Red Velvet เตรียมนำเสนอโลกดนตรีอัพเกรดในเพลงรักแสนหวาน&สุดคูล ‘Psycho’ ที่จะสร้างความฮิตต่อจาก ‘Zimzalabim’ และ ‘Umpah Umpah’!

Red Velvet เตรียมนำเสนอโลกดนตรีที่อัพเกรดขึ้นไปอีก ในเพลงรักแสนหวาน&สุดคูล ‘Psycho’ ที่จะสร้างความฮิตต่อจาก ‘Zimzalabim’ และ ‘Umpah Umpah’!

สำหรับอัลบั้มรีแพ็คเกจ ‘‘The ReVe Festival’ Finale’ ของ Red Velvet นั้น จะประกอบไปด้วย 16 เพลง โดยมี 4 เพลงที่เพิ่มเข้ามา ได้แก่ เพลงเปิดตัว ‘Psycho’ และเพลงใหม่ ‘In & Out’, ‘Remember Forever’ และสเปเชียล แทร็ก ‘La Rouge’ ซึ่งทั้งหมดจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ทางช่องทางปล่อยเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ทั้ง Melon, FLO, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ music, KUGOU music และ KUWO music

โดยเพลงเปิดตัว ‘Psycho’ เป็นเพลงแนวเออร์เบิน ป๊อปจังหวะเร็ว ซึ่งผสมผสานเสียงร้องที่ไพเราะ และตลกขบขัน อีกทั้งยังโดดเด่นตรงท่อนฮุคที่มีความติดหู และทำนองที่แตกต่างไปจากเดิม ด้านเนื้อเพลงมีข้อความคูล ๆ เกี่ยวกับคู่รักที่แม้จะดูแปลกประหลาดเหมือนกับเป็น ‘Psycho’ ในสายตาคนทั่วไป แต่ท้ายที่สุดก็ยอมรับซึ่งกันและกัน

นอกจากนี้ Red Velvet ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ของสมาชิกที่เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตามคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มใหม่ออกมาตามลำดับ ทาง Official Homepage (redvelvet.smtown.com) และ Official SNS ต่าง ๆ

เริ่มจากภาพทีเซอร์ของ YERI ที่มาพร้อมภาพลักษณ์อันน่าหลงใหล ภายใต้บรรยากาศอันน่าลึกลับ ตามด้วยภาพทีเซอร์ของ WENDY ที่เผยให้เห็นภาพลักษณ์สุดโดดเด่นที่มีความสง่างาม และอารมณ์อันน่าพิศวง

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีการปล่อยคลิป ‘Audiobook’ ที่ WENDY จะมาแนะนำเพลงต่าง ๆ ในอัลบั้มรีแพ็คเกจเป็นภาษาอังกฤษ โดยมาในรูปแบบของเรื่องเล่าราวกับเทพนิยาย ซึ่งช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับอัลบั้มใหม่ครั้งนี้มากขึ้นไปอีก

ติดตามความเคลื่อนไหวของสาวๆ Red Velvet ได้ทาง redvelvet.smtown

Source SM True

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap