มหากาพย์คอนเสิร์ตครั้งที่ 5 “EXO PLANET #5 – EXplOration – in BANGKOK” ปิดฉากลงอย่างสวยงาม

มหากาพย์คอนเสิร์ตครั้งที่ 5 “EXO PLANET #5 – EXplOration – in BANGKOK” ปิดฉากลงอย่างสวยงาม

‘EXO’ โชว์การแสดงสุดยิ่งใหญ่ตระการตาสมฐานะราชาแห่งเค-ป๊อป 3 รอบการแสดง รวมผู้ชมกว่า 33,000 คน  สร้างสถิติขายบัตรหมดทันทีที่เปิดจำหน่ายติดต่อกันเป็นครั้งที่ 5!


‘EXO’ พาแฟนชาวไทยข้ามผ่านมิติไปสำรวจอวกาศนิรนามด้วยกันได้อย่างยอดเยี่ยม ในคอนเสิร์ตครั้งที่ 5 “EXO PLANET #5 – EXplOration – in BANGKOK” ที่ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ถึง 3 รอบการแสดง ในวันศุกร์ที่ 20, เสาร์ที่ 21 และอาทิตย์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี


โดยคอนเสิร์ตนี้ หนุ่ม ๆ ‘EXO’ ตั้งใจขนสุดยอดเวทีเพลงฮิต ‘Growl’, ‘Overdose’, ‘CALL ME BABY’, ‘Monster’, ‘Power’ รวมถึงเวทีการแสดงสุดร้อนแรงจากเพลงในอัลบั้มใหม่อย่าง ‘Tempo’, ‘Love Shot’ และ ‘Ooh La La La’ มาให้แฟน ๆ ฟินกันอย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ ยังมีการแสดงที่ดึงเอกลักษณ์ของแต่ละสมาชิกออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งเสน่ห์อันเปล่งประกายของ ‘BAEKHYUN’ ในเพลง ‘UN Village’, การแสดงอันเต็มไปด้วยอารมณ์ของ ‘SUHO’ ในเพลง ‘Been Through’, ทักษะการร้องอันยอดเยี่ยมของ ‘CHEN’ ในเพลง ‘Lights Out’, เวทีการเต้นสุดร้อนแรงของ ‘KAI’ ในเพลง ‘Confession’ และดูโอ้คู่แรกของวงอย่าง ‘EXO-SC’ ที่ 2 สมาชิก ‘SEHUN’ กับ ‘CHANYEOL’ ได้เติมเต็มเวทีด้วยพลังความสนุกของวัยรุ่นในเพลง ‘What a life’ และ ‘Closer to you’


ทาง SM True ขอขอบคุณทีมงานที่เกี่ยวข้องทุกท่าน รวมถึงสปอนเซอร์ใจดี “เถ้าแก่น้อย” และแฟนคลับ EXO-L ชาวไทย ที่มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ความสนุกร่วมกันอีกครั้ง จนติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ในประเทศไทยตลอดทั้ง 3 วัน อีกทั้งหนุ่ม ๆ ถึงกับออกปากชมว่า “แฟน ๆ ชาวไทย สุดยอด” และ “เสียงกรี๊ดดังที่สุดในโลก” พร้อมขอบคุณสำหรับความรัก และการต้อนรับอันอบอุ่นเสมอมา


เรียกได้ว่า ทุกช่วงเวลาตลอด 2.30 ชั่วโมง กับ 23 บทเพลง ทั้ง 3 รอบการแสดง ทั้ง ‘EXO’ และผู้ชมได้ค้นพบความสุข พร้อมสร้างอีกหนึ่งความทรงจำสุดแสนพิเศษร่วมกันอย่างน่าประทับใจ สุดท้ายนี้ พวกเขาสัญญาว่าจะคิดถึงกัน และกลับมาพร้อมกับผลงานดี ๆ เพื่อตอบแทนความรักของทุกคนค่ะ อย่าลืมดูแลสุขภาพ จนกว่าจะได้พบกันใหม่นะคะ

#EXplOrationinBKK

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap