รอยยิ้มในวันนั้น ยังคิดถึงทุกวันนี้ 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1_We Are Your Vision’ – in BKK

‘WayV’ พาแฟนคลับชาวไทยออกเดินทางไปสู่ความสุข และกลายมาเป็นวิสัยทัศน์ของทุกคน ในงานแฟนมีตติ้ง 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1_We Are Your Vision’ – in BANGKOK พร้อมสร้างสถิติบอยแบนด์จีนวงแรกที่จำหน่ายบัตรงานแฟนมีตติ้งหมด 2 รอบ! ฉลองความสำเร็จกับงานแถลงข่าว และงานแจกลายเซ็น ณ พาร์ค พารากอน ท่ามกลางแฟนคลับว่า 4,000 คน เรียกได้ว่าลงจอดในหัวใจของทุกคนได้อย่างงดงาม

สำหรับบอยแบนด์จีนสุดฮอต ‘WayV’ ที่ได้มาจัดแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในประเทศไทยนับตั้งแต่เดบิวต์ และที่แรกต่อจากประเทศจีน ใน 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1_We Are Your Vision’ – in BANGKOK ทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันที่ 14 และ 15 ธันวาคม ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งพวกเขาก็ได้กลายมาเป็นวิสัยทัศน์ของทุกคนสมกับชื่องาน ‘We Are Your Vision’ ผ่านช่วงเวลาอันแสนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นช่วงสัมภาษณ์ และเล่นเกมสนุก ๆ ที่ทำให้เราได้รู้จักตัวตนของพวกเขามากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังได้เตรียมการแสดงต่าง ๆ มาแบบจัดเต็มถึง 9 เพลงด้วยกัน พร้อมโปรดักชั่น แสง สี เสียงสุดอลังการ อีกทั้ง ในวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา พวกเขายังได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อร่วมพูดคุยเกี่ยวกับความสำเร็จของงานแฟนมีตติ้งที่เกิดขึ้น พร้อมความรู้สึกที่ได้มาเยือนประเทศไทย รวมถึงมินิอัลบั้มชุดล่าสุด “Take Over The Moon” และอีกหลากหลาย

ปิดท้ายด้วยงานแจกลายเซ็น WayV ‘Take Over The Moon’ The 1st Fan Signing Event in BANGKOK ณ พาร์ค พารากอน ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจกว่า 4,000 คนเลยทีเดียว

WayZenNi ชาวไทยร่วมสร้างช่วงเวลาดี ๆ อันแสนประทับใจร่วมกัน และทำให้แฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับ ‘WayV’ ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยได้ตลอดทั้ง 4 วันที่พวกเขาได้ใช้เวลาอยู่ที่นี่ โดยหนุ่ม ๆ ‘WayV’ ได้บอกว่าพวกเขารู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้มาประเทศไทย พร้อมขอบคุณพลังการสนับสนุนอันสุดยอดของทุกคน ที่ทำให้พวกเขาอบอุ่นมาก ๆ จนอยากกลับมาบ่อย ๆ ความรักของทุกคน พวกเขารับรู้แล้ว และหวังว่าทุกคนจะรัก และให้การสนับสนุน ‘WayV’ ต่อไปเรื่อย ๆ รอการกลับมาประเทศไทยของพวกเขาอีกครั้ง

#WayV_FanmeetinginBKK
#WayV_FANSIGNinBKK
#AlbumTakeOverTheMoon_ThaiVer
#LysnXSMTrueMEMBERSHIP

Source SM True

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

[supsystic-gallery id=16]

Share via
Copy link
Powered by Social Snap