อบอุ่นหัวใจไม่พอ งานนี้ขอมีเมนเพิ่ม! แฟนไทยฟินสุดๆ 4 ศิลปินงานดี JBJ95 CIX ASTRO และ NU’EST พร้อมตกให้ใจละลายใน K-Met Festival 2019

นับว่าเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ส่งท้ายปี สำหรับคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความสนุกและความสุข ด้วยไลน์อัพ 4 ศิลปินเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นคู่หู JBJ95 หนุ่มน่ารักอย่างเคนตะ และหนุ่มสุดคูลอย่างซังกยุน รวมถึงรุกกี้น้องใหม่ที่กลับมาหาฟิกซ์ไทยให้หายคิดถึง นั่นก็คือหนุ่มดอกไม้วง CIX ทั้งมักเน่ขายาวคนคิวท์ ยุน ฮยอนซอก ลีดเดอร์สายแร็พ BX หรือ อี บยองกน สายแดนซ์สุดเซ็กซี่ แพ จินยอง กวางน้อย คิม ยงฮี และ หนุ่มเสียงหวาน คิม ซึงฮุน ยังไม่หมดเพราะมีดวงดาวที่ส่องสว่างเปล่งประกาย อย่าง 5 หนุ่ม ASTRO ทั้งลีดเดอร์ตัวแสบอย่างจินจิน หรือ พัค จินอู เจ้าของเสียงทรงเสนห์ เอ็มเจ หรือ คิมมยองจุน  Visual หน้าหยก ชา อึนอู แร็ปดุสายแดนซ์ ร็อกกี้ หรือ พัค มินฮยอก และ มักเน่เสียงเพราะ ยุน ซานฮา และอีก 1 วงที่คว้าใจสาวไทยได้ไม่น้อยอย่างวง NU’EST ลีดเดอร์แห่งชาติ เจอาร์ หรือ คิม จงฮยอน พี่ใหญ่ของวง อารอน พี่เสือแบคโฮ หรือ คัง ดงโฮ เสน่ห์เหลือล้นฮวัง มินฮยอน และหนุ่มหน้าหวาน เร็น หรือ ชเว มินกินั่นเอง งานนี้เชื่อเหลือเกินว่ามีคนได้เมนเพิ่มแน่ๆ ไม่ 1 ก็ 2 คน ใช่มั๊ยล่ะ งานดีขนาดนี้ ไม่หลงได้ไงโน๊ะ ว่าแล้วก็ไปหวนนึกถึงบรรยากาศงานพร้อมๆกันอีกครั้งดีกว่า

เริ่มต้นที่ JBJ95 เปิดตัวด้วยเพลง AWAKE และต่อด้วยเพลง UNREAL ทำเอาไอร้อนลอยไปทั่วฮอลล์ เต็มไปด้วยความอบอุ่นและรอยยิ้ม ต่อกันกับช่วง JBJ95 พูดภาษาไทย งานนี้ 2 หนุ่มเตรียมภาษาไทยมาอ้อนจั๊กกุงชาวไทยหนักมาก ได้ยินแล้วเคลิ้มเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็น “รอนานไหมที่รัก” “กุมใจพรี่” “ก็มาดิค้าบ” เรียกเสียงกรี๊ดได้ลั่นฮอลล์ไปเลย

เคนตะ : “ก็มาดิค้าบบบบบ ก็มาดิครับ ค้าบบบบ”
ซังกยุน : “ก็มาดิค้าบ รู้สึกว่าจะร้อนขึ้นนะครับ อายด้วย”
เคนตะ : “และนี่คือคำภาษาไทยที่เราเรียนวันนี้นะครับ รอนานไหมที่รัก กุมใจพรี่ ก็มาดิค้าบ เป็นไงบ้างครับพวกเรา พูดเก่งไหมครับ”
เคนตะ : “เราได้สื่อความในใจเป็นภาษาไทยไปนะครับ บรรยากาศร้อนแรงขึ้นแบบนี้ ไปร้องเพลงต่อไปดีไหมครับ”
ซังกยุน : “เพลงต่อไปมีชื่อว่า Milky Way ครับ”

2 หนุ่มโชว์สเตจเพลง Milky Way ได้อย่างสดใส น่ารัก และมาพูดคุยกับแฟนๆต่อให้หายคิดถึง
เคนตะ : “ครับ ทุกคนเป็นอย่างไรกันบ้างครับ~”
ซังกยุน : “เพลงที่ผ่านมาพวกเราก็ได้ไปร้องที่เวทีด้านหน้าเลยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่ร่วมร้องเพลง Milky Way ด้วยกันนะครับ”
เคนตะ : “ต่อไปก็จะร้องเพลงที่สนุกสนานร่วมกันอีกเพลงหนึ่ง ตอนนี้บรรยากาศยังไม่เย็นใช่ไหมครับ? แต่เหมือนจะเย็นลงแล้วนะ ยังไม่เย็นใช่ไหมครับ?”
ซังกยุน : “สีหน้าที่แฟนๆกำลังมองเคนตะพูดอยู่นี่แบบ เคนตะน่ารักจังเลยนะ”
เคนตะ : “ช่วงนี้ผมกำลังอ้วนนะครับ ยังไงก็ช่วยมองให้น่ารักหน่อยนะครับ”
ซังกยุน : “ยังไม่ได้พูดอะไรเลยนะ”
เคนตะ : “น่าเสียดายเพลงต่อไปเป็นเพลงสุดท้ายของพวกเราแล้ว ขอให้ทุกคนสนุกไปด้วยกันนะครับ”

ต่อด้วยเพลง SPARK จบเพลงแฟนๆต่างตะโกนเรียก JBJ95 จนสองหนุ่มออกมาอังกอร์เป็นเพลงสุดท้ายก่อนจากลา

เคนตะ : “เพราะทุกคนอังกอร์ให้เดี๋ยวจะร้องเพลงสุดท้ายนะครับ”
ซังกยุน : “ดูเหมือนว่าจะเตรียมการมาอย่างดีนะครับ”
เคนตะ : “เพลงสุดท้ายเพลงอะไรครับ”
ซังกยุน : “เพลงสุดท้ายมีชื่อว่า Who I am ครับ”
เคนตะ : “ในช่วงท่อนฮุคเนี่ยจะมีท่อน ‘โชวาเฮ’ ถ้าทุกคนร้องด้วยกันก็จะสนุกมากเลยครับ”

เสียงเพลง Who I am ดังขึ้น แฟนๆต่างโบกแท่งไฟไปตามจังหวะพร้อมส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจ 2 หนุ่มที่ทำการแสดงอย่างตั้งใจ เพื่อตอบแทนความรักของแฟนๆอย่างเต็มที่ ถือเป็นศิลปินวงแรกที่สร้างเอเนอจี้ให้กับแฟนๆชาวไทยได้อย่างล้นหลาม

ไปต่อกันที่ความสดใสกับวงรุกกี้น้องใหม่ CIX กับการกลับมาอีกครั้ง เปิดตัวด้วยโชว์จากเพลง “What you Wanted” และ “Movie Star” หนุ่มๆบอกว่าได้มาพบกับแฟนๆเป็นครั้งที่ 2 แล้วในงาน K-Met Festival ที่ผ่านมาทุกคนสบายดีกันไหมครับ? ต่อด้วยเพลงจากอัลบั้มใหม่ “Rewind” หนุ่มๆรู้สึกเป็นเกียรติและรู้สึกขอบคุณที่เชิญมาขึ้นเวทีแห่งนี้ “คิดถึงทุกคนมากเลยครับ” เพราะความรักของทุกคนทำให้พวกเราได้มาเจอกับฟิกซ์ไทยได้เร็วกว่าที่คิดไว้เลยครับ” จากนั้นเข้าสู่ช่วงเจาะลึกกับ CIX เป็นการถามคำถามเพิ่มความใกล้ชิดให้เหล่าฟิกซ์ไทยมากยิ่งขึ้น

Q : เมื่อไหร่ที่ CIX รู้สึกขอบคุณต่อฟิกซ์มากที่สุด?
จินยอง : “อันนี้ไม่ต้องตอบเลยนะครับ ทุกช่วงเวลา ทุกวัน และในตอนนี้ด้วย ขอบคุณครับ เรามาขอบคุณทุกคนพร้อมกันดีไหมครับ? ขอบคุณครับ”

Q : สิ่งที่ FIX สงสัยต่อ CIX BEST 3 CIX ผู้เป็น ANGEL แห่ง TMI, ให้บอกสิ่งที่ทานไปในวันนี้ 3 อย่าง โดยตอบทีละคน?
ฮยอนซอก : “ตอนเช้ากินข้าวผัดและบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปครับ”
BX : “กินข้าวผัดกับฮยอนซอก บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและโค้กครับ”
จินยอง : “ได้เจอพี่มินฮยอนแป๊บนึงครับ เรากินไก่ทอดด้วยกันครับ”
ยงฮี : “เรามาถึงประเทศไทยแต่เช้าตรู่ใช่ไหมครับ มาถึงก็สั่งสเต็กกินก่อนเลยครับ แล้วก็หมูสเต๊ะ อ้อแล้วก็กินความรักของฟิกซ์ ผมอิ่มมากเลยครับ”
ซึงฮุน : “ผมมาถึงก็กินสเต็ก มันฝรั่งทอดกับซอสมะเขือเทศครับ”

Q : หากมีโอกาสจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในเมืองไทย ภาพลักษณ์ของ CIX ที่อยากให้แฟนๆได้ชมกันมากที่สุดคือ?
BX : “ถ้ามีโอกาสได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศไทย อยากที่จะสามารถแสดงโชว์ได้ทุกอย่างตามที่ฟิกซ์อยากเห็น อยากจะรีบจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยแล้วครับ”
ฮยอนซอก : “ถ้าเราได้จัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย เรามีเพลงที่ยังไม่มีท่าเต้นใช่ไหมครับ อยากจะร้องเพลง BLACK OUT ที่ไม่มีท่าเต้นให้ทุกคนได้ฟังกันครับ”
ยงฮี : “ผมอยากจะลองโชว์เพลงโคฟเวอร์ใหม่ๆให้ทุกคนได้ฟังกันครับ”
ซึงฮุน : “ได้ฟังคำตอบของเมมเบอร์แล้วนะครับก็ขอให้ทุกคนติดตามและเตรียมตัวให้ดีเพราะว่าถ้าเรามาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศไทยเนี่ยจะทำให้ทุกคนปั่นป่วนกันได้แน่ๆครับ”

จากนั้นหนุ่มๆ เดินเข้าไปใกล้ชิดกับแฟนๆมากขึ้นที่เวทีด้านหน้าพร้อมกับโชว์เพลงไตเติ้ลในอัลบั้มใหม่ “Numb”และต่อด้วยเพลงสุดท้ายที่มอบให้กับฟิกซ์ไทยอย่าง “The One” สร้างความทรงจำดีๆให้กันและกันได้อย่างอบอุ่น

เสียงกรี๊ดยังไม่จบสิ้นเพียงเท่านี้ เสียงเพลง “BLUE FLAME” จากมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุดจาก ASTRO ดังขึ้น พร้อมโชว์ที่ดึงดูดสายตาจากสมาชิกทั้ง 5 คน จบโชว์จินจินบอกว่า “พวกเราก็ไม่ได้มาประเทศไทยเป็นเวลาสักพักเลยนะครับ ไม่ได้มาประเทศไทยนานแล้วซานฮาช่วยพูดถึงความรู้สึกนี้หน่อยครับ”
ซานฮา : “เป็นการกลับมาประเทศไทยในรอบ 8 เดือน ได้มาเจออโรฮ่าบนเวทีแห่งนี้รู้สึกดีมากเลยครับ วันนี้ทุกคนพร้อมที่จะสนุกกันหรือยังครับ? ค้าบ ค้าบ ขอบคุณค้าบ”

จินจิน : “ตั้งแต่ที่พวกเราได้มาจัดคอนเสิร์ตในเดือนเมษายน วันนี้ได้มาประเทศไทยอีกครั้งบรรยากาศยังร้อนแรงเหมือนเดิมเลยนะครับ ไม่ได้เจอกันนานแล้วแต่ยังให้การต้อนรับที่อบอุ่นแบบนี้ต้องขอขอบคุณด้วยครับ ให้บรรยากาศร้อนแรงแบบนี้ต่อเนื่องกับเพลงต่อไปเลยนะครับ Let’s go!!”

ASTRO ร้องเพลง “When the wind blows” พร้อมเดินไปรอบๆฮอลล์เพื่อใกล้ชิดกับแฟนๆมากกว่าเดิม เพลงนี้เป็นเพลงที่ร็อกกี้แต่งเนื้อเพลงอีกด้วย จากนั้นต่อด้วยเพลง “You’re My World” ความอบอุ่นไม่มีที่สิ้นสุดเลยจริงๆ

จากนั้นเป็นช่วงกิจกรรมให้หนุ่มๆ ASTRO ถ่ายรูปกับอโรฮ่าผ่านหน้าจอ LED กติกามีอยู่ว่า หากเห็นภาพตัวเองบนหน้าจอ LED ขอให้แสดงออกถึงความรู้สึกที่ชอบ ASTRO ออกมาให้เต็มที่ที่สุด งานนี้อโรฮ่าขาวไทยถึงกับจัดเต็มไม่แพ้เอเนอจี้ของเอ็มเจที่ส่งถึงอโรฮ่าที่เรียกเสียงหัวเราะได้ทั่วฮอลล์ เวลาผ่านไปเร็วมากจนถึงช่วงท้ายของโชว์ด้วยเพลง “All Night” แต่ด้วยเสียงกรี๊ดของแฟนๆหนุ่มๆจึงต่อด้วยเพลง “Confession” มอบเป็นเพลงสุดท้าย จบเพลงยังไม่ลืมบอกลา “ค้าบ ค้าบ ขอบคุณค้าบ” น่ารักแบบนี้จะไม่ให้อโรฮ่าหยุดรักได้ไง

ยังไม่จบเพียงเท่านี้ อีกหนึ่งวงที่ทุกคนรอคอย NU”EST เริ่มต้นด้วยเพลง “Dejavu” ที่แฟนๆร้องคลอร่วมไปด้วย และต่อด้วยเพลง “Stay up all night” แฟนๆต่างตะโกนแฟนชานจ์กันลั่นฮอลล์คอนเสิร์ต จบเพลงหนุ่มๆเริ่มแนะนำตัวทีละคน

อารอน : “มาพบกับเลิฟไทยทั้งที จะมายืนเฉยๆตรงนี้ไม่ได้ เราเดินไปข้างหน้าเพื่อให้เห็นแฟนๆชัดๆกันดีไหมครับ”
มินฮยอน : “พวกเราได้มาประเทศไทยเมื่อเดือนกรกฎาคม ได้ฉลองวันเกิดแบคโฮร่วมกับเลิฟไทยด้วยนะครับ พอปลายปีได้มาเจอกันอีก เป็นอะไรที่รู้สึกอบอุ่นและรู้สึกดีครับ”

แบคโฮ : หยอดคำหวานด้วยภาษาไทยว่า “คิดถึงผมไหมครับ?” เรียกเสียงกรี๊ดตอบกลับจากแฟนๆอย่างล้นหลาม “อย่างที่ได้บอกไปเมื่อเดือนกรกฎาคมได้มาฉลองวันเกิดของผมที่นี่ เป็นวันเกิดที่อบอุ่นมากครับ ตอนนี้เดือนธันวาคมเป็นช่วงสิ้นปีและใกล้วันคริสต์มาสแล้วด้วยรู้สึกเหมือนได้ของขวัญวันคริสต์มาสเลยครับ”
เร็น : “พวกเราได้ร้องเพลง Dejavu และเพลง Stay up all night เป็นอย่างไรบ้างครับ ดีไหมครับ”
เจอาร์ : “ว๊าว ทุกคนชอบกันมาก รู้สึกมีความสุขมากเลยครับ เลิฟมอบความสุขให้พวกเราขนาดนี้ เราต้องตอบแทนใช่ไหมครับ”
อารอน : “ใช่ครับก็คือการแสดงที่ดูดี ดูเท่กว่านี้อีก งั้นเรามาเข้าสู่เพลง Segno และ BET BET ได้เลยครับ Let’s go!!”

เพลง Segno และ BET BET หนุ่มๆ NU’EST เพิ่มความใกล้ชิด โชว์ทั้ง 2 เพลงที่สเตจด้านหน้า เติมความร้อนแรงได้อย่างเต็มพิกัด

เจอาร์ : “เพลง Segno กับ BET BET ที่เพิ่งจบไป ดีไหมครับทุกคน”
เร็น : “รู้สึกว่าแพสชั่นของเลิฟไทยนี่สุดยอดจริงๆครับ”
มินฮยอน : “เพราะกำลังใจและความรักที่แฟนๆชาวไทยให้กับพวกเราผ่านงาน K-Met Festival ในครั้งนี้ทำให้พวกเรา NU’EST และศิลปินท่านอื่นที่อยู่ด้านหลังเวทีนี้ได้มีช่วงปลายปีที่อบอุ่น”
แบคโฮ : “อาจจะรู้สึกเร็วไปหน่อยแต่ก็ Merry Christmas ครับ” สมาชิกทุกคนพูดพร้อมกัน “Merry Christmas”
แบคโฮ : “พวกเราจะกลับเกาหลีแต่เร็นจะอยู่ต่องานเพื่อร่วมงานแฟนมีตติ้งที่ไทยครับ”
เร็น : “ด้วยกำลังใจของเมมเบอร์ผมจะตั้งใจทำงานแฟนมีตติ้งให้ออกมาดีครับ”
อารอน : หันมาบอกเร็น “ไฟท์ติ้ง!!!” พร้อมบอกว่า “น่าเสียดายครับเวลาเดินมาถึงนาทีสุดท้ายแล้ว ถึงเวลาที่ต้องกล่าวลากันแล้วครับ”
เจอาร์ : “อยากร้องเพลงที่เลิฟไทยอยากจะฟังกันครับ อยากฟังเพลงไหนหรอครับ”
อารอน : “รู้สึกว่าเพลง “Love Me” นี่ฟีดแบ็คดีมากเลยนะครับ”
มินฮยอน : “อยากฟังเพลงไหนพวกเราได้ยินชัดนะครับ ไปฟังเพลงสุดท้ายกันเลยนะครับ”

ช่วงเวลาแห่งความสุขผ่านไปเร็วเสมอ ศิลปินทั้ง 4 กลับขึ้นเวทีมาหาแฟนๆอีกครั้งเพื่อเป็นการบอกลา ต่างคนต่างส่งความสุขและกำลังใจให้แก่กัน ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปีที่มีผลต่อใจ สร้างพลังบวกและรอยยิ้มได้อย่างมหาศาล

นับเป็นอีกหนึ่งงานดีจากผู้จัดใจดี อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด ที่พาหนุ่มๆ มาพบกับแฟนๆชาไทยในครั้งนี้    
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.achi.co.th 
Facebook : ACHIACTIVATION
Twitter : @achiactivation
Instagram : ACHI_ACTIVATION
Line : @ACHI_ACITIVATION

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

[supsystic-gallery id=15]

Share via
Copy link
Powered by Social Snap