Dreamnote กลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพลักษณ์ที่โตขึ้นอีกขั้น! กับ 3rd Single Album [Dream Wish]

Dreamnote (YOUI, BONI, LARA, MISO, SUMIN, EUNJO) เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย ไอมี่เกาหลี กลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพลักษณ์ที่โตขึ้น ใน Single Album ที่ 3 ‘(Dream Wish)’ โดยได้ปล่อยเพลง และเอ็มวีให้ทุกคนได้ชมพร้อมกันแล้วเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา

สำหรับซิงเกิ้ลที่ 1 และ 2 ที่ผ่านมานั้น เป็นการโชว์ภาพลักษณ์ที่สดใส และร่าเริงในแบบสาวน้อย ซึ่งเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของดรีมโน้ต แต่อัลบั้ม ‘(Dream Wish)’ในครั้งนี้ จะเป็นการแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ ที่ทำให้ทุกคนไม่อาจละสายตาไปจากความน่ารักของเหล่าสาวน้อยที่ถูกอัพเกรดขี้นไปอีกขั้น ทั้งยังแฝงไปด้วยเสน่ห์ของหญิงสาวที่โตขึ้นอีกด้วย

เพลงโปรโมทอย่างเพลง ‘바라다(WISH)’ จะมีเนื้อเพลงที่สนุกสนานตามสไตล์ของดรีมโน้ต ที่แสดงออกถึงความรักครั้งแรกอันสดใส ที่ชวนให้อีกฝ่ายซึ่งกำลังรู้สึกลังเลอยู่กับจุดเริ่มต้นของความรู้สึกนี้ สารภาพความรู้สึกออกมาก่อน ผ่านการยั่วยวนอันแสนจะน่ารัก ซึ่งเพลง ‘바라다(WISH)’ จะแตกต่าง ไปจากเพลงโปรโมทอื่นๆ ในอัลบั้มที่ 1 และ 2 ของดรีมโน้ตที่ให้อารมณ์บริสุทธิ์ไร้เดียงสา และมีชีวิตชีวา แต่ทุกคนจะได้เห็นภาพลักษณ์ของดรีมโน้ตที่ทำตามความฝันของตัวเองได้สำเร็จ และเติบโตขึ้นอีกขั้น พร้อมกับเสียงร้องของสมาชิกในวงที่ได้รับการพัฒนาขึ้นด้วยเช่นกัน

โดยนอกจากเพลงโปรโมทแล้ว ก็ยังมีเพลง ‘Love is so amazing’ ที่จะมาถ่ายทอดความรู้สึก สดใส และหัวใจที่เต้นตึกตักผ่านทางเมโลดี้ที่อัดแน่นไปด้วยอารมณ์ และเนื้อเพลงที่ไม่ว่าจะเป็นใคร ก็สามารถรู้สึกร่วมได้ หรือเพลง ‘Bittersweet’ การพรรณนาถึงรสชาติหวานขมที่สัมผัสได้ระหว่างเหตุผล และความรู้สึก ไปจนถึงเพลงจาก FRAKTAL โปรดิวเซอร์คู่ใจที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่อัลบั้มเดบิวท์ อย่างเพลง ‘꿈의 섬으로 (La Isla Bonita)’ ที่แสดงความน่ารักในแบบเฉพาะของดรีมโน้ตออกมาได้อย่างลงตัว ด้วยกลิ่นอายของดนตรีสไตล์ทรอปิคอล ทั้งหมดนี้ก็คือ เพลงทั้ง 4 เพลงที่ถูกรวบรวมมาไว้ในอัลบั้มใหม่นี้

หลังจากอัลบั้มที่ 2 ‘(Dream:us)’ ที่ปล่อยไปเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ดรีมโน้ตกลับมาอีกครั้งด้วยอัลบั้มที่ 3 กับ Single Album ‘(Dream Wish)’ ที่เต็มไปด้วยภาพลักษณ์ที่ เติบโตขึ้นไปอีกขั้น โดยเพลงและมิวสิกวิดีโอปล่อยให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ฝากแฟนๆ ทุกคนติดตามกันได้ผ่านทาง Youtube Channel: 드림노트DreamNote หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ผ่านทาง Facebook: iMeDreamnote.official, Twitter @ime_dreamnote  และ IG @ime_dreamnote

Share via
Copy link
Powered by Social Snap