ทุกคนจะมาหาผมใช่ไหมครับ? “ชเว จินฮยอก” ส่งคลิปตอกย้ำความพร้อมก่อนมาไทย เพิ่มความใกล้ชิดที่นั่ง VVIP เจอก่อนใครในงานแฟนไซน์สุดเอ็กซ์คูลซีฟ

เคาท์ดาวน์อีกไม่กี่อึดใจ แฟนคลับชาวไทยก็จะได้เจอโอปป้าคนเท่ “ชเว จินฮยอก” ในงาน Choi Jin Hyuk 2020 Asia Tour Live in Bangkok <With You> ที่จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2563 ณ โรงละคร เอ็มเธียเตอร์ กันแล้ว ซึ่งครั้งนี้โอปป้าคนดีเขาเตรียมตัวมาเต็มที่มาก พร้อมอ้อนผ่านคลิปที่ส่งตรงถึงทุกคนแบบคูลๆ ว่าครั้งก่อนไม่ได้เจอ แต่ครั้งนี้เจอแน่!!

และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่มีบัตร VVIP ไว้ครอบครองแล้วจะได้เข้าร่วมงานแฟนไซน์สุด Exclusive ในวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563 เวลา 17:00 น. ณ Helix Garden ชั้น 5 อาคารเดอะฮีลิกซ์ ดิ เอ็มควอเทียร์ นอกจากนั้นยังได้รับสิทธิ์ถ่ายภาพกับศิลปินแบบใกล้ชิด โดยจะผู้จัดจะปริ้นรูปขนาดโปสเตอร์ส่งตรงให้ถึงบ้าน, ได้รับโปสเตอร์งานพร้อมลายเซ็น, Gift Box พร้อมรูปโพลารอยด์ 6 แบบ รวมทั้งไฮทัชหลังจบงานแฟนมีตติ้งอีกด้วย

โปรแน่น โอปป้าเท่ ความพิเศษเพียบ ไม่มาเป็นส่วนหนึ่งของงานครั้งนี้ไม่ได้แล้ว!!! ใครยังไม่มีบัตร สามารถจับจองกันได้แล้ว อย่าลังเลเด็ดขาด เพราะโอปป้าแห่งชาติคนนี้ไม่ได้มาหากันบ่อยๆ  บัตรราคา 5,200 และ 2,800 บาท กดจองได้ที่ choijinhyukasiatourinbkk

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
FACEBOOK :  CJHasiatourinBKK  
Twitter : @CJHinBKK

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap