SuperM เตรียมเปิดตัวทั่วโลกอย่างยิ่งใหญ่ด้วย SMP พร้อมส่งพลังความเป็นที่สุดแห่งการร่วมมือกัน ในเพลงเปิดตัว ‘Jopping’

4 ตุลาคมนี้! SuperM เตรียมเปิดตัวทั่วโลกอย่างยิ่งใหญ่ด้วย SMP พร้อมส่งพลังความเป็นที่สุดแห่งการร่วมมือกัน ในเพลงเปิดตัว ‘Jopping’

สำหรับมินิอัลบั้มชุดแรก ‘SuperM’ ของ SuperM นั้น ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายสีสันถึง 5 เพลง ซึ่งจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ ผ่านทางแพลตฟอร์มทั่วโลกทั้ง iTunes, Apple Music, Spotify รวมถึงชาร์ตเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ของเกาหลีอย่าง Melon, FLO, Genie เป็นต้น


ที่สำคัญ เพลงเปิดตัวที่ชื่อว่า ‘Jopping’ คือ คำศัพท์ใหม่ที่มีความหมายว่า ‘มาปาร์ตี้กันเถอะ’ มาจากการรวมคำว่า ‘Jumping’ กับ ‘Popping’ และยังสื่อข้อความว่า ‘มาทำให้ลุกเป็นไฟ และสนุกไปกับเวทีอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเรากันเถอะ’ โดยเพลงนี้ เป็นเพลงแนวอิเล็กทริก ป๊อปที่โดดเด่นด้วยซาวด์บราส และเสียงร้องที่เต็มไปด้วยพลัง ซึ่งหนุ่ม ๆ ‘SuperM’ จะมาโชว์ SMP (SM Music Performance) ผ่านซาวด์ และเวทีการแสดงสุดร้อนแรง ที่คาดว่าตราตรึงทุกสายตาได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้ SuperM จะขึ้นแสดงเพลงใหม่เป็นครั้งแรกในงานโชว์เคสกลางแจ้ง ‘SuperM : Live From Capitol Records in Hollywood’ ที่ Capitol Records Tower ณ ฮอลลีวูด สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ รอติดตาม และเป็นกำลังใจให้หนุ่ม ๆ กันได้เลยค่ะ

Source SM True
#WeAreTheFuture #SuperM #SuperMtheFuture #Jopping #TAEMIN #BAEKHYUN #KAI #TAEYONG #TEN #MARK #LUCAS

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap