการแล้วว่า

” ประกาศยกเลิกการจัดงาน “เคนิวัล”

เนื่องมาจากกรณีปัญหาการผิดสัญญาของเอเจนซี่เกาหลี (ตัวกลางผู้จัดหาศิลปิน) ที่ได้ผิดสัญญากับผู้จัดงานเคนิวัลในเรื่องการจัดหา และ การติดต่อศิลปิน รวมถึงปัญหาต่างๆ ที่ทางเอเจนซี่ดังกล่าวได้ผิดสัญญาเรื่องการชำระเงิน หรือ การละเมิดลิขสิทธิ์ต่างๆ ของทางต้นสังกัดศิลปิน ตามที่ได้มีประกาศจากทางต้นสังกัดของศิลปิน อันเป็นเหตุให้ทางต้นสังกัดของศิลปิน และ ผู้จัดงานเคนิวัล จำเป็นต้องยกเลิกงานในครั้งนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ทางเรารู้สึกเสียใจ และ ขออภัยในความไม่สะดวกครั้งนี้ที่เกิดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ทางเราผู้จัดงานเคนิวัล ไม่อยากให้เกิดขึ้นเป็นที่สุด แต่เนื่องด้วยปัญหา และ สาเหตุดังกล่าว ทำให้ทางทีมงานเห็นควรแล้ว ที่จะยกเลิกการจัดงาน เพื่อไม่ให้เกิดความสูญเสียต่างๆ ตามมาไปมากกว่านี้

ทางเคนิวัลต้องขออภัยแก่ทุกท่านที่ทางเราได้ออกประกาศล่าช้า ทั้งนี้ เนื่องมาจากการที่ทางเรายังคงไม่ได้รับความชัดเจนจากทางเอเจนซี่ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงความรับผิดชอบต่างๆ ที่ส่งผลกระทบต่องานเคนิวัลอันเป็นเหตุให้ทางเราได้รับความเสียหายอย่างมากเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม สำหรับแฟนเคนิวัลผู้ที่ซื้อบัตร และ ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว สามารถทำเรื่องขอคืนเงินได้เต็มจำนวน โดยรายละเอียดของการทำเรื่องขอคืนเงินจะมีประกาศอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ผ่านทางหน้าเพจของเราค่ะ

“KNIVAL” cancellation announcement

Due to the breach of the contract between Korean agency (the middleman) and KNIVAL’s host about the artists contact and providing. This is also included other problems, which the agency has the payment and image rights violated as the labels has announced. This situation causes the labels and KNIVAL’s host to cancel the event unavoidably.

We are sincerely sorry for this inconvenience. This situation is the last thing we could ever want to happen, but we have to estimate and minimize the damages causing by this problem.

We, KNIVAL, feel truly regret for belated announcement because we have not received any clarification from agency to this situation, including the responsibility to the event, which we have the crucial damage, too.

However, for the fans, who have bought and paid for the tickets, you can have a full amount of refund. The relate information for the refund will be announced within tomorrow on our pages.”

 

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap