ถ้าคุณอยากฟังเพลงดีๆเรามีอินดี้ร็อคหน้าใหม่มาแนะนำกับ SURL Live in Bangkok คอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณได้เพลย์ลิสต์เพิ่มแน่นอน

คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในไทยครั้งแรกของ SURL (설) วงอินดี้ร็อคหน้าใหม่จากเกาหลีใต้ ที่กำลังมาแรงสุดๆตอนนี้ โดยผู้จัดสุดแนว Seen Scene Space ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ณ โรงหนังลิโด้ Lido Connect

SURL (설) วงอินดี้ร็อคสัญชาติเกาหลีภายใต้สังกัด Happy Robot Records ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คนได้แก่ ซอลโฮซึง (설호승) ร้องนำ+กีต้าร์ , คิมโดยอน (김도연) กีต้าร์, อีฮันบิน (이한빈) เบส และโอมยองซอก (오명석) มือกลอง ก่อนหน้านี้ทั้ง 4 คนเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยมัธยมปลายแล้วจึงตั้งวงทำเพลงมาด้วยกัน SURL เป็นวงดนตรีที่บอกเล่าถึงเรื่องราวโดยอิงจากสิ่งที่หลายๆคนพบเจอผ่านบทเพลงของพวกเขา ด้วยความหลากหลายของแนวเพลงและอารมณ์ของดนตรีทำให้ SURL คว้ารางวัล Shinhan Card Rookie Project เดือนกันยายนปี 2018 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้นักดนตรีรุ่นใหม่ของวงการเพลงอินดี้เกาหลีใต้

SURL เดบิ้วต์ด้วยอัลบั้ม EP ‘Aren’t You?’ ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2018 ซาวด์ดนตรีแบบ Brit rock เผยให้เห็นถึงความเครียดและความวิตกกัลวลที่ซ่อนอยู่ภายใต้รอยยิ้มอันสวยงามของทุกคน อัลบั้มนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับ SURL ด้วยเพลงที่ฟังง่ายแสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านการแต่งเพลงของพวกเขา เพลงที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ฟังได้ดีอย่าง ‘The Lights Behind You’ และ ‘Snow’ ทั้งสองเพลงโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดและดึงดูดความสนใจผู้ฟังได้มากขึ้น

เห็นได้ชัดว่า SURL เป็นวงที่มากความสามารถอีกวงหนึ่ง อัลบั้ม ‘Aren’t You?’ เป็นอัลบั้มที่สร้างตัวตนรวมถึงกำหนดแนวทางดนตรี ความคาดหวังของพวกเขาคือการทำดนตรีในอนาคตให้ดียิ่งๆขึ้นไป

ห้ามพลาดที่จะสัมผัสคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในไทยครั้งแรกของวง SURL ในงาน SURL Live in Bangkok วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ณ โรงหนังลิโด้ Lido Connect บัตรราคา 900 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรในวันที่ 21 ธันวาคม เวลา 12.00 น. ผ่านทาง ticketmelon และติดตามการอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan page : Seen Scene Space

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : 
Popcon TH
Website : 
www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap