Se So Neon ดนตรีแน่นเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเมมเบอร์ใหม่

Se So Neon ดนตรีแน่นเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเมมเบอร์ใหม่

จบกันไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ต อินดี้ร็อคของดีส่งตรงจากเกาหลีใต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562 โดยผู้จัดสายอินดี้อย่าง Seen Scene Space ได้พา Se So Neon มาให้แฟนๆได้เจอกันอีกครั้งที่ Glowfish Sathorn (BTS ช่องนนทรีย์) เสียงดนตรีที่หนักแน่นผสมผสานกับโทนเสียงที่เต็มไปด้วยความเท่และมีเสน่ห์ของฮวังโซยูน ควบตำแหน่งทั้งนักร้องนำและมือกีต้าร์ของวง รวมถึงมือกลองคนใหม่อย่าง ยูสุ  ที่มาพร้อมกับ ฮยอนจิน มือเบสสุดคิ้วท์คนใหม่ของวง

อุ่นเครื่องด้วยเสียงกลองของยูสุ และเสียงเบสของฮยอนจิน ก่อนที่โซยูนจะขึ้นมาพร้อมเสียงกีตาร์ SE SO NEON is back ไปกับเพลง Athena ต่อด้วย Intro แน่นๆของการผสานเครื่องดนตรีเข้าด้วยกัน จากนั้นแฟนๆก็โยกไปกับเพลง 여름깃 (Summer Plumage) ที่แต่งโดยโซยูน นักร้องนำนั่นเอง หลังจากจบเพลง โซยูนก็ทักทายแฟนๆด้วยโทนเสียงเท่ๆเช่นเคย “Hello BANGKOK!! พวกเรา SE SO NEON จากเกาหลีใต้ ยินดีที่ได้พบกับทุกๆคน” พร้อมพูดเป็นภาษาไทย “ขอบคุณค่ะ สวัสดีค่ะ โซยูนค่ะ” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆทั่วทั้งฮอลล์ โซยูนยังบอกอีกว่า “ดีใจที่ได้พบกับทุกคน ได้มาแสดงที่กรุงเทพเป็นครั้งที่ 2 ตื่นเต้นมากๆที่ได้พบกันอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนมากๆ หวังว่าทุกคนจะสนุกไปด้วยกันในค่ำคืนนี้ พร้อมไหม? ไปเริ่มกันเลย” เสียงกลองแน่นๆของยูสุ ดังขึ้นกับเพลง 덩 (Dong) และเพลง 엉 (Ung) ถือเป็นอีกสองเพลงที่ไม่ทำให้ผิดหวังกับความครบเครื่องของจังหวะ เสียงร้องสูงแตะเพดานที่กลมกลืนจนแฟนเคลิ้มไปตามๆกัน จบเพลงโซยูนยังบอกอีกว่า “โชว์นี้เป็นโชว์สุดท้ายของเอเชียทัวร์ ขอบคุณมากๆที่ทำให้พวกเรามีความสุขกับทัวร์ครั้งนี้ พวกเรามาถึงกรุงเทพกันในวันนี้ ได้กินผัดไทย ต้มยำกุ้งด้วย มันอร่อยมาก ฉันรักอาหารไทย วันพรุ่งนี้พวกเราจะไปเที่ยวกรุงเทพกันด้วย ช่วยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวให้หน่อยได้ไหม” มีเสียงแฟนตะโกนแนะนำไปทันทีว่า “บ้านของฉัน” ทำเอาโซยูนอึ้งไปเลย และถามแฟนๆว่า “บ้านของคุณหรอ ขอบคุณนะ ฉันจะเพิ่มไว้ในลิสต์ท่องเที่ยวของฉัน ขอบคุณทุกคนที่มานะคะ” พร้อมกับแนะนำสมาชิกของวง เริ่มที่มือเบส “ฮยอนจิน” และมือกลอง “ยูสุ”

ฮยอนจินกล่าวทักทายแฟนๆเป็นภาษาไทย “สวัสดีครับ” ต่อด้วยภาษาอังกฤษ “ผมฮยอนจินครับ สวัสดีทุกคน ผมฮยอนจินครับ สนุกกันไหมครับ” หลังจากแฟนๆบอกว่าสนุก ฮยอนจินยังบอกอีกว่า “ผมก็สนุกเหมือนกันครับ วันนี้เป็นเอเชียทัวร์วันสุดท้ายของพวกเรา เมื่อกลางวันผมได้กินอาหารไทยมันเยี่ยมมาก พวกเรามีของมาขายที่หน้างานด้วย ตอนนี้เสื้อยืดขายหมดไปแล้ว ยังมีซีดีเพลงรอพวกคุณอยู่นะ ห้ามพลาดนะครับ” จบด้วยภาษาไทย “ขอบคุณครับ” เรียกเสียงกรี๊ดไปได้เต็มๆ หลังจากนั้นเพลง 구르미 ( Gurumi) ก็เริ่มขึ้น แฟนๆโยกไปตามจังหวะกันอัตโนมัติ

จบเพลงโซยูนส่งไม้ต่อให้มือกลอง “ยูสุ” ได้พูดบ้าง บอกเลยว่ายูสุเตรียมตัวมาดีมาก จัดภาษาไทยยาวๆเลย “สวัสดีครับ ยูสุครับ ขอบคุณทุกคนมากครับ วันนี้เรามาที่ประเทศไทย อาหารไทยอร่อยมากๆ ประเทศไทยสวยมากๆ จบคอนเสิร์ตวันนี้ จะไปเที่ยวต่ออีก 3 วัน ตื่นเต้นมากครับ ผมชอบหมูปิ้งมากครับ (แอบเห็นยูสุอัพ IG STORY หมูปิ้งด้วย แถมบอกว่ากินทีเดียว 3-5 ไม้เลย) ซื้อซีดีของเราเยอะๆนะครับ ทุกคนเป็นอย่างไรบ้างครับ สนุกไหม เพลงต่อไปที่จะเล่นให้ฟัง ชื่อเพลง Nan Chun ครับ” แต่เพลงที่ดังขึ้นกลายเป็นเพลงที่ไม่มีอยู่ใน Set list นั่นก็คือเพลง 나는 새롭게 떠오른 외로움을 봐요( I’m Watching a Loneliness Just Arisen) และต่อด้วยเพลง 난준 (Nan Chun ) เป็นอีกหนึ่งผลงานการแต่งเพลงของโซยูน แฟนๆยังคงโยกไปกับจังหวะเพลงเบาๆ ดื่มด่ำเสียงร้องกันอย่างเต็มปอด

จบเพลงโซยูนบอกว่า “เหลืออีก 2 เพลงสุดท้าย ขอบคุณทุกคนมากๆที่มาในคืนนี้ หวังว่าจะได้เจอทุกคนอีกครั้ง ขอบคุณค่ะ” มีแฟนๆบอกว่าพรุ่งนี้ โซยูนรับมุกและตอบกลับว่า “พรุ่งนี้หรอ ก็ไม่แน่นะ… คืนนี้ฝันดีนะคะทุกคน หวังว่าจะได้เจอกันอีก ลาก่อน” และเริ่มเพลง 긴꿈 (A Long Dream) แฟนชานจ์ต้องมา พร้อมแล้วก็ I want to shoot a movie with you hold your hand and walk, run, fly with you… บอกเลยว่าทุกคนซ้อมมาแน่นมาก ถือเป็นอีกเพลงที่มีท่อนโซโล่ของโซยูน กับเสียงกีตาร์ที่หนักหน่วง เท่มากจริงๆ แฟนๆสนุกกันต่อกับเพลง 파도 (The Wave) เป็นเพลงที่ได้รับพลังร็อคจากเสียงกลองของยูสุ เบสของฮยอนจิน รวมถึงกีต้าร์ และเสียงร้องของโซยูนได้สุดพลังจริงๆ

จบเพลง ทั้ง 3 คนเดินลงจากเวที แต่เสียงเรียกของแฟนๆทำให้ทุกคนกลับมา โซยูนทำทีท่าเหมือนเริ่มใหม่ทักทายแฟนๆด้วยภาษาไทย “สวัสดีค่ะ” ถามแฟนๆว่า “คำนี้หมายถึงขอบคุณใช่ไหม” พอแฟนๆบอกว่าไม่ใช่ โซยูนก็พูดเองได้ทันทีว่า “ขอบคุณค่ะ” อาจจะสับสนนิดหน่อย แต่ตั้งใจมากๆเลยนะ ก่อนที่จะเริ่มช่วงอังกอร์ โซยูนบอกว่า “จะร้องเพลงอีก 2 เพลง หนึ่งในนั้นคือเพลงใหม่ เดือนหน้าอาจจะปล่อยเพลงใหม่ออกมาด้วย ครั้งนี้อยากให้ทุกคนได้ฟังก่อน”

เสียงกลองแน่นๆของยูสุดังขึ้นมาอีกครั้ง กับเพลงใหม่ให้แฟนๆได้ฟังกันก่อนปล่อยออกมา จัดให้พิเศษแบบนี้แฟนๆต่างประทับใจไปตามๆกัน จบเพลงโซยูนยังถามแฟนๆอีกว่า “เพลงดีไหมคะ ต่อไปเป็นเพลงสุดท้ายแล้ว ขอบคุณทุกคนมากๆ เจอกันอีกเร็วๆนี้ ราตรีสวัสดิ์ ขอบคุณค่ะ” เสียงเพลง 새소년 (New Youth) ดังขึ้นพร้อมเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ดังทั่วฮอลล์ ทุกคนหอบหิ้วความสุข ชาร์ตพลังบวกกลับไปกันเต็มที่

แต่ความฟินยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทั้ง 3 คน หยิบธงทัวร์ออกมาเพื่อถ่ายรูปกับแฟนๆ ในธงมีคำว่า BANGKOK ด้วย ชื่นใจไปตามๆกัน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะสมาชิกทั้ง 3 คนจะออกมาแจกลายเซ็นให้แฟนๆต่อ แฟนๆต่อแถวกันอย่างน่ารัก เหมือนงานแฟนไซน์ย่อมๆที่เกิดขึ้นเพิ่มความฟิน ที่ไม่ได้มีบอกไว้ตั้งแต่แรกด้วย เซอร์ไพส์ไปอีก! ถือว่างานนี้มีแต่คุ้มกับคุ้มจริงๆ มาหากันอีกนะ SE SO NEON! พวกเรารอเก่งมาก

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap