Dispatch ปล่อยภาพพร้อมรายงานว่า #คังแดเนียล และ #จีฮโย TWICE เริ่มคบหากันเมื่อต้นปี 2019

Dispatch ปล่อยภาพพร้อมรายงานว่า #คังแดเนียล และ #จีฮโย TWICE เริ่มคบหากันเมื่อต้นปี 2019

#คังแดเนียล และ #จีฮโย #TWICE เริ่มความสัมพันธ์ของพวกเขาตั้งแต่ต้นปีนี้ ทั้งสองมีนัดกันที่บ้านของคังแดเนียลที่ UN Village ฮันนัมดง โดยจีฮโยขับรถส่วนตัวของเธอไปที่บ้านของคังแดเนียล

 

สำนักข่าว Dispatch ได้เผยแพร่ภาพถ่ายของคังแดเนียลและจีฮโย TWICE ในย่านฮันนัมดงที่คังแดเนียลพักอาศัยอยู่ มีรายงานว่าทั้งคู่เริ่มต้นความสัมพันธ์ในช่วงต้นปีนี้

รายงานกล่าวว่า สถานที่นัดพบหลักของพวกเขาเป็นที่พักอาศัยของคังแดเนียลที่มีความปลอดภัยสูง จีฮโยสามารถเข้าออกโดยพ้นจากสายตาของสาธารณชนได้อย่างอิสระ รายงานจากคนสนิทของทั้งคู่กล่าวว่า ทั้งสองพบกันเมื่อปีที่แล้ว

ตลอดทั้งปีพวกเขาทั้งสองได้จัดสรรตารางงานที่ยุ่งเพื่อนัดพบกัน แม้ว่าวง TWICE จะมีเวิร์ลทัวร์ และคังแดเนียลก็อยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา  รายงานว่าทั้งสองพบกันอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง และมักจะพบกันก่อนบินไปต่างประเทศและในวันที่กลับมาถึงเกาหลี

หลังจบงานเดบิ้วต์โชว์เคสของคังแดเนียล จีฮโยได้เฉลิมฉลองการเดบิ้วต์ให้กับคังแดเนียลอีกด้วย ทั้งคู่ให้การสนับสนุนและพึ่งพากันผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก มีข่าวลือว่าจีฮโยได้ช่วยเหลือคังแดเนียลอย่างมากสำหรับเส้นทางการเดบิ้วต์
อีกทั้งคังแดเนียลในขณะที่เป็นสมาชิก Wanna One ก็ได้ช่วยเติมพลังให้กับจีฮโยในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี

ในขณะที่ชื่อของทั้งคู่ “강다니엘 지효” ติดอันดับ 1 ในการค้นหาจาก Naver ปัจจุบัน

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้รับการแนะนำจากรุ่นพี่ไอดอลที่สนิทกับคังแดเนียลและจีฮโย ความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นที่รู้กันของสมาชิกในวง TWICE บางครั้งสมาชิกจะขับรถไปส่งจีฮโยที่บ้านของแดเนียลและกลับมารับเธออีกครั้ง

ทาง JYP Entertainment ต้นสังกัดของจีฮโย TWICE ออกมาคอนเฟิร์มข่าวเดตของคังแดเนียลและจีฮโยว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่จริง พวกเขามีความรู้สึกที่ดีต่อกัน หลังจากนั้นไม่นาน Konnect Entertainment ต้นสังกัดของคังแดเนียล ก็ออกมาคอนเฟิร์มว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่จริง พวกเขามีความรู้สึกที่ดีต่อกัน

ที่มา Dispatch 1 2 , OH_mes2kpopers_family , all kpop

แปลและเรียบเรียง  popconth

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap