‘TAEYEON’ แห่งวง Girls’ Generation คัมแบ็คพร้อมอัลบั้มเต็ม 22 ตุลาคมนี้!

โวคอล ควีนที่เชื่อใจ และรับฟังเพลงได้ ‘TAEYEON’ แห่งวง Girls’ Generation คัมแบ็คพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Purpose’ วันที่ 22 ตุลาคมนี้!

อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Purpose’ ของ ‘TAEYEON’ นั้น มีกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ผ่านช่องทางเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ทั้ง Melon, Flo, Genie, TrueID Music, JOOX, iTunes, Apple Music, Spotify, QQMusic, KUGOUMusic, KUWOMusic ฯลฯ

ที่สำคัญชื่ออัลบั้ม ‘Purpose’ ก็มีความหมายว่า ดนตรี คือ หนึ่งในทิศทาง และเป้าหมายของชีวิตที่สำคัญที่สุดสำหรับ ‘TAEYEON’ โดยอัลบั้มชุดนี้ ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายสีสันทั้งหมด 12 เพลง ได้แก่ เพลงใหม่ 10 เพลง และเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง ‘Four Seasons’ กับ ‘Blue’ อีก 2 เพลง ซึ่งทุกคนจะได้พบกับความรู้สึกทางดนตรีที่เข้มข้น และเสน่ห์ของเสียงร้องที่จัดเต็มมากขึ้นไปอีกของ ‘TAEYEON’

โดย ‘TAEYEON’ ได้ทำกิจกรรมโปรโมทในนามวง Girls’ Generation และโด่งดังไปทั่วโลก อีกทั้งยังได้รับความรักมากมายในฐานะศิลปินเดี่ยวที่ทุกเพลงที่ปล่อย สามารถกวาดอันดับ 1 บนชาร์ตในประเทศเกาหลี และต่างประเทศได้เรียบ ไม่ว่าจะเป็น ‘I’, ‘Rain’, ‘Why’, ‘Fine’ ฯลฯ ไม่เพียงเท่านี้ ‘TAEYEON’ ได้พิสูจน์ตำแหน่งราชินีแห่งเพลงออนไลน์สมชื่อ ด้วยการที่ ‘All About You’ เพลงประกอบละคร ‘Hotel Del Luna’ สร้างสถิติความฮิตได้อย่างต่อเนื่องในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และไม่นานมานี้ก็แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์นักร้องมากความสามารถที่สื่อสารดนตรีหลากหลายแนวออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็กต์อีกครั้ง จากการเข้าร่วมในรายการวาไรตี้เพลง ‘BeginAgain 3’ ช่อง JTBC เรียกได้ว่า การคัมแบ็คพร้อมอัลบั้มใหม่นี้ เป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก

Source SM True

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap