BOYZ II MEN บรรเลงเพลงกล่อมผู้ชมด้วยเพลงฮิตตลอดกาลของพวกเขา ปิดฉากการแสดงที่กรุงเทพอย่างประสบความสำเร็จ

ผู้ชนะเลิศรางวัล GRAMMY® Award 4ครั้ง วง Boyz II Men ยังคงเป็นวง R&B กรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประวัติศาสตร์แห่งวงการดนตรี พวกเขายังสามารถเอาชนะใจคนฟังด้วยความคลาสสิคและส่งผู้ฟัง ผู้ชม และแฟนๆ ย้อนกลับไปในยุค 90’s จากการแสดงที่กรุงเทพของพวกเขา

เพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับการที่เพลงของพวกเขาได้ขึ้นท้อปชาร์ตและกลายเป็นเพลงระดับตำนาน Boyz II Men จึงได้นำเซตเพลงของพวกเขาที่แฟนๆชื่นชอบได้แก่ “Motownphilly”, “On bended knee” และ “It’s so hard to say goodbye to yesterday” มาร้องในการแสดงเพื่อให้ผู้ชมได้ชื่นชม พร้อมกับทั้งได้นำวงดนตรีเต็มรูปแบบประสานกับเสียงร้องที่ทรงพลังของพวกเขาทั้ง3 เพื่อให้ผู้ชมสามารถร้องตามไปกลับพวกเขาและได้รับประสบการณ์สุดพิเศษระหว่างการแสดงและอีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำถึงการเป็นวงดนตรี R&B ที่ดีที่สุดตลอดกาล

ผู้ชมจะถูกขับกล่อมด้วยเพลงmedley cover ด้วยเสียงกีต้าร์ของ Shawn Stockman และเสียงเบสของ Nathan Morris สำหรับเพลงของ Bob Marley & The Wailers เช่น “Jamming”, “Guess Who’s “American Woman”และอีกมากมาย รวมไปถึง Wanya Morris สำหรับเพลงของ The Beatles เช่น “Come together” ที่เป็นที่โด่งดังในหมู่แฟนๆ Boyz II Menได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยทักษะการร้องและประสานเสียงของพวกเขา

ช่วงที่พิเศษที่สุดสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ มาพร้อมกับตอนที่พวกเขาร้องเพลง “I’ll make love to you” พวกเขาเดินลงจากเวทีเพื่อไปพบปะกับผู้ชมอีกทั้งยังได้มอบดอกกุหลาบให้กับผู้ชมที่มาชมการแสดง และพวกเขาได้ร้องเพลงต่อในเพลง “One sweet day” ซึ่งเป็นเพลงที่ติดอับดับ1 ใน บิลบอร์ด ชาร์ต นานที่สุดตลอดกาล 16 สัปดาห์ ก่อนที่พวกเขาจะจบการแสดงด้วยเพลง “End of the road” และกล่าวขอบคุณผู้ชมที่มาในงาน

Credit all photos : IMC Live Global
Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

[supsystic-gallery id=’13’]

Share via
Copy link
Powered by Social Snap