พบปะอย่างใกล้ชิด JBJ95 CIX ASTRO และ NU’EST กับบทสัมภาษณ์ในช่วง K-RED CARPET ในงาน K-Met Festival 2019

ครั้งแรกในประเทศไทยของ เค เม็ต เฟสติวัล 2019 ( K-Met Festival 2019)  กิจกรรมที่สร้างสรรค์เพื่อแฟนคลับเค-ป็อปชาวไทยโดยเฉพาะ ชูไฮไลท์ด้วย เค-คอนเสิร์ต (K-CONCERT) คอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความสนุกและความสุข ด้วยไลน์อัพ 4 ศิลปินเกาหลี ซึ่งต่างเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆชาวไทย ครั้งนี้พวกเขามาพร้อมคอนเสิร์ตอย่างเต็มอิ่ม-เต็มรูปแบบ!! เริ่มต้นกันที่งาน เค-เรด คาร์เพท (K-RED CARPET) ให้แฟนคลับได้พบปะอย่างใกล้ชิดในช่วงเดินพรมแดง พร้อมทั้งพูดคุยเล็กๆน้อยเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะไปจัดเต็มในคอนเสิร์ต

เริ่มกันที่ 2 หนุ่ม JBJ95 ซังกยุน และ เคนตะ กล่าวทักทายจั๊กกุงชาวไทยอย่างน่ารัก เคนตะยังบอกอีกว่า “จั๊กกุงชาวไทยเยี่ยมที่สุด ขอบคุณนะครับทุกคน”

Q: ตอนนี้มีซิงเกิลใหม่ล่าสุดชื่อว่า Only One ด้วย
ซังกยุน: “สำหรับเพลง Only One ของพวกเรา เป็นเพลงที่เหมาะกับปลายฤดูใบไม้ร่วง ต้นฤดูหนาว เนื้อหาจะคิดถึงใครบางคน ถ้าได้ฟังช่วงนี้จะดีมากครับ”

Q: ทราบมาว่าจะมีคอนเสิร์ตตอนสิ้นปีนี้ อยากให้เล่าถึงคอนเสิร์ตนี้หน่อย
เคนตะ: “สำหรับคอนเสิร์ตของพวกเราจะเริ่มต้นในวันที่ 25 ธันวาคมนี้นะครับ จะจัดที่ประเทศเกาหลีและประเทศญี่ปุ่นด้วย ความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แต่ละที่จะมีธีมที่แตกต่างกันออกไป ขอให้ทุกคนติดตามคอนเสิร์ตของพวกเราด้วยนะครับ”

Q: มาเมืองไทยในครั้งนี้ มีโอกาสได้กินได้เที่ยวอย่างจุใจ อยากไปเที่ยวที่ไหนและอยากทานอะไรเป็นพิเศษบ้าง
ซังกยุน: ผมชอบผลไม้ไทยมากเลยครับ ชอบทานทุเรียนปิ้ง อร่อยมากจริงๆ
เคนตะ: “ตอนแรกเรา 2 คนวางแผนจะมาเที่ยวกันเอง แต่มีบางอย่างติดขัดทำให้ไม่สามารถมาได้ ครั้งต่อไปเราจะหาเวลามาเที่ยวกัน 2 คนแบบส่วนตัว มากันแค่ 2 คน” เคนตะหันไปถามซังกยุนว่ามาแบบแบ็คแพ็คไหม ซังกยุนส่ายหน้าและบอกว่าลำบากไป
เคนตะ: “เมืองไทยมีสถานที่น่าไปเยอะ ไม่ว่าจะเป็นภูเก็ต หรือแค่ในกรุงเทพเองก็มีที่เที่ยวเยอะเลยอยากมาเที่ยวที่ประเทศไทย”

JBJ95 อวยพรปีใหม่ชาวไทย
ซังกยุน: “อีกไม่นานก็จะเข้าสู่ปีใหม่แล้วนะครับ ขอให้มีแต่เรื่องดีๆเกิดขึ้นนะครับ พวกเราเองหวังว่าจะมีโอกาสได้เมืองไทยบ่อยๆนะครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขครับ”


เคนตะ: “ใน 2019 ที่ผ่านมาก็ขอขอบคุณแฟนๆทุกคนด้วยนะครับ ในปีหน้า ปี 2020 พวกเราเองก็จะมาเมืองไทยอีก ดังนั้นจนกว่าจะถึงวันนั้น ช่วนรอพวกเราด้วยนะครับ”

ไปต่อกันที่ 5 หนุ่มน้องใหม่กับวง CIX ทั้ง ฮยอนซอก BX จินยอง ยงฮี และซึงฮุน กล่าวทักทายพร้อมแนะนำตัวกับฟิกซ์ไทยอย่างสดใส

Q: กลับมาครั้งนี้ก็เพื่องานเค เม็ต เฟสติวัล CIX มีการเตรียมตัวพิเศษสำหรับงานในวันนี้อย่างไรบ้าง
BX: “ฟิกซ์ไทยรอพวกมากแค่ไหน พวกเราก็เตรียมเวทีที่เน้นแต่ทีเด็ดมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ”

Q: เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดออกมา เล่าให้ฟังหน่อยกับเพลง 순수의 시대 (Numb)
ฮยอนซอก: “สำหรับเพลง 순수의 시대 (Numb) ในอัลบัมที่ 2 ของพวกเราที่ปล่อยออกมา เป็นเพลงที่เรา อยากส่งข้อความให้กับเด็กหรือคนที่อยู่ในวัยเดียวกับพวกเรา ให้นึกถึงความสดใส ความบริสุทธิ์ ที่เราจะย้อนกลับไปสู่ช่วงเวลานั้นอีกครั้งนึง”

CIX อวยพรปีใหม่ชาวไทย
แพจินยอง: “ก่อนอื่นรู้สึกขอบคุณสำหรับกำลังใจ และความสุขใจหลังจากที่พวกเราไม่ได้เจอกันมาสักพักนึงแล้ว ในปีหน้าขอให้ทุกสิ่งที่อยากทำ ทุกสิ่งที่ต้องการเป็นจริง ขอให้มีสุขภาพที่แข็งแรง รักนะจุ๊บๆ”

ต่อกันที่หนุ่มๆวง ASTRO ทั้งเอ็มเจ จินจิน อึนอู ร็อกกี้ และซานฮา เรียกเสียงกรี๊ดจากอโรฮ่าชาวไทยได้อย่างล้นหลาม

Q: ล่าสุดเพิ่งจะมีอัลบัมใหม่ที่ชื่อว่า BLUE FLAME อยากให้แนะนำอัลบัมใหม่นี้กับแฟนๆชาวไทยหน่อย
จินจิน: “สำหรับอัลบัมที่ 6 “BLUE FLAME” เป็นมินิอัลบัมของพวกเรา เหมือนกับเปลวไฟที่มีสีน้ำเงิน ที่เปรียบเสมือนความพยายามและกระตือรือร้นที่จะพุ่งขึ้นไป”

Q: มาครั้งนี้ก็เพื่องาน เค เม็ต เฟสติวัล มีการเตรียมตัวพิเศษสำหรับงานในวันนี้อย่างไรบ้าง
ร็อกกี้: “ครั้งนี้เราเตรียมเพลงในอัลบั้ม BLUE FLAME ที่พวกเราตั้งใจทำมาด้วย และที่สำคัญมีเพลงที่ผมแต่งเองด้วย นั่นก็คือเพลง 찬바람 불 때면 (When The Wind Blows)”

Q: กลับมาคราวนี้หนุ่มๆ ได้เตรียมภาษาไทยมาอ้อนอโรฮ่าชาวไทย
เอ็มเจ: “เจอกันแล้วอย่าหนีน้าาาา”

ASTRO อวยพรปีใหม่ชาวไทย
อึนอู: “อีกไม่นานจะเข้าสู้ปี 2020 แล้วะนะครับ เมื่อไม่นานมานี้ผมได้มาเมืองไทยเพื่อแฟนมีตติ้ง ตอนนั้นผมจำได้ว่าผมบอกว่าจะกลับมาพร้อมเมมเบอร์วง ASTRO ทุกคนดีใจไหมครับ ขอบคุณครับ ขอให้ทุกคนได้รับพรปีใหม่นะครับ หวังว่า ASTRO และอโรฮ่าจะมีความสุขมากๆนะครับ” พร้อมหยอดภาษาไทย “รักนะครับ” ส่งท้าย

แล้วแน่นอน วงสุดท้ายกับ NU’EST เจอาร์ อารอน แบคโฮ มินฮยอน และเร็น

Q: พวกคุณเพิ่งจะมาเยือนเมืองไทยในคอนเสิร์ต Segno เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา อยากให้พูดถึงความประทับใจในตรั้งนั้น
เจอาร์: “ตอนนั้นพวกเราร้องเพลงที่ชื่อว่า พี่สาวครับ แฟนๆชอบมากๆเลย ภาพที่ทุกคนชอบเพลงนี้ยังอยู่ในความทรงจำของพวกเราอยู่เลยครับ”

Q: เพิ่งจะปล่อยอัลบัมใหม่โดยมีซิงเกิล LOVEME เป็นเพลงไตเติ้ล ช่วยแนะนำเพลงนี้ให้กับเลิฟชาวไทยหน่อย
แบคโฮ: “สำหรับเพลง LOVEME เป็นเพลงที่ทุกคนสามารถเห็นเราทั้งร้องและเต้นอยู่บนเวที เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักครับ”

NU’EST อวยพรปีใหม่ชาวไทย
มินฮยอน: ในปี 2019 นี้เหลืออีกไม่กี่วันแล้วนะครับ สิ่งที่ทำอยู่ก็ขอให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีครับ ในปี 2020 พวกเรา NU’EST ขอให้กำลังใจ ขอให้มีแต่ความสุข สุขภาพดี สมปรารถนาทุกคนครับ”

ติดตาม ACHIACTIVATION ได้ทาง www.achi.co.th
Facebook : ACHIACTIVATION
Twitter : @achiactivation
Instagram : ACHI_ACTIVATION
Line : @ACHI_ACITIVATION

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap