แฟนๆร่วมติดแฮชแท็ก #ThankYouHwall จนติดเทรน หลังจากมีข่าวการถอนตัวออกจากวงของ ฮวัล หนึ่งในสมาชิกของวง THEBOYZ 

แฟนๆร่วมติดแฮชแท็ก #ThankYouHwall จนติดเทรน หลังจากมีข่าวการถอนตัวออกจากวงของ ฮวัล หนึ่งในสมาชิกของวง THEBOYZ

แฟนๆชาว THE B ต่างขอบคุณ และเป็นกำลังใจให้ฮวัล ผ่าน #ThankYouHwall ขึ้นเป็นเทรนอันดับ 1

ฮวัลเองก็ได้เขียนข้อความถึงแฟนๆของเขาว่า

” สวัสดี ~ ผมฮวัล The Boyz ครับ

THE B ของพวกเราที่ผมรักจากใจจริง ผมมาทักทายพวกคุณด้วยการเขียนเพราะผมมีบางอย่างที่จะบอกแฟนๆ ผมรู้สึกเสียใจและขอโทษที่ผมทักทายพวกคุณผ่านการเขียนเท่านั้น แต่ผมจะใส่ความจริงใจเข้าไปในทุกคำ
ผมขอแจ้งว่าผมได้ตัดสินใจที่จะสิ้นสุดกิจกรรมในฐานะฮวัลหนึ่งในสมาชิก The Boyz หลังจากใคร่ครวญมาอย่างยาวนานและรอบคอบแล้ว

ผมมีความสุขมากที่ได้รับความรักจากแฟนๆ ในทุกๆการแสดง และเหนือสิ่งอื่นใดผมมีความกระตือรือร้นที่จะบรรลุความฝันของผม (จากการเป็นนักร้องที่มีคนรู้จักและเป็นที่รักไปทั่วโลก) ดังนั้นผมจึงเข้ารับการบำบัดการผ่าตัดขาของผม
อย่างไรก็ตาม มันกลายเป็นภาระยิ่งใหญ่สำหรับตัวผมเองที่จะขึ้นแสดงบนเวทีในสภาพที่ไม่สมบูรณ์เนื่องจากเหตุผลด้านสุขภาพหลายประการ และผมต้องการที่จะยุติกิจกรรมหลังจากที่ได้ปรึกษากับครอบครัว สมาชิกและต้นสังกัดของผมมาอย่างยาวนาน
ผม ผู้ที่ชอบและรักการแสดงบนเวทีมาก ได้รับความทรงจำและประสบการณ์มากมายหลังจากได้พบกับผู้คนที่ยอดเยี่ยมมากมายรวมถึง THE B ของพวกเรา สมาชิก The Boyz และครอบครัว Cre.ker และผมต้องการแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจที่ทำให้ผมได้รับรู้ความรู้สึกและการเรียนรู้ที่มากมายผ่านความสัมพันธ์อันมีค่าเหล่านี้

THE B ผู้ที่พวกเรารักมาก ขอบคุณมากที่มอบกำลังใจและความรักกับผมมากมายในเวลาที่ผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากหรือเหนื่อยล้า อีกทั้งที่คุณต้องรอคอยเป็นเวลานาน ดังนั้นผมรู้สึกขอโทษจริงๆ ที่ต้องแจ้งข่าวนี้…และสมาชิก The Boyz ที่คอยสนับสนุนและปลอบโยนผม อยู่เคียงข้างผมดังเช่นเป็นพี่น้อง ผมเสียใจที่ไม่สามารถเดินไปพร้อมกับคุณได้จนถึงวันสุดท้าย ผมยังคงให้กำลังใจพวกเขาต่อไป ดังนั้นได้โปรดสนับสนุนและรัก The Boyz ต่อไปนะครับ ผมต้องการแสดงความขอบคุณต่อทุกคนที่สนับสนุนและมอบความรักอย่างมากมายให้กับฮวัล The Boyz ในช่วงเวลาที่ผมกำลังโปรโมต ผมสัญญาว่าจะอยู่กับคุณทุกคนที่ผมรักและสำนึกถึงทุกคนและผมจะทำงานให้หนักขึ้นและเติบโตได้ดีขึ้น ไม่ใช่ฮวัลแห่ง The Boyz แต่เป็น ฮอฮยอนจุน นับจากนี้เป็นต้นไป

ผมขอโทษ…พร้อมกับรู้สึกเศร้าผ่านจดหมายฉบับนี้ ผมขอขอบคุณอย่างจริงใจ ขอบคุณและรักคุณ

– จากฮยอนจุน ผู้ที่ชื่นชมและรักแฟนๆ “

ก่อนหน้านี้ทาง Cre.ker Entertainment ต้นสังกัดเองออกมาประกาศว่า

“สวัสดี
นี่คือ Cre.ker Entertainment

ก่อนอื่นเราขอแสดงความขอบคุณแฟนๆ ที่แสดงความรักและความสนใจอย่างไม่รู้จบแก่ The Boyz เรามีข่าวร้ายที่เกี่ยวกับฮวัลมาแจ้ง
เนื่องจากอาการปวดข้อเท้าและปัญหาสุขภาพ ฮวัลขอยุติกิจกรรมโปรโมตในฐานะสมาชิกวงอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้เรายังมีการพูดคุยเชิงลึกกับตัวศิลปินและครอบครัวของเขาเกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตและการส่งเสริมศักยภาพ
หลังจากที่ได้คิดใคร่ครวญอย่างรอบคอบ ฮวัลแสดงความตั้งใจที่จะยุติกิจกรรมเนื่องจากเหตุผลต่างๆ เช่น สุขภาพและภาระทางจิตของเขา หลังจากที่ได้พูดคุยกับฮวัล ครอบครัวของเขา และสมาชิก The Boyz เราจึงตัดสินใจเคารพการตัดสินใจของเขา
ฮวัลยุติกิจกรรมในฐานะสมาชิก The Boyz และเราต้องขออภัยอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งข่าวดังกล่าวให้กับแฟนๆ หลายคนที่รอคอยการกลับมาของฮวัล
เราจะยังคงให้การสนับสนุนฮวัลในอนาคตต่อไป แม้ว่าเขาจะไม่ได้เป็นสมาชิกของ The Boyz อีกต่อไป แต่เราทุกคนจะให้กำลังใจฮวัลสำหรับอนาคตข้างหน้าของเขา และฮวัลจะมุ่งเน้นในการฟื้นฟูสุขภาพของเขา ขณะเดียวกันก็ยังให้การสนับสนุนกิจกรรมต่างๆของ The Boyz เราจึงขอความเข้าใจจากแฟนๆ
นอกจากนี้สมาชิกของ The Boyz จะทำงานอย่างหนักเพื่อพบปะกับแฟนๆ ในไม่ช้าด้วยเพลงและกิจกรรมที่ดีขึ้น

ขอขอบคุณ”

 

popconth ขอเป็นกำลังใจให้น้องกลับมาแข็งแรงไวๆ และเป็นกำลังใจให้ THE B ทุกๆคนด้วยนะคะ

ที่มา officialTHEBOYZ 

#ฮวัล #HWALL #활 #THEBOYZ #더보이즈

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap