ไม่ปล่อยให้แฟนไทยรอนาน Lee Jin Hyuk Fan Meeting “JIN HYUK: HAE [T.Y.F.L]” in Thailand

ไม่ปล่อยให้แฟนไทยรอนาน Lee Jin Hyuk Fan Meeting “JIN HYUK: HAE [T.Y.F.L]” in Thailand

ยิ่งรู้จักก็ยิ่งหลงรัก!! กับหนุ่มน้อยเจ้าของรอยยิ้มอันสดใส “เบบี้ซัน” อย่าง “อี จินฮยอก” หนุ่มน้อยมากเสน่ห์ กำลังจะมาเจอกับแฟนๆชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก 15 กันยายนนี้ ที่ประเทศไทย!!

อี จินฮยอก (LEE JIN HYUK) ตัวแทนจากค่าย TOP Media ที่ได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ชื่อดังอย่าง PRODUCE X 101 ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติ โดยหลังจากจบรายการ อี จินฮยอก ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆของเขาต้องรอนาน ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศเกาหลี ซึ่งจัดขึ้นไปแล้วในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยบัตรแฟนมีตติ้งได้ขายหมด SOLD OUT ทุกที่นั่ง!!

และไม่ปล่อยให้แฟนคลับไทยต้องรอนานเช่นกัน เตรียมพบกับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของเขากับงาน Lee Jin Hyuk Fan Meeting “JIN HYUK: HAE [T.Y.F.L]” in Thailand โดยงานแฟนมีตในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนความรักที่แฟนๆมอบให้ เหมือนกับชื่องาน T.Y.F.L ที่มาจากคำว่า Thank You For Love ฟังแค่ชื่องานก็รู้สึกได้ถึงความพิเศษที่หนุ่มคนนี้ตั้งใจมอบให้กับแฟนๆของเขาแล้ว ห้ามพลาดโอกาสดีๆที่จะได้มาร่วมสร้างความประทับใจและความทรงจำสุดพิเศษกับหนุ่มคนนี้ มาร่วมโชว์พลังความรักของแฟนคลับไทยให้เบบี้ซันของเราได้เห็นกัน

วันแสดง วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562

เวลา 18.00 น.

สถานที่ บีซีซี ฮอลล์, เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

บัตรราคา 5,500 / 4,400 / 3,300 / 2,200 บาท

เปิดจำหน่ายบัตร วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

ช่องทางจำหน่ายบัตร  thelimethailand

ติดตามการอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่
Facebook Fan page The Lime Thailand 
Twitter  TheLimeThailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap