YG Entertainment อธิบายถึงรายละเอียดการจัดแสดงผลงานศิลปะของ G-Dragon

YG Entertainment อธิบายถึงรายละเอียดการจัดแสดงผลงานศิลปะของ G-Dragon

G-Dragon วง BIGBANG ได้เปิดเผยภาพวาดบางส่วนที่เขาวาดเองในนิทรรศการครั้งแรก “Untitled 2017” ที่ Dopeness Art Lab ไทเป ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม
เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม YG Entertainment กล่าวว่า “ ผลงานในการจัดแสดงนั้นเป็นภาพวาดต้นฉบับที่ G-Dragon วาดไว้ก่อนที่เขาจะเข้ากรม ถูกพิมพ์ลงบนกรอบอะคริลิคสำหรับการค้า
โดยบริษัทผู้ผลิตสินค้า UNWRAPP ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจของประเทศจีน ภาพวาดดังกล่าวจะจัดแสดงและจำหน่ายในเดือนสิงหาคมเพื่อฉลองวันเกิดของ G-Dragon”

นิทรรศการประกอบด้วยภาพวาดทั้งหมด 7 ชิ้น รวมถึงผลงานชิ้นใหญ่ชื่อว่า “Untitled 2017” พร้อมกับอีก 6 ชิ้น ใช้ชื่อซีรีย์ว่า “Flower Road”
สำหรับ “Untitled 2017” สร้างขึ้นมาเพียง 300 ก็อปปี้ จำหน่ายในราคา $518 และซีรีย์ “Flower Road” จำหน่ายในราคา $218 มีเพียง 700 ก็อปปี้
จำกัดการเข้าชมเพียง 40 คนต่อการเข้าชมในแต่ละรอบ
แหล่งข่าวอธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพ “Flower Road” นี้ G-Dragon ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานขณะที่มองผู้ชมระหว่างที่เขากำลังแสดงคอนเสิร์ต

นอกจากภาพวาด 7 ภาพของ G-Dragon แล้ว บริเวณชั้น 1 ยังมีงานศิลปะที่ทำจากนีออนอีก 2 ชิ้นและรูปปั้นขนาดใหญ่ที่จัดทำโดยแฟนๆ ชาวไต้หวัน
นิทรรศการในไทเปจะจัดจนถึงวันที่ 18 สิงหาคม และจัดต่อไปใน 5 เมืองใหญ่ ได้แก่ สิงคโปร์ จีน ไทย อินโดนีเซียและฮ่องกง

G-Dragon เข้ากรมรับใช้ชาติเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว คาดว่าจะปลดประจำการในวันที่ 26 ตุลาคมของปีนี้

 

ที่มา soompi , 1 , 2

แปลและเรียบเรียง popconth

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap