ความสนุกที่มากกว่าคอนเสิร์ตกำลังจะมาถึง “SUPER SHOW” เวอร์ชั่นใหม่ที่สมบูรณ์ยิ่งกว่าครั้งไหน กับ ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME’ in BANGKOK

ถึงเวลาแล้วที่ประเทศไทยจะได้สัมผัสความพิเศษของสุดยอดการแสดง “SUPER SHOW” เวอร์ชั่นใหม่ที่สมบูรณ์ยิ่งกว่าครั้งไหน กับ ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME’ in BANGKOK

ด้วยการรวมตัวของสมาชิก ‘SUPER JUNIOR’ หลังเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา พร้อมโปรดักชั่นสุดอลังการ ทั้งเวทีที่กำกับโดย “EUNHYUK” และวีดีโอที่กำกับโดย “SHINDONG” รวมถึงทุกเพลงฮิต และเพลงจากอัลบั้มใหม่ที่จะได้ฟังสด ๆ เป็นครั้งแรกแบบจัดเต็มจุใจ

ผังที่นั่ง และราคาบัตรคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME’ in BANGKOK ของราชาฮันรยูระดับโลก ‘SUPER JUNIOR’

ราคาบัตร:  6,000 / 5,000 / 4,800 (บัตรยืน) / 3,800 / 2,800 / 1,800 บาท

การเปิดจำหน่ายบัตร: จะแบ่งออกเป็น 2 รอบดังนี้
1. รอบสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP: วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. – 20.00 น. เท่านั้น
2. รอบปกติสำหรับคนทั่วไป: วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

ช่องทางการจองบัตร:
ช่องทางที่ 1: เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสกว่า 13,000 สาขาทั่วประเทศ
ช่องทางที่ 2: เว็บไซต์ Allticket

 เงื่อนไขการจองบัตร:
1. รอบสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP: (เฉพาะคนไทยเท่านั้น)
⠀⠀1) 1 สมาชิกสามารถซื้อบัตรได้ 1 ใบ : 1 รอบการแสดง กล่าวคือ สมาชิกสามารถซื้อบัตรได้สูงสุด 2 ใบ / ใช้ 2 สิทธิ์ในการซื้อบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ (รอบการแสดงละ 1 ใบ)
⠀⠀2) บัตรคอนเสิร์ตทุกใบสำหรับรอบสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP จะมีการระบุชื่อ-นามสกุลของสมาชิก
⠀⠀3) ทาง SM True ขอสงวนสิทธิ์การเข้าชมคอนเสิร์ต เฉพาะสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP ที่มีชื่อ-นามสกุลตรงกัน ทั้งบน E-Card, บัตรประชาชน และบัตรคอนเสิร์ต
⠀⠀4) เฉพาะผู้ที่สมัคร และชำระค่าสมัครสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP เสร็จสมบูรณ์ ภายในช่วงวันที่ 6 สิงหาคม – 28 ตุลาคมนี้เท่านั้น จึงจะสามารถจองบัตรคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME’ in BANGKOK ในรอบสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP ได้
⠀⠀5) ทาง SM True ไม่อนุญาตให้สมาชิกทำการโอน หรือ ขาย หรือ มอบสิทธิ์ให้กับสมาชิกคนอื่น หรือ ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกมาใช้สิทธิ์แทนในทุกกรณี หากตรวจพบการกระทำดังกล่าวจะส่งผลดังต่อไปนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
⠀⠀❋ (5.1) ทาง SM True ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการเป็นสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP ของท่านทันที
⠀⠀❋ (5.2) ทาง SM True ขอสงวนสิทธิ์ขึ้นแบล็คลิสต์หมายเลขบัตรประชาชนของท่าน โดยท่านจะไม่สามารถใช้เลขบัตรประชาชนดังกล่าวกระทำกิจกรรมใด ๆ ร่วมกับ SM True ได้อีกต่อไป อาทิ สมัครสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP ใหม่อีกครั้ง, จองบัตรคอนเสิร์ตในรอบปกติสำหรับคนทั่วไป และอื่น ๆ
⠀⠀❋ (5.3) ทาง SM True ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์การเข้าร่วมชมทุกคอนเสิร์ต (แม้ท่านจะทำการซื้อบัตรได้เรียบร้อยแล้วก็ตาม) รวมถึงกิจกรรมใด ๆ ที่จัดขึ้นโดย SM True ในทุกกรณี
⠀⠀❋ (5.4) ทาง SM True ขอสงวนสิทธิ์ในการงดคืนเงิน และยกเลิกบัตรดังกล่าวทันที
⠀⠀6) คำตัดสินของ SM True ถือเป็นที่สิ้นสุด
2. รอบปกติสำหรับคนทั่วไป: จำกัดการซื้อทุกช่องทาง 1 บัตรประชาชน ต่อ บัตรคอนเสิร์ต 4 ใบเท่านั้น
⠀⠀❋ตัวอย่าง: กรณีที่ท่านเป็นสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP แล้วใช้สิทธิ์ซื้อบัตรรอบสมาชิกทันแค่ 1 ใบ แต่ยังต้องการซื้อบัตรในรอบปกติเพิ่มอีก ท่านจะสามารถซื้อบัตรในรอบปกติได้อีก 3 ใบเท่านั้น⠀⠀

ข้อสำคัญที่ควรทราบ:
1. ทาง SM True ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์กับสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP ในการจองบัตรก่อนบุคคลทั่วไป โดยสมาชิกจะสามารถเลือกจองบัตรได้ในทุกรอบการแสดง ทุกโซน และทุกราคาจากที่นั่งทั้งหมด
2. หากบัตรในรอบสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP ไม่ถูกชำระเงินภายในเวลาที่กำหนด จะถูกนำกลับเข้าระบบเพื่อเปิดจำหน่ายในรอบปกติสำหรับคนทั่วไป
3. ในกรณีที่บัตรคอนเสิร์ตถูกจองหมดตั้งแต่รอบสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP นั้น จะไม่เปิดรอบจองบัตรปกติสำหรับคนทั่วไป

หมายเหตุ:
1. ราคาบัตรดังกล่าวยังไม่รวมค่าธรรมเนียมการออกบัตรของเคาน์เตอร์เซอร์วิสใบละ 20 บาท
2. บัตรยืนจะมีการเรียงลำดับการเข้าชมคอนเสิร์ต “ตามลำดับการชำระเงิน” โดยหลังการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าจะได้รับ SMS แจ้ง “Queue No.” ระบุลำดับคิวที่ท่านได้ ซึ่งลำดับดังกล่าวจะตรงกับที่ระบุหลังเครื่องหมาย # ในช่อง TAX INV. บนบัตรพลาสติก (รายละเอียดการแลกรับบัตรพลาสติก จะประกาศให้ทราบภายหลัง)
3. ในกรณีที่บัตรยืนสูญหาย จะแบ่งการขอออกบัตรใหม่ดังต่อไปนี้
3.1 สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP จะสามารถแจ้งขอออกบัตรยืนใหม่กับทาง ALL TICKET ได้ **โดยต้องแจ้งเรื่องเข้ามาล่วงหน้าอย่างน้อยไม่เกิน 4 ชั่วโมงก่อนเวลาเปิดประตูของแต่ละรอบการแสดงเท่านั้น
⠀⠀3.2 สำหรับผู้ที่จองบัตรรอบปกติของคนทั่วไป **ทางผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ไม่ออกบัตรยืนใหม่ให้ในทุกกรณี

สอบถามเพิ่มเติมเรื่องการจองบัตรคอนเสิร์ตได้ทาง CounterService และ Counter Service Call Center 02-826-7788

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาใช้เวลาแสนมีค่าอันเป็นนิรันดร์ไปด้วยกัน!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap