“จางกียง” เตรียมบินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย กับงาน 2019 JANG KI YONG 1ST FAN MEETING [FILMOGRAPHY] IN BANGKOK

พระเอกแดนกิมจิสุดฮอต “จางกียง” เตรียมบินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย

กับงาน 2019 JANG KI YONG 1ST FAN MEETING [FILMOGRAPHY] IN BANGKOK 29 กันยายนนี้!

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อหนุ่มน้อยผู้น่ารัก ที่ขโมยหัวใจสาวเล็กสาวใหญ่ กับบทบาทพระเอกซีรี่ส์เกาหลีสุดเปรี๊ยง “Search: WWW” จากช่อง tvN อย่างหนุ่ม “จางกียง” มารายงานตัวให้สาวไทยได้ฟินเป็นครั้งแรกในเมืองไทย กับ 2019 JANG KI YONG 1ST FAN MEETING [FILMOGRAPHY] IN BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2562 ณ ULTRA ARENA HALL SHOW DC แน่นอน!

สำหรับหนุ่ม “จางกียง” ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเดินแบบในงานโซลแฟชั่นวีคเมื่อปี 2012 และได้รับความสนใจมากขึ้น เมื่อ กียง ได้รับโอกาสแสดงซีรีส์เรื่อง Go Back Couple ในบท จองนัมกิล พระรองของเรื่องที่ทำเอาสาวๆ ละลายไปกับความน่ารัก และความแสนดี จนทำให้กียงมีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น และด้วยความสามารถของเขาจึงไปเข้าตาผู้กำกับ และได้รับโอกาสขึ้นมาเป็นพระเอกเต็มตัวกับผลงานซีรี่ส์เรื่อง Come and Hug Me ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และด้วยการแสดงที่เข้าถึงบทบาท ทำให้เขาคว้ารางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 55 ในเดือนเดียวกันได้สำเร็จ

ก่อนที่จะมาโด่งดังเป็นพลุแตกกับซีรี่ส์โรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่องใหม่จากช่อง tvN อย่าง “Search: WWW ” ที่งานนี้รับบทเป็นนักแต่งเพลงหนุ่มอัจฉริยะ ที่ตกหลุมรัก และตามจีบ ผู้หญิงที่อายุมากกว่า ซึ่งจุดนี้ทำเอาบรรดาสาวเล็กสาวน้อย ตกหลุมรักหนุ่มหล่อที่มีชื่อว่า “จางกียง” กันทั้งประเทศ

แต่ที่แน่ๆ แฟนๆเตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะหนุ่มสุดหล่อคนนี้ ตั้งอกตั้งใจซ้อม เพื่อแฟนมีตติ้งครั้งนี้อย่างมาก ทั้งร้อง ทั้งเต้น จัดเต็มทุกกิจกรรม แถมยังคิดเกมส์เตรียมที่จะมาเล่นกับแฟนคลับในไทยด้วยตัวเอง งานนี้รับรองความฟิน นั่งไม่ติดเก้าอี้แน่นอน การันตีความฟินโดยผู้จัดใจดีอย่าง บริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด (เกาหลี)(APPLEWOOD CREATIVE) และ บริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด (ไทยแลนด์) (APPLEWOOD THAILAND)

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562

เวลา 18:00 น.

สถานที่ Ultra Arena Hall, Show DC

เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชม วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

เว็บไซต์จำหน่ายบัตร applewoodth

ราคาบัตร 4,800 บาท และ  3,300 บาท (บัตรนั่งทั้งหมด)

ติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook Pages applewoodkr และ applewoodthailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap