อีกหนึ่งความทรงจำดีๆที่มีค่าพร้อมความอบอุ่นของ อีซึงกิ ในงาน “2019 LEE SEUNG GI ASIA FANMEETING ” 

อีกหนึ่งความทรงจำดีๆที่มีค่าพร้อมความอบอุ่นของ อีซึงกิ ในงาน “2019 LEE SEUNG GI ASIA FANMEETING <VAGABOND VOYAGE>”  จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ

เริ่นต้นด้วยผลงานเพลง Because you are my woman พร้อมแฟนโปรเจ็กต์ Because you are my man ต้อนรับตั้งแต่เริ่มต้น เสียงที่ไพเราะอยู่ตรงหน้า แฟนๆต่างส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับอย่างอบอุ่น หลังจากไม่ได้เจอกันนาน 1 ปี 6 เดือน ซึงกิยังแอบแซวว่า วันนี้แฟนๆมาเยอะกว่าปีที่ผ่านมา

ต่อด้วยช่วงเวลา Photo Time ที่ให้แฟนๆถ่ายรูปได้อย่างเต็มที่ พร้อมท่าโพสที่น่ารักของซึงกิ จากนั้นก็มาพูดคุยให้หายคิดถึงกันสักหน่อย เพราะปีที่ผ่านมาซึงกิเองทำอะไรมาเยอะมาก กับช่วง Big Data Update Talk ทั้ง Fan Meeting Tour ไม่ว่าจะเป็นที่ไทเป โตเกียว สิงค์โปร โอซาก้า เพราะมีแฟนคลับที่รักซึงกิอยู่ทั่วโลก จึงต้องแวะไปหากัน

สำหรับที่ประเทศไทย เป็นประเทศที่ซึงกิเองมาแทบทุกปี ซึงกิบอกว่าตัวเองคุ้นเคยและชินกับประเทศไทยแล้ว รวมถึงชอบอาหารไทยมาก ทั้งข้าวผัด ผัดไทย ปูผัดผงกะหรี่ ที่เวลาสั่งอาหารต้องสั่งตลอด ถ้ามีต้มยำกุ้งก็จะดี แต่รสชาติต้มยำกุ้งแต่ละร้านไม่เหมือนกัน ซึงกิเองยังบอกอีกว่างานวันนี้แตกต่างจากปีที่แล้ว บรรยากาศเหมือนคอนเสิร์ต ให้แฟนๆทุกคนสนุกให้เต็มที่ รวมถึงแฟนๆที่ดูสวยขึ้น “ความสวยในที่มืด คือความสวยที่แท้จริง”

นอกจากนี้ยังพูดคุยถึงความน่ารักของน้องหมา PPERO ที่แฟนๆจะเห็นได้จากอินสตาแกรมของซึงกิบ่อยๆ ต่อด้วยเรื่องราวของ Vagabond ซีรียส์เรื่องล่าสุดของ อีซึงกิ ซึ่งเขาได้รับบทบาทนักแสดงสตั๊นท์ชื่อ Cha Dal Gun  ที่นำมาเป็นธีมงานแฟนมีตติ้ง Vagabond Voyage นั่นเอง

ต่อกันที่ช่วง BEST ONE MINUTE หนึ่งนาทีกับซีนประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นฉากในซีรี่ส์ วาไรตี้ต่างๆ ให้แฟนๆได้ฟังความรู้สึกของซึงกิต่อผลงานนั้นๆ พูดถึงความสามารถของซึงกิในด้านกีฬา เป็นที่มาของเกมส์ชู้ตบาส เพื่อมอบโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นให้แฟนๆ ซีงกิก็ทำได้สำเร็จตามโจทย์ที่ตั้ง คว้ารางวัลให้แฟนๆทั้ง 10 คนได้

ช่วงที่ 2 กับการทำอาหารของซึงกิ ซึงกิเองชอบทำข้าวกล่องไปที่กองถ่าย วันนี้เลยมาทำข้าวกล่องให้แฟนๆ นั่นก็คือ ชูมอกผับ หรือข้าวปั้นเกาหลีนั่นเอง ซึงกิโชว์ลีลาการหั่นส่วนประกอบ พร้อมทั้งปั้นข้าวด้วยความใส่ใจ เรียงใส่กล่อง แฟนผู้โชคดีนอกจากได้รับกลับบ้านแล้ว ซึงกิแบ่งอีกก้อนและป้อนให้ชิมกับมือ แถมถ่ายรูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นด้วย

ต่อด้วยเกมส์แบ่งโซน ที่ให้ตัวแทนของแต่ละฝั่ง 3 ท่านขึ้นไปเล่น ทีมไหนชนะ ซึงกิจะลงไปถ่ายรูปกับโซนนั้น โดยมีทั้งเตะลูกขนไก่ กระโดนเชือก ใบ้คำ และยืนบนกระดาษ หลังจากได้โซนผู้ชนะ ซึงกิก็ลงไปถ่ายรูปกับแฟนๆ เดินแจกความสดใสไปถึงท้ายฮอลล์

เพื่อไม่ให้แฟนๆอีกฝั่งเสียใจ ซึงกิจึงถ่ายรูปกับแฟนๆทั้งหมด ระหว่างที่จัดท่าทางเพื่อถ่ายรูป VCR โปรเจกต์จากแฟนๆก็เปิดขึ้น ซึงกิตั้งใจดู VCR ที่แฟนๆตั้งใจเตรียมไว้ให้ หลังจากจบแฟนๆต่างชูป้าย “LEE STAR~  SMILE” สร้างความประทับใจให้เจ้าของรอยยิ้มทรงเสน่ห์ มีกำลังใจกลับไปสร้างผลงานดีๆให้แฟนๆได้ติดตามกันต่อ

เข้าช่วงสุดท้ายของงาน ซึงกิมาพร้อมเสียงเพลงที่ไพเราะ เติมเต็มความอบอุ่นไปทั่วทั้งฮอลล์ ก่อนจะสร้างความสนุกกับเพลงร็อคที่ทำเอาแฟนๆนั่งไม่ติด ลุกขึ้นโยกย้ายไปตามจังหวะ พร้อมเจ้าชายบนเวทีทาง IMC Live Global ยังมอบความประทับใจสุดท้ายสำหรับบัตร VIP พร้อมด้วยผู้โชคดีบางท่านก่อนกลับบ้าน ด้วยการไฮทัชกับซึงกิ และได้รับของขวัญเซอร์ไพรซ์สุดพิเศษจากซึงกิด้วย

ขอบคุณ IMC Live Global ที่พาอีซึงกิมาให้แฟนๆได้ร่วมสร้างความประทับใจด้วยกัน

ดูรูปเพิ่มเติมได้ที่ Popcon TH

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap