VRV บอยแบนด์น้องใหม่ ค่ายไอมี่ไทยแลนด์ ปล่อยภาพทีเซอร์อัลบั้มแรก เตรียมบุกตลาด T- POP

หลังจาก “ไอมี่ ไทยแลนด์” (iMe Thailand) ประกาศรุกตลาดวงการ ที-ป็อป (T-POP) ด้วยการเดบิวต์ศิลปินเบอร์แรก VRV ที่ประกอบไปด้วย 4 หนุ่ม “โชกุน-จิราภัทร อริยเจริญทรัพย์ ,  เจโอ-จิรกิตติ์ ศุภธนปิยะกุล , บิว- เจตวัฒน์ รักยุติธรรม และ เจมส์-ชวัลวิทย์ โกวิทเสถียรชัย” ล่าสุดปล่อยภาพทีเซอร์, แทร็กลิสต์ และภาพออฟฟิเชียลมามากมายให้แฟนๆ ได้ติดตามกันไม่ขาดสาย

ไอมี่ไทยแลนด์ ไม่รอช้าตีกระแสต่อเนื่อง ด้วยการปล่อยภาพทีเซอร์ และภาพออฟฟิเชียลอัลบั้มแรก VRV 1st SINGLE ALBUM <HAPPINESS> พร้อมแทร็กลิสต์ (Track List) ทั้ง 3 เพลง ได้แก่เพลง มีแค่เรา (DANCE WITH ME!), YOU ARE MY LOVE และ PARTY ซึ่งอัลบั้มนี้หนุ่มๆ ทั้ง 4 คนได้รับโอกาสในการทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี ผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ Brown Eyed Girls, Kim Junsu, Hello Venus, DreamNote ฯลฯ ที่ได้มาแต่งทำนอง รวมถึงควบคุมการผลิตในเพลงไตเติ้ลอย่างเพลง มีแค่เรา (DANCE WITH ME!) ให้

และโชกุน ลีดเดอร์ของวงก็ได้แต่งเนื้อร้องเพลงนี้ด้วยตัวเอง ส่วนอีก 2 เพลงในอัลบั้ม บิว และโชกุน ก็ได้โชว์ฝีมือ และความสามารถในการแต่งเนื้อร้อง ทำนอง รวมถึงท่อนแร็พ นอกจากนี้หนุ่มๆ ยังมีส่วนร่วมในทุกกระบวนการผลิตอีกด้วย ถือว่า VRV ไม่ได้มีดีเพียงหน้าตา แต่ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถที่ล้นเหลือ เหมาะกับตำแหน่งรุกกี้บอยแบนด์ในวงการ T-POP ที่น่าจับตามองเลยทีเดียว

สำหรับแฟนๆ อดใจรออีกนิด MV เพลงแรก มีแค่เรา (DANCE WITH ME!) มีกำหนดปล่อยทีเซอร์แรกให้ชมในวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคมนี้ ส่วน MV และเพลงเต็มๆ รอติดตามฟัง และชมกันได้ในวันจันทร์ที่ 20 มกราคม เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

สำหรับแฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และให้กำลังใจ VRV ได้ที่ Instagram / Twitter / Facebook หรือติดตามผลงานต่างๆ ผ่านทาง Youtube Channel: iMe Thailand

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap