ของขวัญฤดูหนาวแสนอบอุ่นจากการประสานอารมณ์อันแสนมหัศจรรย์ในเพลง ‘Coming Home’ จาก NCT U

รอพบกับของขวัญฤดูหนาวแสนอบอุ่นจากการประสานอารมณ์อันแสนมหัศจรรย์ของ TAEIL, DOYOUNG, JAEHYUN และ HAECHAN แห่ง NCT! ในเพลง ‘Coming Home’ ของ NCT U เพลงลำดับที่ 2 จาก ‘STATION X 4 LOVEs for Winter’ ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 13 ธันวาคมนี้!

สำหรับโปรเจกต์ ‘STATION X 4 LOVEs for Winter’ นั้น คือ โปรเจกต์ที่จะปล่อยเพลงออกมา 4 เพลงตามลำดับ ภายใต้ธีม ‘ฤดูหนาว’ และ ‘ความรัก’ โดยเพลงแรก ‘This is Your Day’ มาจากการร่วมมือกันของ SM Entertainment และ UNICEF ที่ปล่อยออกมาในวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเด็กสากล และวันครบรอบ 30 ปีอนุสัญญาว่าด้วยสิทธิเด็ก โดยเพลงลำดับที่ 2 อย่าง ‘Coming Home’ ของ NCT U ก็จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟน ๆ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพลงใหม่ในครั้งนี้อย่าง ‘Coming Home’ เป็นเพลง R&B บัลลาดจังหวะช้า ๆ ที่โดดเด่นด้วยทำนองของเครื่องสาย กีต้าร์ และเปียโน ซึ่งเนื้อเพลงถ่ายทอดความขอบคุณและความรักที่มีต่อคนรักที่คอยรออยู่ที่เดิมเสมอ โดยการประสานอันยอดเยี่ยมของเสียงร้องที่มีเสน่ห์ของสมาชิก NCT อย่าง TAEIL, DOYOUNG, JAEHYUN และ HAECHAN จะทำให้รู้สึกถึงบรรยากาศสุดอบอุ่นปลายปี

นอกจากนี้ ก่อนที่เพลงจะปล่อยออกมานั้น ก็จะมีการปล่อยคอนเทนต์ภาพ และวีดีโอต่าง ๆ ของ NCT U ตามลำดับ ทาง SNS ออฟฟิเชียลของ ‘STATION’ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับเพลงใหม่ ‘Coming Home’ ได้เป็นอย่างดี

Source SM True

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap