เอลฟ์ชาวไทย พร้อมหรือยังที่จะไปพบความร้อนแรงถึงขีดสุดในซัมเมอร์นี้กับคู่หูสุดฮอต ‘DONGHAE’ และ ‘EUNHYUK’ แห่ง ‘SUPER JUNIOR-D&E’

เอลฟ์ชาวไทย พร้อมหรือยังที่จะไปพบความร้อนแรงถึงขีดสุดในซัมเมอร์นี้กับคู่หูสุดฮอต ‘DONGHAE’ และ ‘EUNHYUK’ แห่ง ‘SUPER JUNIOR-D&E’! ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 เวลา 17.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

จำหน่ายบัตร: วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2562 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ผ่าน 2 ช่องทาง ดังนี้

ช่องทางที่ 1: เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสกว่า 13,000 สาขาทั่วประเทศ

ช่องทางที่ 2: เว็บไซต์ Allticket

ราคาบัตร: 6,000 / 4,800 (บัตรยืน) / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท

**จำกัดการซื้อทุกช่องทาง 1 ท่าน ต่อบัตรคอนเสิร์ต 4 ใบเท่านั้น**

หมายเหตุ:

1. ราคาบัตรดังกล่าวยังไม่รวมค่าธรรมเนียมการออกบัตรของเคาน์เตอร์เซอร์วิสใบละ 20 บาท

2. การซื้อบัตรทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส จะต้องใช้บัตรประชาชนยืนยันตัวตน และชำระด้วยเงินสดทันทีเท่านั้น

3. การซื้อบัตรทาง www.allticket.com สามารถเลือกชำระเงินได้ 2 วิธีดังนี้

3.1) เลือกชำระด้วยเงินสด โดยจะต้องนำรหัสการจอง (PAY CODE) 18 หลัก ไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา *ภายในระยะเวลา 1 ชั่วโมง* เพื่อรักษาสิทธิ์การจอง หากเกินกำหนด รายการจองจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ

3.2) เลือกชำระเงินผ่านบัตรเดบิต, เครดิต หรือ บัตรที่มีสัญลักษณ์ VISA หรือ MASTERCARD (เฉพาะการจองทางเว็บไซต์ www.allticket.comเท่านั้น) โดยจะมีค่า Convenience Fee เพิ่มอีก 3%

4. เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ขอให้เก็บหลักฐาน คือ ใบรับฝากชำระ หรือ สลิปใบเสร็จ หรือ หลักฐานการชำระเงินตัวจริง เอาไว้เป็นอย่างดี เพื่อใช้แลกรับบัตรพลาสติกเข้าชมคอนเสิร์ต (วันที่แน่นอนในการแลกรับบัตรพลาสติกจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ)

5. บัตรยืนจะมีการเรียงลำดับการเข้าชมคอนเสิร์ต “ตามลำดับการชำระเงิน” โดยหลังการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าจะได้รับ SMS แจ้ง “Queue No.” ระบุลำดับคิวที่ท่านได้ ซึ่งลำดับดังกล่าวจะตรงกับที่ระบุหลังเครื่องหมาย # ในช่อง TAX INV. บนบัตรพลาสติกค่ะ

6. **หากบัตรยืนสูญหาย ทางผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ไม่ออกบัตรใหม่ให้ในทุกกรณีค่ะ**

7. สอบถามเพิ่มเติมเรื่องการจองบัตรคอนเสิร์ตได้ทาง www.facebook.com/CounterService และ Counter Service Call Center 02-826-7788

เอลฟ์ชาวไทยห้ามพลาดที่จะมาสัมผัสความร้อนแรงของ 2 หนุ่ม ‘DONGHAE’ และ ‘EUNHYUK’ ที่ตั้งใจมาโชว์ความเป็นที่สุดอีกครั้ง กับเวทีการแสดงอันหลากหลายให้ทุกคนได้พบกับความน่ารัก ความหล่อเท่ และเสน่ห์อันมีไม่จำกัด ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในประเทศไทยของพวกเขา “SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK”

รับรองว่าการแสดงในครั้งนี้ จะเต็มไปด้วยความสนุกยิ่งกว่าครั้งไหน และทำให้ทุกคนประทับใจจนจดจำฤดูร้อนนี้ได้เป็นอย่างดีแน่นอน!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap