ต้นสังกัด ‘คังแดเนียล’ ยืนยันภาวะโรคซึมเศร้า พร้อมยกเลิกกิจกรรมโปรโมต

คังแดเนียล ได้รับการวินิจฉัยเป็นโรคซึมเศร้า เนื่องจากมีปัญหาและอุปสรรคหลายอย่างที่เขาเผชิญเมื่อต้นปีที่ผ่านมา อีกทั้งสภาพร่างกายที่แย่ลง ทำให้การโปรโมตคัมแบ็คของเขาต้องหยุดชะงักลง ล่าสุดคังแดเนียลยกเลิกบันทึกรายการ Show Champion ซึ่งทาง MBC Music ไม่สามารถเปิดเผยสาเหตุได้

เมื่อคืนที่ผ่านมา คังแดเนียลโพสต์ข้อความลงแฟนคาเฟ่ของเขา เผยว่าเขาต้องดิ้นรนอย่างหนักกับความคิดเห็นที่เกลียดชังต่างๆ และในตอนนี้เขาก็ลำบากอย่างมาก แฟนๆ ต่างส่งกำลังใจและให้การสนับสนุนคังแดเนียลผ่านแฮชแท็ก #강다니넬_사랑해

ล่าสุด KONNECT Entertainment ต้นสังกัดของคังแดเนียลแถลงการณ์ ดังนี้

“ช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้คังแดเนียลต้องเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากสุขภาพที่แย่ลงและมีภูมิคุ้มกันที่ต่ำลง หลังจากนั้นเขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคซึมเศร้าและโรคแพนิค ตั้งแต่นั้นมาเราได้ทำงานอย่างหนักโดยผ่านจิตบำบัดและการสั่งยา เมื่อเร็วๆนี้เขาเป็นทุกข์กับความวิตกกังวลที่รุนแรงมากขึ้น เนื่องจากสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญ เราจึงตัดสินใจยกเลิกตารางงานเพื่อให้เขาได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ ควบคู่ไปกับการยกเลิกบันทึกรายการ Show Champion ในวันนี้ มันยากที่จะดำเนินการตามตารางงานเดิมและการโปรโมทเพลงของเขา
เราต้องขอโทษแฟนๆ สถานีโทรทัศน์ สื่อและทุกท่านที่ได้รับผลกระทบอย่างกะทันหันและทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายใจในครั้งนี้ เราจะพยายามสนับสนุนเขาอย่างดีที่สุดและช่วยให้เขาฟื้นฟูสุขภาพของเขากลับคืนมา”

Source 1 2 3

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap