SuperM เตรียมส่งพลังความเป็นที่สุดแห่งการร่วมมือกันปล่อยมินิอัลบั้ม ‘SuperM’ ทั่วโลก 4 ตุลาคมนี้

SuperM เตรียมส่งพลังความเป็นที่สุดแห่งการร่วมมือกันปล่อยมินิอัลบั้ม ‘SuperM’ ทั่วโลก 4 ตุลาคมนี้ พร้อมเพลงเปิดตัว ‘Jopping’ และเพลงหลากหลายสไตล์ในอัลบั้มรวม 5 เพลง!

โดยมิวสิควีดีโอเพลงเปิดตัว ‘Jopping’ จะถูกปล่อยออกมาทางช่อง SMTOWN บน YouTube ในเวลา 11.00 น. ของวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม จากนั้นมินิอัลบั้มจะถูกปล่อยผ่านทางแพลตฟอร์มทั่วโลกทั้ง iTunes, Apple Music, Spotify รวมถึงชาร์ตเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ของเกาหลี เช่น Melon, FLO, Genie ในเวลา 16.00 น. โดยมินิอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลงอันน่าสนใจหลายสไตล์ ทั้งเพลงรวม และเพลงของยูนิตที่ประกอบไปด้วยสมาชิกต่าง ๆ ให้พิสูจน์ได้ถึงสีสันอันหลากหลายของ SuperM ที่คาดว่าจะมาครองใจแฟนทั่วโลกได้

เพลงเปิดตัว ‘Jopping’ เป็นเพลงแนวอิเล็กทริก ป๊อปที่โดดเด่นด้วยซาวด์บราส และเสียงร้องที่เต็มไปด้วยพลัง พร้อมสื่อถึงข้อความที่ว่า ‘มาทำให้ลุกเป็นไฟ และสนุกไปกับเวทีอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเรากันเถอะ’ เอาไว้ด้วย โดยจะได้พบกับแก่นแท้ของ SMP (SM Music Performance) ผ่านเพลง และเวทีการแสดงในระดับที่ต่างออกไป

‘I Can’t Stand The Rain’ แนวป๊อป แดนซ์ที่ผสมไปด้วยองค์ประกอบเชิงเอเชียอย่างเครื่องดนตรีดั้งเดิมของเกาหลี “อาเจ็ง” ที่ส่งผลต่อความรู้สึกได้อย่างทรงพลัง อีกทั้งยังสร้างบรรยากาศให้ยิ่งใหญ่ และลึกลับ ด้านเนื้อเพลงเกี่ยวกับความรู้สึกของผู้ชายที่อยากจะกลับไปหาคนที่เคยรัก หลังจากห่างหายกันไปนาน

‘2 Fast’ ของ แทมิน-แบคฮยอน-มาร์ค-ลูคัส ที่เป็นแนว R&B-based House พูดถึงความรู้สึกเวลาที่ตกหลุมรักอีกฝ่ายอย่างลึกซึ้ง ทำให้แม้แต่เวลาก็ดำเนินไปไม่เหมือนเดิม

‘Super Car’ เพลงแนวฮิปฮอปของแทมิน-แบคฮยอน-แทยง-เตนล์-มาร์ค ที่ใส่ความมุ่งมั่นที่จะเร่งความเร็วไปทั่วโลกอย่างไม่ลังเล โดยเปรียบตัวเองเป็นเหมือนซูเปอร์ คาร์

‘No Manners’ ของแทมิน-ไค-แทยง-เตนล์ ซึ่งเป็นเพลงแนว Hip Hop-based R&B Pop

ที่สำคัญมินิอัลบั้มอัลบั้มชุดนี้ คุณ ‘LEE SOOMAN’ ได้รับหน้าที่โปรดิวซ์ SuperM ด้วยตัวเองตามคำขอของค่ายระดับโลก Capitol Music Group และยังมีเหล่านักทำเพลงฮิตมาร่วมสรรสร้างความสมบูรณ์แบบให้ผลงานครั้งนี้ด้วย ทั้ง Yoo Young Jin, Kenzie, LDN Noise ฯลฯ

โดยหลังจากปล่อยมินิอัลบั้มแล้ว SuperM ยังจะขึ้นแสดงเพลงใหม่เป็นครั้งแรกในงานโชว์เคสกลางแจ้ง ‘SuperM : Live From Capitol Records in Hollywood’ ที่ Capitol Records Tower ณ ฮอลลีวูด สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ซึ่งจะถูกถ่ายทอดสดให้รับชมได้ทั่วโลกผ่านช่อง SMTOWN บน YouTube เตรียมรอชมผลงานความสุดยอดนี้ได้เลย

Source  SM True

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap